Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1818



Vẻ mặt tựa như bắt được Lục Hạo Thành ngoại tình vậy.

Ánh mắt Lục Hạo Thành nhìn thẳng vào cô ta, trên khuôn mặt không có một chút nhiệt độ nào.

“Cô Tống, trong trí nhớ của tôi chưa từng hứa hẹn với cô bất cứ chuyện Ì ” Cân thận suy nghĩ lại những gì đã vã. ra sau tai nạn xe hơi, hiệu suật an toàn của chiệc xe của anh là rất cao, khi anh bị choáng váng bởi túi khí và rơi xuống biển, anh vẫn còn tỉnh táo.

Anh bị người ta vớt lên, cho dù ký ức của anh mơ hồ, cũng không có thanh âm của Tống Ngôn NI Tống Ngôn Tư tuyệt đối không phải là người đầu tiên cứu anh.

Những gì anh nghe được vào thời điêm đó rõ ràng là giọng nói của một người đàn ông.

Tống Ngôn Tư vừa nghe lời này, trên mặt tràn đây tức giận: “A Thành, mọi người trong thiên hạ đều biết Lục Hạo Thành anh trọng tình trọng nghĩa, đổi với người đã trợ giúp mình trả lại gâp mười lân, nhưng đôi với tôi vì sao anh lại như vậy? Anh nói sẽ cưới tôi, tôi là vị hôn thê của anh, anh có thấy cái vòng đeo tay này trên cô tay tôi không? Vòng đeo tay này là phong cách yêu thích của anh, tôi đã mua một cặp, chiếc khác đeo trên tay của anh, đây là nhân chứng của chúng ta.

Lục Hạo Thành nhẹ nhàng giơ hai tay lên.

“ở đâu?” Ánh mắt anh âm trầm, Tống Ngôn Tư quần quýt quần quýt, khiến anh vô cùng phân nộ cùng chán ghét.

Tống Ngộn Tư sửng sốt, có chút trợn mắt há hộc môm nhìn hai ¡ tay Lục Hạo Thành trống rỗng, cô ta rõ rằng nhớ rõ lúc trước mang trên tay Lục Hạo Thành mà.

Tại sao…

Cô ta nhìn bối rồi.

“Lục Hạo Thành, anh sẽ không vì gạt bỏ quan hệ của tôi với anh, mà cô ý tháo ra chứ.” Cô ta nhíu mày, nghiêm mặt hỏi.

Cả nhà tải app truyệnhola đọc khích lệ nhóm nhé!

Lục Hạo Thành khẽ lắc đầu: “Từ đầu đến cuối, vòng đeo tay cũng chưa từng đeo trên tay tôi, lúc tôi tỉnh lại cũng không thây vòng tay. “

Lúc anh tắm rửa, nếu nhìn thấy trên tay đeo vòng tay nhất định sẽ nghỉ ngờ, nhưng trên tay. anh quả thật không mang theo bất kỳ vòng tay nào.

“Anh nói dối, vòng lay nhất định là đã bị anh tháo xuống. “Tổng Ngôn Tư không tin, vòng tay mình tự tay đeo trên tay anh sẽ không cánh mà bay, trừ phi chính anh tháo xuông, sợi dây bạch kim này là phong cách độc đáo duy nhất trên thê giới.

Là chỉ thuộc về hai người bọn họ, là cô ta đã cô ý đặt làm riêng đó.

“Tống Ngôn Tư, cái vòng tay đó, trên cô by tôi.” Một âm thanh tức giận đột nhiên truyền đến trong đám đông.

Lục Hạo Thành và Lam Hận theo thanh âm nhìn qua, chỉ thấy từ trong đám người chậm rãi đi ra một người đàn ông cao lớn tuấn lãng, mặc một bộ đô giản dị màu xám.

Người đàn ông tướng mạo tuấn mỹ, khiến cho người ta vừa nhìn liền có cảm giác kinh diễm, nhưng thuộc loại cảm giác rất nhãn nại, khí chất rất xuất chúng, ngũ quan rõ ràng, mũi thẳng tắp, môi ân hông kim cương, ngũ quan tổ hợp lại cực kỳ đẹp, đôi mắt thâm thúy hơi âm u nhìn Tống Ngôn Tư.

Tống Ngôn Tư hơi xoay người, nhìn thây Trần Hạo Nam, đáy mất mờ mịt tức giận, “Sao anh lại ở đây? “

Trần Hạo Nam nhìn thoáng qua mấy.

người Lục Hạo Thành, chậm rãi đi vê phía Tống Ngôn Tư.

“Tống Ngôn Tư, em quậy đủ chưa?

Lục tông anh ta đã kết hôn, vợ anh ta ở trước mặt anh ta, vì sao em còn muốn chấp mê bắt ngộ vậy? “

“Hừ! Anh ấy đã kết hôn, ly dị là được rồi, mỗi giậy trên thế giới đều có các cặp vợ chồng ly dị, anh ây ly dị thì sẽ chính là vị hôn phụ của tồi. “Tống Ngôn Tư nhắc tới hai chữ ly hôn, đơn giản như bình thường.

“Tống Ngôn Tư, xin em tỉnh táo một chút, tôi mới là vị hôn phu của em, nhưng em lại “cầu huyết” bổ sung cho tôi một đao, nhìn bộ dạng tôi bị thương khổ sở, đây Bi là hy vọng của em sao? Em có biết tối nay em đang làm gì không? Đối với tôi mà nói quả thực là một tia chớp, trở tay không kịp, em tự tay xé nát giâc mơ của tôi, hiện tại lại chà đạp tôi vào vực sâu, đây ‹ chính là kêt quả em muốn nhìn thấy sao?” Trần Hạo Nam nói chuyện kích động, đỏ mắt nhìn Tống Ngôn Tư.