Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1817



“Tuy rằng tôi vẫn ngủ Say, nhưng trong lòng vẫn nhớ tới cỗ ấy, luôn nhìn cô ấy khóc trước mặt tôi, tôi muôn an ủi cô ấy, nhưng lại không chạm được cô ây, đâu tôi bị thương rất nặng, có thể là bởi vì luôn nhìn thấy cô ây trong giấc mơ, tôi mới không mật trí nhớ, không quên cô ấy.

Nhưng so với anh, tôi luôn tin vào tình yêu. “

“Ha ha…” Âu Cảnh Nghiêu cười cười, anh ây cười ngước mất lên, nụ cười kia dưới ánh đèn huy hoàng, rực rỡ mị hoặc chúng sinh, “Nhớ rõ lúc học đại học, anh không phải thích tiểu thuyết “Chờ đợi cuộc đời của chúng ta” si Cuốn tiểu thuyết đó, anh xem đắm đuổi, tôi cũng có đọc, nhân vật chính của câu chuyện giỗng như anh và Lam Lam. Họ có phép màu, và anh cũng. giống như bọn họ khiến cho phép màu xảy ra với anh.”

“Đáng tiếc lúc đó, tôi rất khinh thường tình yêu, cho nên, câu chuyện tôi xem, lại không tin vào tình yêu bên trong đó.”

Lục Hạo Thành cũng cười nhìn thoáng qua anh, thầy anh thay đổi không ít, vẻ mặt không nhạt nhẽo như lúc trước, đáy mất anh không bình thản vô ba, đáy mắt anh có nh cảm, không lạnh như nước, Âu Cảnh Nghiều như vậy, có máu có thịt, anh nhìn cũng yên tâm.

“A Nghiêu, có tình yêu, mới có thể sống tốt hơn, trái tim của tôi, chính là vì tình yêu.”

Tâm lý con người quyết định tât cả mọi thứ, tình yêu thực sự có thê có SứC mạnh mạ thuật vô hạn, vô hình và tiềm ẩn để thay đổi một người.

Nhìn A Nghiêu thay đổi, anh rất vui mừng.

Trải qua trận sinh tử này sau đó, trong vô hình, anh lại có được rât nhiêu.

Bây giờ anh có thể có ngày mai tốt hơn.

Âu Cảnh Nghiêu đồng ý với lời anh nói, ánh mắt anh ây nhìn Ninh Phi Phi phía trước, đáy mắt mờ mịt nhu quang.

Tình yêu anh không phải là hoàn toàn không tin, nhưng không gặp phải người có thể làm cho mình thực sự yêu thương mà thôi.

Bây giờ anh đã tìm thấy người phụ nữ mà anh ấy yêu.

Đúng lúc này, đám người phía trước xảy ra hoảng loạn.

Rất nhiều người đi bộ tránh ra hai bên, hai hàng vệ sĩ mặc âu phục nhanh chóng ngăn cách đám người, trong nháy mắt, Lục Hạo Thành, Âu Cảnh Nghiêu, Lam Hân và Ninh Phi Phi đã trở thành tâm điềm trong mắt mọi người.

Lam Hận và Ninh Phi Phi nhìn thấy – trận thê như vậy, hai người vốn muốn mua BỊ, bê, trong nháy mắt lại ngừng lại.

Lục Hạo Thành và Âu Cảnh Nghiêu.

sắc mặt âm trầm, nhìn nhau một cái, môi người đều bảo vệ người phụ nữ mình yêu.

Hiện trường đột nhiên yên tĩnh lại, không khí có vài phần nghiêm khắc giỗng ï nhữ là Hoàng hậu nương nương giá đáo vậy.

“Tạch tạch…” Tiếng giày cao gót vang dội đặc biệt đột ngột.

Tống Ngôn Tư mặc một bộ váy màu đỏ, mang một đôi dép cao gót màu đỏ tươi, dưới sự hộ tông của hai vệ sĩ, khí thế đi về phía Lục Hạo Thành.

Lục Hạo Thành nhìn cô ta, ánh mắt – hơi nheo lại, hàn quang bản ra bốn phía.

Lam Hân ngước mắt lên nhìn thoáng qua Lục Hạo Thành, Lục Hạo Thành nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc của cô, cho cô một ánh mắt an tâm.

Tông Ngôn Tư đem tật cả những chuyện này nhìn vào trong mắt, lông mày nhíu chặt, một màn chói mắt, kích thích sâu sắc từng dây thần kinh trên người cô ta.

“A Thành, anh nên về nhà rồi.” Giọng điệu bình tĩnh của cô ta tràn ngập sự bá đạo.

“A Thành, anh đã hứa với tôi,, chẳng lẽ lại thất hứa với tôi sao? “Tổng Ngôn Tư giọng nói hùng hồ bức người, ánh mắt thẳng đứng nhìn Lục Hạo Thành không nhúc nhích.