Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5157: Một lần luân hồi



Chương 5172: Một lần luân hồi

Lúc này!

Ám U Chi Địa bên ngoài .

Trong cấm địa kinh thế nổ vang , dĩ nhiên chấn động ở ngoại giới tất cả mọi người .

"Trong này . . . Cuối cùng xảy ra cái gì ?"

Mặc dù là cách ám u cấm địa , mọi người cũng đều rõ ràng cảm thụ được toàn bộ ám u cấm địa trong khủng bố dị động , một cổ làm ở đây vô số cường giả đều có chút hít thở không thông khí tức , theo cấm địa trong lan truyền ra , rung động hoàn vũ .

"Đúng thế, Siêu Thoát lôi kiếp sao?"

Sát Không Thần Tôn tự lẩm bẩm , ngẩng đầu nhìn về phía ám u cấm địa , thần sắc chấn động .

Hắn cũng là vượt qua qua Siêu Thoát lôi kiếp cường giả , tự nhiên từ nơi này khí tức trong cảm thụ được một chút quen thuộc lôi kiếp khí tức .

Chỉ là , Siêu Thoát lôi kiếp tuy là đáng sợ , nhưng như trước Tứ Phương thiếu chủ đột phá lúc tạo ra lực lượng đã là cực hạn , tại sao có thể có kinh khủng như vậy lôi kiếp khí tức lan truyền ra ?

Kinh khủng như vậy lôi kiếp khí tức tuy là cách ám u cấm địa , nhưng cho Sát Không Thần Tôn cảm giác , chính là hắn cái này nhất trọng Siêu Thoát đỉnh phong cao thủ như bị cổ lực lượng này bao phủ , cũng muốn hồn phi phách tán , hài cốt không còn .

Trên đời này , sẽ có kinh khủng như vậy Siêu Thoát lôi kiếp sao?

"Phủ chủ đại nhân ."

Sát Không Thần Tôn nhìn liền hướng Ám U Phủ chủ .

Lại thấy Ám U Phủ chủ vẻ mặt nghiêm túc , thâm thúy như thâm uyên ánh mắt nhìn cấm địa trong , trong đôi mắt cũng đồng dạng dũng động vô tận nghi hoặc cùng chấn động .

"Đại nhân , nếu không thì đem cấm địa mở ra . . ."

Sát Không Thần Tôn mới vừa mở miệng , lại bị Ám U Phủ chủ trực tiếp cắt đứt: "Sinh tử có số , đã bọn họ đi vào ám u cấm địa , chúng ta sao có thể đơn giản phá hoại quy tắc ."

Ám U Phủ chủ ánh mắt thâm thúy , ánh mắt kiên quyết .

"Thế nhưng . . ."

"Không có gì có thể là ."

Ám U Phủ chủ lắc đầu .

Sát Không Thần Tôn thấy thế , chỉ là thở dài một tiếng , sau đó nghi hoặc nhìn về phía cấm địa trong .

Trong cấm địa cuối cùng xảy ra cái gì ?

Như vậy nghi hoặc , không chỉ có là đến từ Sát Không Thần Tôn đầu óc , càng là quanh quẩn tại tất cả mọi người tại chỗ trong lòng .

Trong nội tâm nhất rung động , vẫn là Tứ Phương Thần Tôn , cảm thụ được trước mặt nổ vang trận trận cấm địa , Tứ Phương Thần Tôn biểu hiện trên mặt liên tục biến hóa , do bắt đầu mừng rỡ , biến thành hồ nghi , sau đó là nghi hoặc , cuối cùng là lo lắng không yên .

"Đại ca!" Hắn quay đầu , vừa mới chuẩn bị mở miệng , lại thấy Ám U Phủ chủ nhàn nhạt nhìn hắn: "Tứ Phương , ngươi lúc trước nói qua , cấm địa như là đã mở ra , chúng ta vạn không thể làm quấy nhiễu , bằng không lại có gì công chính có thể nói ? Ngươi nói đúng sao?"

Tứ Phương Thần Tôn tràn lòng nói , trong nháy mắt ngưng kết ở trên mặt , mục quang âm tình biến ảo , sau đó gật đầu nói: "Đại ca chính xác ."

Xoay người , hắn siết chặc nắm đấm , ngưng thần nhìn ám u cấm địa .

"Tứ Phương , nhất định là ngươi nhận được kỳ ngộ , đúng hay không ?" Trong lòng hắn nỉ non .

Trước mặt tiếng động , Tứ Phương Thần Tôn tin tưởng tuyệt đối là con trai mình , tại ám u cấm địa trong được cái gì kỳ ngộ .

Xem như trong đám người trước tiên đột phá Siêu Thoát cường giả , mặc kệ chốn cấm địa này trong xảy ra cái gì , con trai của hắn cũng có thể yên ổn ra .

Ám u cấm địa trong .

Lúc này .

Tần Trần trên thân dũng động vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực .

Ầm ầm!

Khủng bố luân hồi mệnh kiếp chi lực giống như đại dương bao la , liên tục cọ rửa đi vào Tần Trần trong thân thể .

Trong trời đất này , cơ hồ là cửu tầng luân hồi mệnh kiếp chi lực , đều bị một mình hắn thu nhận , còn lại một thành , mới tản vào phía dưới hắn tất cả mọi người trong cơ thể .

Ken két!

Tần Trần cảm giác trong thân thể mình , phảng phất có đồ vật gì đó phá vỡ vậy , sau một khắc , cả người hắn dĩ nhiên đặt mình ở tại một mảnh mênh mông trong thiên địa .

"Đây là . . ."

Sau một khắc , Tần Trần liền thấy để cho hắn sợ hãi một màn .

Lúc này hắn , phảng phất siêu nhiên giữa phiến thiên địa này , giống như một người thế ngoại , ngưng mắt nhìn xa xa . Xa xa trong cấm địa , mênh mông lôi kiếp dưới, chính hắn đang đang ra sức độ kiếp , mà kèm theo luân hồi mệnh kiếp chi lực đánh xuống , hắn thân xác lại như cùng đồ sứ mái ngói vậy , trong khoảnh khắc vỡ vụn ra , tại vô tận luân hồi mệnh kiếp

Dưới chậm rãi băng diệt .

Ầm!

Rất nhiều vết rạn sinh ra , hắn thân xác , căn bản thừa nhận không được như vậy lực lượng , bị vô tận lôi kiếp oanh trực tiếp vỡ nát .

"Ta . . . Tại lôi kiếp dưới hôi phi yên diệt ?"

Tần Trần nội tâm sợ hãi , rợn cả tóc gáy .

Trong lúc vô tình , hắn dĩ nhiên cũng đã thân xác băng diệt , mà hôm nay còn lại , phỏng chừng chỉ là hắn nhất đạo thần hồn .

Này là lúc nào chuyện phát sinh ? Tần Trần ngẩng đầu nhìn trời , liền thấy ở chân trời , giống như màn trời một dạng vòng xoáy lôi kiếp , tản ra hủy thiên diệt địa vậy khí tức . Đây chính là đại biểu hơn hai mươi tên Siêu Thoát cường giả đồng thời đột phá mới có thể ngưng tụ khủng bố luân hồi mệnh kiếp

Lực , đại biểu toàn bộ vũ trụ chí cao vô thượng nhất lực lượng .

Kinh khủng như vậy lực lượng , hủy diệt hắn thân xác , đây chẳng phải là dễ dàng ?

Tại dạng này lực lượng đánh xuống , chính là nhất trọng đỉnh phong Siêu Thoát cường giả cũng là muốn vỡ nát xương bể , hắn lại tính làm được gì ?

Ùng ùng!

Tiếng sấm vang rền , giống như trống lớn , hung hăng đánh tại Tần Trần trong lòng , để cho hắn tâm trạng trở nên hoảng hốt .

Vô số năm phấn đấu , vô số năm nỗ lực , hắn nhất tâm đột phá Siêu Thoát , không nghĩ tới dĩ nhiên thua ở ở đây .

Buồn cười .

Thật đáng buồn!

Từng đợt tuyệt vọng tâm tình oanh nhiễu tại Tần Trần trong lòng .

Không được , không đúng!

Mà đúng lúc này , Tần Trần bỗng nhiên tâm trạng rung một cái .

Một loại phúc chí tâm linh cảm giác , trong nháy mắt bao phủ toàn thân hắn .

Tần Trần thẳng ngẩng đầu , ánh mắt nổ bắn ra tinh mang .

Ta chính là nắm giữ thời không vô thượng tồn tại , chính là điều khiển lôi đình sứ giả .

Ta thành bại , chuyện liên quan đến toàn bộ nguyên thủy vũ trụ sinh tử , chuyện liên quan đến hàng tỉ sinh linh sinh diệt .

Ta sao có thể ngã vào ở đây ?

Chính là luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp , sao có thể hủy diệt ta vô địch thân xác ?

Ầm!

Tần Trần trong đầu , từng đạo to lớn thanh âm đang vang vọng lấy .

Sau một khắc .

Tần Trần cả người ầm ầm tỉnh táo lại , hắn cúi đầu , bản thân trên thân thể thời không lực lượng lưu chuyển , cường hãn không gian chi lực , đơn giản liền đem này luân hồi mệnh kiếp chi lực cho ngăn cản đến.

"Ta . . . Không có việc gì ."

" Đúng, ta là tại độ kiếp , đây là một lần sinh tử luân hồi ."

Tần Trần trong nháy mắt tỉnh táo lại , toát ra vẻ khó tin .

Lúc trước toàn bộ , căn bản là ảo giác , là hắn lâm vào trong luân hồi , trải qua một lần sinh tử .

Nếu như hắn đắm chìm trong ảo cảnh trong luân hồi , liền sẽ thật trầm luân đi xuống , bị vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực yên diệt , trở thành thiên đạo luân hồi một bộ phận .

"Tại sao , ta sẽ ở vào thời điểm này trực tiếp đi vào luân hồi ? Luân hồi , đó không phải là chỉ có đột phá Siêu Thoát cảnh giới mới có thể qua sao?"

Tần Trần thì thào , tâm trạng chấn động .

Thông qua trước Tứ Phương thiếu chủ đột phá , Tần Trần rất rõ ràng biết , võ giả chỉ có vượt qua lôi kiếp , bước vào Siêu Thoát cảnh giới sau , mới có thể tiến vào thứ nhất luân hồi , lần lượt luân hồi , đại biểu lần lượt sinh tử .

Nhưng bây giờ , hắn rõ ràng còn không có bước vào Siêu Thoát , dĩ nhiên cũng lâm vào trong luân hồi ?

Cuối cùng là chuyện gì xảy ra ?

Thế mà , không đợi Tần Trần biết rõ tình hình , đạo thứ hai lôi kiếp , dĩ nhiên ầm ầm đập xuống , hung hăng bổ vào Tần Trần trên thân .

Ầm! Vô tận luân hồi lôi quang thiểm thước , đem Tần Trần trong nháy mắt thôn phệ trong .