Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5158: Địa thủy hỏa phong



Chương 5173: Địa thủy hỏa phong

Vô tận lôi đình dưới, Tần Trần trong nháy mắt đặt mình ở tại một mảnh mênh mông trong thiên địa .

Trong thiên địa , là một mảnh vô tận hoàng thổ .

Hoàng sa đầy trời , từng đạo giống như nộ long một dạng tầng cát cuốn tới , tạo thành một cổ khủng bố phong bạo , che đậy toàn bộ thế giới .

"Nếu là ta không có đoán sai , đây cũng là lần thứ hai luân hồi khảo nghiệm ."

Tần Trần ngẩng đầu .

Thiên khung trên , dĩ nhiên là một mảnh rất nặng đại địa , ù ù nghiền ép xuống .

Đại địa nghiền ép ?

Lúc này Tần Trần , cũng đã đối với này luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp cũng có một chút giải khai .

Tuy là hắn không rõ ràng lắm tại sao kẻ khác đều là đột phá Siêu Thoát sau mới có thể trải qua lần lượt luân hồi , mà bản thân nhưng trực tiếp đi vào sinh tử luân hồi , nhưng hôm nay cảnh tượng , vô cùng có khả năng chính là hắn tiến vào lần thứ hai trong luân hồi .

"Thứ nhất , là thân xác kiếp , này lần thứ hai luân hồi , là cái gì ?"

Tần Trần ngẩng đầu nhìn trời .

Oanh một tiếng , ở chân trời , mênh mông thiên khung trực tiếp trấn áp xuống , giống như một tòa núi cao , hung hăng áp bách ở trên người hắn .

Hắn thân xác trong khoảnh khắc phát ra két run rẩy tiếng , liên tục rung động , đúng là muốn nát vụn một dạng .

"Thật là khủng khiếp áp bách lực!"

Lấy Tần Trần hôm nay thực lực , chính là nhất trọng Siêu Thoát cường giả tối đỉnh đều mơ tưởng đơn giản phá vỡ hắn phòng ngự , nhưng mà ở nơi này khủng bố thiên khung áp bách dưới, Tần Trần thân xác dĩ nhiên phát ra chói tai rắc rắc tiếng , phảng phất giống như băng diệt như đồ sứ .

Như vậy lực lượng , chí cương chí cường , chính là mạnh như Tần Trần , cũng có một loại nháy mắt trầm trọng cảm giác .

"Đây là ... Đại địa pháp tắc ?"

Tần Trần nội tâm rung động .

Kinh khủng như vậy lực lượng , tuyệt không phải bình thường hoàng thổ , mà là mảnh này Vũ Trụ Hải cấp cao nhất đại địa pháp tắc .

Đại địa pháp tắc chính là trong vũ trụ cao cấp nhất phép tắc một trong , hoàn toàn không kém không gian đại đạo quá nhiều .

"Đây là cơ hội ."

Tần Trần ánh mắt lập loè , trong lòng mừng như điên .

Nếu như đổi thành người bình thường , nhất định bị này đại địa pháp tắc trực tiếp nghiền ép , nhưng mà Tần Trần cũng mảy may không sợ .

Hắn liền thời không đều có thể chưởng khống , thì sợ gì cỏn con này đại địa pháp tắc đây?

Ầm!

Trong nháy mắt , Tần Trần cả người trong nháy mắt đứng thẳng lên , rất nhiều đại địa pháp tắc điên cuồng dũng mãnh vào hắn thân xác trong , Tần Trần lại chỉ dùng của mình đáng sợ không gian thân xác nhưng cứng rắn thừa nhận này đại địa pháp tắc lực , sau đó đi cảm ngộ luyện hóa .

Làm như vậy nếu như truyền đi , nhất định oanh động Vũ Trụ Hải .

Đại địa pháp tắc cực kỳ khủng bố , một chút liền nặng như tinh hải , đủ để đem một tên Siêu Thoát cường giả oanh bạo , người bình thường sao dám để cho này đại địa pháp tắc trực tiếp đi vào trong cơ thể , sợ là liền Siêu Thoát cũng không dám .

Nhưng Tần Trần lại có như vậy can đảm .

Ầm!

Cuồn cuộn đại địa pháp tắc liên tục cọ rửa đi vào Tần Trần trong cơ thể , bị hắn điên cuồng đè ép , luyện hóa .

Đối với kẻ khác mà nói , lần này tiếp luân hồi là cực nguy hiểm sinh tử ma luyện , nhưng đối với Tần Trần mà nói , này như vậy Siêu Thoát luân hồi cũng hắn đề thăng bản thân tuyệt hảo cơ hội .

"Bằng vào ta thực lực bây giờ muốn đột phá Siêu Thoát , cần thu nhận năng lượng rất nhiều , mà đại địa pháp tắc , vừa vặn giúp ta một tay ."

Oanh một tiếng , Tần Trần chân phải đạp đất , từng đạo khủng bố đại địa ba động trong nháy mắt tràn ngập ra .

Vô tận đại địa pháp tắc khí tức xung thiên , chẳng những không có thể cho Tần Trần mang đến tổn thương chút nào , ngược lại là bị Tần Trần điên cuồng thôn phệ .

Cũng không biết qua bao lâu .

Vù vù một tiếng , chỉ thấy Tần Trần mi tâm trên , nhất đạo đại địa pháp tắc ấn ký sinh ra ra .

Đại địa chấp chưởng giả .

Ầm!

Khi Tần Trần chưởng khống đại địa pháp tắc trong nháy mắt , mảnh này từ đại địa pháp tắc khí tức cấu thành thế giới trong khoảnh khắc nổ tung ra , lại lần nữa trở lại đến ám u cấm địa trong .

"Nghĩ không ra , này luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp lại muốn ta chưởng khống đại địa pháp tắc ."

Tần Trần cảm thụ được trong cơ thể đại địa khí tức , ngẩng đầu nhìn chân trời ở trên bộc phát tức giận luân hồi mệnh kiếp lôi vân , không khỏi trong lòng kinh hỉ .

Đã như vậy , vậy hãy để cho lấy luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp tới càng thêm mãnh liệt chút đi.

Ầm ầm!

Phảng phất cảm thụ được Tần Trần ý chí , ở chân trời , lôi kiếp vòng xoáy bộc phát tức giận , đạo thứ ba lôi đình dĩ nhiên lần thứ hai rơi xuống .

Ầm!

Trong nháy mắt , Tần Trần đặt mình ở tại một mảnh mênh mông trong thế giới nước , thiên địa vạn vật ở giữa , toàn bộ đều là khủng bố dòng nước , tạo thành một bộ quỷ dị nước thế giới .

"Thủy chi pháp tắc khảo nghiệm sao?"

Tần Trần trong lòng hơi động .

Địa thủy hỏa phong , chính là cấu thành vũ trụ trụ cột nhất nguyên tố một trong , kết hợp trước đại địa pháp tắc , Tần Trần lập tức hiểu được , một ải này khảo hạch vô cùng có khả năng chính là tứ đại vũ trụ nguyên tố Thủy chi pháp tắc khảo hạch .

"Nói như vậy, vòng kế tiếp lại có thể là Hỏa chi pháp tắc cùng phong chi pháp tắc ."

Tần Trần kinh hỉ .

Nếu là mình có thể chưởng khống này tứ đại phép tắc , liền đại biểu chưởng khống Vũ Trụ Hải trụ cột nhất tứ đại nguyên tố phép tắc .

"Ầm!"

Vô tận dòng nước cọ rửa đi vào Tần Trần thân thể , bị Tần Trần điên cuồng cảm ngộ cùng thu nhận .

Mà ở Tần Trần tiến hành lần thứ ba luân hồi khảo nghiệm thời điểm .

Ầm ầm!

Phía dưới trong thiên địa , Loan Phong Phó thống lĩnh trên thân nhưng đột nhiên dũng động lên một cổ kinh người Siêu Thoát khí tức , xem như sớm nhất đi vào đột phá giai đoạn cường giả , Loan Phong Phó thống lĩnh thứ nhất thành công bước vào đến Siêu Thoát cảnh giới .

Một cổ luân hồi khí tức , theo trong bầu trời hàng lâm , chỉ cần vượt qua lần này luân hồi , Loan Phong liền đem thành công bước vào Siêu Thoát cảnh giới , trở thành vượt qua một lần luân hồi Siêu Thoát cường giả .

"Này Loan Phong thật nhanh tốc độ đột phá ."

Chung quanh , Phương Mộ Lăng đám người cũng bỗng dưng biến sắc .

Bọn họ so với Loan Phong tốc độ đột phá vẫn là rõ ràng chậm một chút , dù sao bọn họ là tại Loan Phong phía sau thử nghiệm đột phá , có thể Loan Phong một khi thành công đột phá Siêu Thoát , tất nhiên sẽ đối chính đang đột phá trong Tần Trần tạo thành một chút phiền toái .

"Tiểu tỷ ."

Thiên Cốc nhìn liền hướng Phương Mộ Lăng .

Hắn huyền phù chân trời , cả người luân hồi khí tức dũng động , cũng là trong đám người tốc độ đột phá dẫn trước cao thủ một trong .

"Yên tâm , toàn lực đột phá , tin tưởng Tần Trần hắn chắc chắn an bài ."

Phương Mộ Lăng trầm giọng nói .

Lấy Tần Trần nhanh trí , đã chủ động để cho Loan Phong bọn họ trước tiên đột phá , tất nhiên sẽ sớm có chuẩn bị , sẽ không dễ dàng bị Loan Phong bọn họ quấy rối .

Ầm!

Loan Phong trên thân , khủng bố luân hồi khí tức bay lên , một cổ Siêu Thoát lực lượng trực tiếp dũng động đi ra , dĩ nhiên thành công bước vào Siêu Thoát .

Mà lúc này .

Tần Trần giữa chân mày , nhất đạo nước ấn ký hiện lên , này vòng thứ ba nước khảo nghiệm , dĩ nhiên bị hắn thành công vượt qua .

Ầm ầm!

Không đợi Tần Trần có phản ứng , thiên khung trên , bỗng nhiên nhất đạo khủng bố lôi đình kiếp hỏa hàng lâm , này lôi đình kiếp hỏa giống như có thể yên diệt thế gian toàn bộ , chỗ đi qua , hư không đều bị thiêu đi ra nhất đạo đen kịt lỗ thủng , trong nháy mắt đánh xuống tại Tần Trần trên thân .

Một cổ khủng bố hỏa diễm trùng kích hướng bốn phương tám hướng cuồn cuộn ra .

Đúng như Tần Trần sở liệu , này vòng thứ 4 chính là hỏa diễm khảo hạch .

Mà hỏa diễm , đại biểu là Vũ Trụ Hải trong trụ cột nhất tứ đại đạo tắc một trong hỏa chi đạo thì , ẩn chứa mãnh liệt nhất dương nóng bỏng lực lượng .

Vô tận hỏa diễm tại mọi người hoảng sợ ánh mắt , đem Tần Trần trong nháy mắt thôn phệ .

"Giết!"

Mà ở hỏa diễm này lôi kiếp thôn phệ Tần Trần trong nháy mắt , Loan Phong Phó thống lĩnh bỗng nhiên phát ra một tiếng quát lớn , cả người hắn phóng lên cao , trong cơ thể Siêu Thoát bản nguyên trong nháy mắt bốc cháy lên , hướng về phía Tần Trần hung hãn đấm ra một quyền .

Ầm!

Vô tận Siêu Thoát khí tức trong nháy mắt bao phủ Tần Trần , kèm theo kinh khủng kia hỏa diễm lôi kiếp , đem Tần Trần triệt để cuồn cuộn .