Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1819



Đối với người phụ nữ này, anh ta đã từ bỏ phẩm giá của mình và từ bỏ người phụ nữ yêu quý của mình để kêt hôn với gia đình của họ.

Chính là để cho gia tộc của mình có thê có một chỗ đứng trong thành phố này, để cho doanh nghiệp gia tộc của anh ta vững chắc, mới không thê không buông tha tình ì yêu, nhưng người phụ nữ này mãi mãi không biết đủ như vậy.

Anh ta vẫn luôn biết cô si mê Lục Hạo Thành, nhưng không ngờ lại si mê đến trình độ này.

Tin tức quốc gia A, anh ta cũng chú ý, Lục Hạo Thành đi du học, vợ anh tiếp nhận những chuyện của tập đoàn Lục thị anh ta đều biết, anh ta cho rằng giỗng như một người bình thường ra nước ngoài, lại không nghĩ tới Lục Hạo Thành lại xảy ra chuyện, hơn nữa người cứu anh là vị hồn thê Tống Ngôn Tư của anh ta.

Tống Ngôn Tư sau khi cứu người cũng không đưa người vê, mà hoang đường lại ích kỷ giâu người, khiên người nhà phải chịu hết tra tân, chịu hêt đau khô.

Những chuyện này anh ta vốn sẽ không cô ý đi điêu tra, nhưng tối hôm qua là yến hội sinh nhật của cô ta, cô ta nói muôn công † bố tin tức vị hôn phu, anh ta tràn đầy vui mừng, cho dù không yêu, cô ta cũng đã là vị hôn thê của mình, nều đã lựa chọn, phải làm hết trách nhiệm của mình, không đề ý tương lai, nhưng có thê kính King như khách.

Anh ta lăng nghe trong số các vị khách, và người mà cô ta muốn công bố vị hôn phu của mình không phải là chính mình mà là một người khác.

Lúc ấy tâm tình anh ta rất phức tạp, lúc đi ra ngoài tìm Tống Ngôn Tư, ở cửa lớn nhìn thấy một Tai khiến anh ta đau lòng.

Tống Ngôn Tư dẫn người đến, là Lục Hạo Thành giàu nhất thành phố Giang Thành.

Điều này thực sự khiến cho anh ta cảm thây trời như đầy sương mù.

Bốn ngày trước, cha mẹ của họ ngồi mặt đôi mặt và đàm phán cuộc hôn nhân của họ.

Ba ngày sau, anh ta biết rằng vị hôn thê của mình đã có một vị hồn phu khác mà không hề hay biết.

Đầu tiên không nói mặt đối mặt tồn tại như thế nào, đối với một người từ bỏ tình yêu để kết hôn với cô ta, đã là một chắn thương chết người.

Những người xung quanh đối với đại tiêu thư nôi tiêng Tống Ngôn Tư cũng không xa lạ gì, nghe Trần Hạo Nam nói, những người xung quanh xem kịch đều nghị luận sôi nôi.

“A, tôi còn cố ý chú ý tới yến hội sinh nhật của cô ta, nghe nói cô ta muốn công bồ vị hôn phu của mình, tôi còn đang đoán là ai đây?”

“Đúng vậy, tôi cũng đang đoán là ai may mắn như vậy, chiếm được Tống tiêu thư này chẳng khác nào chiếm được r nửa bích ì giang sơn, ở chỗ này quả thực là muôn gió thổi gió.”

Lúc Ấy, Trần Hạo Nam với một người bạn gái yêu nhau. nhiều năm, bị cô ấy chia tay, lúc đó cảm thấy r mình có một loại cảm giác thành tựu rất ưu việt, nghĩ không có cái gì không có được, kê cả Lục Hạo Thành trong lòng cô ta vân luôn muôn.

Có một câu nói rằng chỉ cần suy nghĩ, giâc mơ sẽ trở thành sự thật.

Không phải trời cao cũng đưa anh đến trước mặt mình sao?

Trần Hạo Nam nhìn thoáng qua cô ta, †rong ánh mắt tất cả đều thất vọng và khó chịu.

“Tống Ngôn Tư, quan hệ của chúng ta châm dứt ở đây, từ nay vệ sau hai nhà chúng ta chỉ là quan hệ hợp tác.”

Trần Hạo Nam nói xong, không nhìn Tống Ngôn Tư, mà nhìn Lục Hạo Thành, tịnh nhạt nhìn thoáng qua, anh ta xoay người rời đi, biên mắt trong đám người.

Tông Ngôn Tư nhìn ánh mắt thất vọng của Trần Hạo Nam, đáy lòng hơi khó xử, cha biết chuyện này, nhật định sẽ không bỏ qua cho cô ta, cho nên, cô ta nhất định phải đem Lục Hạo Thành về làm lời. giải thích.

Cô ta ngước mắt lên nhìn ánh mắt lạnh lùng của Lục Hạo Thành, dặn dò: “dẫn Lục Hạo Thành đi cho tôi. ° Mấy tên vệ sĩ gật đầu, đi về phía Lục Hạo Thành.

Lam Hân nắm chặt tay Lục Hạo Thành vài phần.

Lục Hạo Thành cúi đầu nhìn cô cười cười: “Lam Lam, đừng sợ, anh sẽ không đi theo cô ta đâu. “