Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5156: Vạn thế đều diệt



Chương 5171: Vạn thế đều diệt

Này , Tần Trần đầu dưới , phân bộ tại ám u cấm địa trong hơn hai mươi tên Ám U Phủ cao cấp nhất thiên kiêu cường giả , đúng là tại Phương Mộ Lăng xúi giục một cái , trong nháy mắt đều dẫn bạo trong cơ thể mình bản nguyên .

Oanh két!

Kinh lôi diệt thế , trong thiên địa , nhiều đóa kiếp vân tạo thành .

Một đóa!

Hai đóa!

Tam đóa!

. . .

Cơ hồ là trong chớp mắt , ở nơi này ám u cấm địa bầu trời , có chừng hơn hai mươi đóa kiếp vân tạo thành .

Những thứ này kiếp vân lớn nhỏ không đều , hoặc như hỏa vân huyền phù chân trời , hoặc như thâm uyên nhìn chằm chằm thiên khung , có đại như màn trời , có lại mênh mông như vực sâu .

Có thể đi vào này ám u cấm địa trong cái nào sẽ người thường ? Mặc dù là ở trong sân yếu nhất một cái , ở nơi này Nam Thập Tam Tinh Vực trong có thể nói có một không hai Ám U Phủ trong cũng là bài danh hàng đầu , có truyền kỳ cả đời .

Vốn lấy bọn họ tu vi , cảnh giới , nếu là không có lần này ám u cấm địa thanh tẩy , có lẽ liền bước vào Siêu Thoát một thành cơ hội cũng sẽ không có .

Hôm nay , bọn họ bởi vì Tần Trần mà tiến vào này ám u cấm địa , lại bởi vì Tứ Phương thiếu chủ cuồng phóng cùng Tần Trần đặc thù mà dò xét đến càng cao vượt qua cơ hội , khiến bọn họ làm sao không trong lòng lưu động , cố gắng bắt lại này cao nhất cơ hội .

Có thể đạt tới cái này một thành liền , người nào là người thường ? Cơ hồ mỗi cái đều có đỉnh cao nhất trí tuệ , tự nhiên biết bắt lại đi qua rồi biến mất kỳ ngộ , mới là siêu việt người thường , thành tựu vô thượng hạch tâm .

Rầm rầm rầm! Này , vô tận ở chân trời , cuồn cuộn lôi vân tạo thành , toàn bộ ám u cấm địa đều sôi trào , mắt trần có thể thấy , ám u cấm địa bầu trời dĩ nhiên bị ngập trời kiếp vân cho bao phủ , như mực đen kịt lôi kiếp , giống như tạo thành một mảnh

Vô tận thâm uyên , úp ngược lên này ám u cấm địa bầu trời .

Một cổ có thể làm cho tất cả mọi người đều thần hồn vỡ vụn nổ vang lôi đình , vang vọng đất trời , rung động tại mỗi người trong đầu .

"Này lôi vân , quá kinh khủng , Tần Trần có thể chống đỡ sao?"

Này , phía dưới ám u cấm địa trong , vô số cường giả đều tâm trạng kinh hãi , xuất hiện một chút do dự cùng hối hận .

Bởi vì , không trung ở trên tạo thành luân hồi mệnh kiếp lôi vân quá mức khủng bố cùng kinh thế .

Trước Tứ Phương thiếu chủ đột phá Siêu Thoát lúc tạo thành lôi vân đã coi như là cực kì khủng bố , nhưng là cùng hôm nay thượng không khí tức so với , vậy liền như đom đóm cùng trăng sáng , phàm trần cùng tiên vân trong khác biệt .

Như vậy lôi kiếp , cho dù một chút khí tức , liền đủ để cho bọn họ hồn phi phách tán , hóa thành phấn vụn .

Để cho bọn chúng làm sao không hoảng sợ ?

"Chư vị , đều đến loại thời điểm này , mọi người còn do dự cái gì ?"

Mà đúng lúc này , nhất đạo thanh âm trong trẻo lạnh lùng vang vọng đất trời .

Phương Mộ Lăng bỗng nhiên đứng ngạo nghễ chân trời , nàng cả người áo bào vũ động , như là cửu thiên Thần Nữ , hào quang vạn trượng , đối mặt mênh mông lôi đình , sừng sững bất động .

Lúc này nàng , hào quang rực rỡ , chiếu vào tất cả mọi người tầm mắt , đúng như minh châu nở rộ , rung động lòng người . Vô tận trên cung trời , Phương Mộ Lăng ngạo nghễ nói: "Đây là một lần kiếp nạn , cũng là các ngươi cơ hội , nếu không phải ở nơi này ám u cấm địa , nếu không phải có Tần Trần ở đây, trong các ngươi tuyệt đại đa số người đời này cũng đừng nghĩ trở thành Siêu Thoát , nhưng mà hiện tại cơ

Sẽ đang ở trước mắt , luân hồi mệnh kiếp , đó là ta nhóm cường giả đáng sợ nhất một lần kiếp nạn , bởi vì ý chí như sắt , không chút nào dao động ." "Hôm nay , chư vị đều đã dẫn động luân hồi lôi kiếp , tuyệt không trở về khả năng , khi thẳng tiến không lùi , không có chút nào quay lại nhìn . Như vậy mới có thể một lần đánh , thành tựu vô thượng , nhưng nếu là có nửa phần do dự , liền đem vĩnh trụy luyện ngục , cả đời không được luân phiên

Hồi , không được Siêu Thoát ."

"Các ngươi còn do dự cái gì ?"

Ầm!

Phương Mộ Lăng nói , trong khoảnh khắc như lôi đình rung động , sấm sét giữa trời quang , ầm ầm vang vọng tại mỗi người trong đầu .

Như thể hồ quán đính vậy , để cho mọi người hoàn toàn tỉnh ngộ .

Đúng vậy .

Như là đã đi lên con đường này , liền chắc tiếp tục đi tới đích , há có thể có chút do dự ?

Tu hành , chính là nghịch thiên , há có thể có nửa phần rút lui .

"Ha ha ha!"

Thiên Cốc đám người này , đều là ầm ầm tỉnh ngộ .

Khó trách , này Ám U Phủ kiệt xuất nhất thiên kiêu sẽ Phương Mộ Lăng Đại tiểu thư , mà không phải là bọn họ những thứ này chinh chiến vạn cổ Ám U Phủ các tướng sĩ .

Xác định luận chém giết , bọn họ tất nhiên tất cả bất phàm , nhưng mà luận ý chí kiên định , bọn họ nhưng chưa chắc có thể so với Phương Mộ Lăng .

Buồn cười bọn họ trước đây vẫn còn sẽ có một ít ý nghĩ , cho rằng Phương Mộ Lăng sở dĩ phải có thành tựu như thế này , hết thảy đều là bởi vì thân phận nàng duyên cớ , hiện tại xem ra , Đại tiểu thư tâm trí cùng thiên tư , tuyệt đối vượt xa bọn họ .

Ầm!

Trong nháy mắt , mọi người lần thứ hai dẫn động vô tận lôi kiếp , trong cơ thể lực lượng trong nháy mắt đề thăng tới cực hạn .

Ùng ùng!

Trong chớp mắt , toàn bộ ám u cấm địa đều điên cuồng rung rung , dường như muốn tại chỗ vỡ vụn vậy , rơi vào vạn cổ Ma Uyên .

Hơn hai mươi tên nửa bước đỉnh phong Siêu Thoát đồng thời đột phá Siêu Thoát cảnh giới , đừng nói là tại Nam Thập Tam Tinh Vực trong , chính là ở đó toàn bộ Vũ Trụ Hải , đều chưa bao giờ nghe , xưa nay chưa từng có .

"Chư vị ."

Lúc này , một đạo lôi đình vậy thanh âm , ở trong thiên địa vang tới , ù ù quanh quẩn .

Mọi người ngẩng đầu , liền thấy vô tận trên vực sâu không , mênh mông lôi đình kiếp vân trong , Tần Trần thân ảnh nguy nga hiện lên , giống như Thần , áp xuống toàn bộ .

Hắn cúi đầu nhìn xuống xuống , ánh mắt rơi vào phía dưới vô số cường giả trên thân , ánh mắt kia rất là bình thản , lại có một loại siêu nhiên vạn vật ngự trị cảm giác , làm cho Thiên Cốc đám người tâm trạng rung động , cả người run rẩy , có loại linh hồn băng diệt cảm giác .

Này vẻn vẹn chỉ là một ánh mắt mà thôi .

"Chư vị lần này tương trợ , bản thiếu nhớ kỹ , bản thiếu luôn luôn không muốn thua thiệt kẻ khác , lần này đột phá , chư vị đại khái thoả thích thi triển , bản thiếu có thể vì chu vị chặn vô tận lôi vân , giúp chư vị đột phá Siêu Thoát ."

Tần Trần thanh âm , ở trong thiên địa này ù ù nổ vang .

"Nhưng nói phía trước , bản thiếu chỉ sẽ tận lực mà thôi, chư vị nếu không chịu nổi , lại chủ động rời khỏi đột phá , bản thiếu cũng sẽ đảm bảo chư vị một mạng , đây là Phương Mộ Lăng Đại tiểu thư cho chư vị hứa hẹn , bản thiếu cũng sẽ nhớ trong lòng ."

Tần Trần nhìn xuống phía dưới , ù ù nói .

"Đa tạ Tần công tử , chúng ta khắc khi trong lòng ." Thiên Cốc đám người cùng kêu lên hét lớn , khí tức xung thiên .

Có Tần Trần hứa hẹn , bọn họ trong nháy mắt an tâm , tuy là bọn họ và Tần Trần cũng không quen biết , nhưng giống như như vậy thiên kiêu , há lại sẽ đơn giản lừa gạt kẻ khác , càng là ở nơi này đột phá Siêu Thoát thiên đạo dò xét phía dưới ?

Trong đám người , Tần Trần mắt nhìn Phương Mộ Lăng , mà Phương Mộ Lăng thì đối với Tần Trần tự nhiên cười nói , khẽ gật đầu .

"Vậy liền , bắt đầu đi ."

Tần Trần quay đầu , bỗng nhiên nhìn về phía vô tận thiên cung .

"Ầm!" Một cổ khủng bố luân hồi lực theo Tần Trần trong thân thể ầm ầm dũng động , cùng lúc đó , Cổ Võ Tháp hỗn độn thế giới trong , Thiên Tuyết , Như Nguyệt , Tư Tư , Uyển Nhi , Hồng Hoang Tổ Long , Huyết Hà Thánh Tổ nhóm cường giả , cũng là trong nháy mắt dẫn động bản thân

Bản nguyên .

Rất nhiều lực lượng hội tụ vào một chỗ , tại Tần Trần thôi động dưới, trong nháy mắt đánh vào chân trời .

Ầm ầm!

Kinh thế nổ vang vang vọng , chỉ thấy ám u cấm địa bầu trời vô tận lôi vân đột nhiên cuồn cuộn tức giận đến , lôi vân cuồn cuộn , cấp tốc quán trú , tại Tần Trần trên đỉnh đầu , trực tiếp tạo thành nhất đạo giống như lôi vân thâm uyên vậy khủng bố lôi kiếp .

Này thâm uyên cấp tốc xoay tròn , đúng là đem bốn phía nguyên bản tạo thành nhiều đóa kiếp vân cấp tốc hấp xả qua đến , tạo thành nhất đạo bao trùm toàn bộ cấm địa trên không vòng xoáy khổng lồ .

Thâm uyên diệt thế , lôi kiếp hủy diệt .

Vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực trong nháy mắt , trực tiếp đánh xuống tại Tần Trần đỉnh đầu .

Ầm! Vạn thế đều diệt!