Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1820



Ninh Phi Phi cũng có chút khẩn trương nhìn thoáng qua Âu Cảnh Nghiêu.

Âu Cảnh Nghiêu cho cô một ánh mắt an tâm, kéo cô sang bên cạnh mình.

Cô tiến lên một bước, chắn ở phía trước Lục Hạo Thành và Lam Hân, “Đừng hòng mang anh ấy đi. Tống Ngôn Tư, đừng kiêu ngạo như vậy, nơi này cũng không phải địa bàn của cô, nơi này còn có luật pháp; cũng không phải Tống gia các người nói là được. Tông gia các người rật giỏi, nhưng,cũng không thê tay che trời GÚPGO 5 “Hừ! Luật pháp? Tội đưa vị hôn phu của tôi đi, họ có thê quản lý sao? Nếu cô không muôn bị thương, thì tránh ra cho tôi. ˆ Tống Ngôn Tư không hề sợ hãi chút nào, tính cách thích gì làm nây, từ nhỏ đã ăn sâu trong con người cô ta.

Giác mơ có giá trị bởi vì trên con đường tìm kiêm, chỉ có thể nhìn thầy nhưng không nhận được.

Tống Ngôn Tư từ nhỏ đều có thể có được thứ mình muốn, trong chuyện Lục Hạo Thành này, vẫn là thích gì làm nây, trước sau như một bá đạo là có thê có được người, và cô ta luôn tự tin như vậy.

Anh thích thiết kế, cô ta cũng thích thiết kế, cô ta còn tự cho là không kém Lam Hân.

Cô ta có thể kề vai sát cánh với anh và làm việc cùng nhau.

Cho nên, giờ phút này cô ta càng thêm tự tin.

Âu Cảnh Nghiêu không tránh ra, mà trấn định đửng trước mặt Lục Hạo Thành.

Nhìn hai tên vệ sĩ càng ngày càng gần, trên mặt anh tuần của anh ấy, mây đen rậm rạp, khóe môi đỏ thân khế mím lại, gân xanh trên trán nồi lên.

Bầu không khí từng khẩn trương lên, Lam Hân nhìn thoáng qua Âu Cảnh Nghiêu, không thê vì chuyện của A Thành, khiên A Nghiêu bị thương được, Phi Phi sẽ khô sở.

“Tống Ngôn Tư, dừng tay lại.” Lam Hân buông Lục Hạo Thành ra, đi vê phía trước một bước, càng đến trước mặt Âu Cảnh Nghiêu.

“Lam Lam, quay lại.” Lục Hạo Thành nhíu mày kêu, người đã đi tới bên cạnh Lam Hân.

“Hừ! Cô có tư cách gì bảo tôi dừng, tay, cô không để ý đên sự sống chêt của A Thành, cùng những người bên cạnh cô âm mưu chiêm tập đoàn Lục thị, cô còn dám đứng ra, tôi đã rất bội phục dũng khí của cô rồi đấy. “

“Chỉ cần cô ly hôn, cô muốn bao nhiêu tiền tôi đều cho cô.”

So với Tống Ngôn Tư hùng hồ bức người, Lam Hân lại vẻ mặt bình tĩnh cười cười, nụ cười của cô rất tự tin.

Nhìn vào trong mắt Tống Ngôn Tư, lại chói mắt như vậy.

“Tống Ngôn Tư, cô chia rẻ vợ chồn chúng tôi, A Thành anh ây chờ tôi cả đòi, chúng. tôi sẽ không phụ lòng nhau, người hẳn là buồng tha là cô mới phải.”

Lam Hân nắm lẫy cánh tay Lục Hạo Thành, cô biết người đàn ông của mình rất ựu tú, thiên hạ này rất nhiều phụ nữ đều muốn có anh, nhưng cô cũng tin tưởng người đàn ông của mình, cả đời này cũng sẽ không vứt bỏ cô.

Không chỉ không, mà còn có thể yêu thương cô suốt đời.

“Tôi sẽ không buông tha, anh ấy cũng là người đàn ông tôi thích cả đời này.’ Tống Ngôn Tư điên cuông rỗng lên với Lam Hân, có chút không đề ý đến hình tượng của mình, giọt nước mắt bay ngang, lớp trang điểm tỉnh xảo bởi vì sự phẫn nộ của cô ta mà trở nên dữ tợn đáng sợ.

Lưng hơi cong lên, hai tay nắm chặt, Xương cốt trắng bệt, đôi mắt thâm trâm hàm hận nhìn Lục Hạo Thành vẻ mặt vô tình.

Cô ta có chút chật vật, cô đơn trong gió đêm, lại có chút đáng thương.

Lục Hạo Thành hơi thu liễm lại, sự: tức giận trong đôi mắt đen thâm trầm đã nhịn đên cực hạn, cánh môi anh mím chặt rõ ràng căng thẳng, “Tống Ngôn Tư, chờ sau khi điều tra rõ ràng tật cả mọi chuyện, tôi sẽ cho cô một lời giải thích, nêu như hiện tại cô vô lý gây náo loạn như vậy thì đừng trách tôi không khách khí. “Giọng điệu của anh lãnh khốc, vang lên mạnh mẽ, rõ ràng truyền vào trong tại mỗi người ở đây, trung khí mười phần, lãnh ý. ẳn giâu trong đó, lại khiên lòng người run lên.

“Ha ha…” Tống Ngôn Tư thương tâm cười cười, nhìn gương mặt lãnh khốc của Lục Hạo Thành, lòng rất đau, không cam lòng, đau khổ, khổ sở, đông loạt dâng lên trong lòng.