Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1821



‘Lục Hạo Thành, anh nghĩ anh không khách khí với tôi, tôi cứu anh, anh cũng nói muôn lẫy thân để trả, tôi cũng đáp ứng anh, nhưng anh đáp lại, là liên tục làm tổn thương trái tim tôi. Tối qua là tiệc sinh nhật của tôi, anh đã nói muôn củng tôi đến tiệc sinh nhật, nhưng giữa chừng anh lại rời đi, đề tôi một mình không hỏi, đề tôi thủ dọn những đồng lộn xộn còn lại, đây là lời hứa của anh sao?”

Đối với câu hỏi của cô ta, Lục Hạo Thành thờ ơ, thần sắc thủy chung lạnh lùng vô tình, thân thê cao lớn bất động.

Chỉ là ánh mát càng ngày càng lạnh lùng, “Lời hứa của tôi đôi với cô, tôi cũng không nhớ rõ, nhưng tôi có thể khẳng định cô tuyệt đôi không phải là người đầu tiên tôi gặp sau khi xảy ra chuyện. “

Giọng nói mờ nhạt, không thể được nhân mạnh và biện minh, chỉ cần kể lại sự thật.

Tống Ngôn Tư sửng sốt một chút, nhíu mày, ánh mắt hơi chớp động, không dám nhìn thẳng Lục Hạo Thành, tránh né, khiên Lục Hạo Thành hơi nheo mắt lại.

Có vẻ như suy đoán của anh không sai.

Tống Ngôn Tư lại đau khổ cười cười, khí tức bi thương quanh quần cô ta, “Ha ha… Lục Hạo Thành, bây giờ anh ngay cả ân cứu mạng cũng muốn xóa đi sao? “

Dưới ánh đèn, khóe mắt cô ta mang theo nước mắt, thân thể lung lay sắp đồ.

Lam Hân nhìn bộ dáng cô ta chấp mê bất ngộ, hình như cô ta rất buồn, cũng rât đau lòng, nhưng trong lòng cô không cảm thây đông tình nỗi, cô hoàn toàn không hiều, người phụ nữ đứng trước mặt này tại sao lại cô châp như vậy.

Nhóm lên chính trên app truyện hola nhé!

Ân cứu mạng có rất nhiều cách để báo đáp, không nhất định là lầy thân báo đáp.

“Tôi không hề muốn chối bỏ ai đã cứu tôi, ân cứu mạng, tôi sẽ không quên, nhưng có phải cô cứu tôi hay không, sự Tình sau hãy nói tiếp.” Lục Hạo Thành trầm mặc lên tiếng, khiến trong lòng người nghe vô cùng hoảng loạn.

Tống Ngôn Tư tự cười bản thân, nhìn ánh mất Lục Hạo Thành, “người cứu anh chính là tôi…… Đ “Cô cứu người, là một chuyện rất đáng cảm kích, nhưng cô làm như vậy, cũng không đúng đạo lý rôi, cô cứu người khác, người khác sẽ lầy thân báo đáp sao?”

Trong đám người có một bà lão nhìn không nỗi, nhịn không được lên tNG ngắt đoạn lời của Tống Ngôn Tư.

“Cút! Bớt lo chuyện bao đồng đi.”

Tống Ngôn Tư đã sớm phẩn nộ đến không còn lý trí, hướng vê phía bà lão giận dữ rồng lên một câu.

Thái độ cực kỳ kiêu ngạo, vô cùng khiến người ta chán ghét.

“Ha, cô gái như cô, không biết liêm sĩ không nói, còn bá đạo như vậy, ai dám cưới chứ? Cho dù nhà cô có núi vàng núi bạc, ai cũng sẽ không cưới cô về đâu. ” bà lão không tức giận, cười phản bác, lớn tuôi, đạm bạc nhiêu hơn, cũng sẽ không nghiêm túc với Tông Ngôn Tư, chỉ là thật sự nhìn TN, nồi, nói vài câu tức giận mà thôi.

“Hừ!” Tông Ngôn Tư hừ lạnh một tiếng, khôig nghiêm túc với bà lão, ánh mất nhìn đôi mặt Lục Hạo Thành mà cô ta không nhìn „xuyên qua, “A Thành, theo tôi trở vê.

“Cút!” Sự kiện nhẫn của Lục Hạo Thành đã hết, sắc mặt cực kỳ âm trầm, cũng làm cho bầu không. khí chung quanh lạnh như băng vài phần.

| Tống Ngôn Tư:… Anh vậy mà lại bảo cô cút sao?

Cô ta buông tha Trần Hạo Nam, chính là vì ở cùng anh, mà anh lại bảo cô ta cút sao.

“A Thành, vì sao anh lại… Sao anh lại làm thế với tôi? Tôi yêu anh rất nhiều.

A Thành, đừng làm thê với tôi.

“Thanh âm Tông Ngôn Tư mang theo tiếng khóc, vẻ mặt bắt lực lại ấm ức.

Cô ta thực sự yêu anh, nên cô ta điên cuông như vậy.

Bây giờ cô ta không quan tâm đến bât cứ điêu gì, chỉ muôn có được anh.