Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5155: Còn chưa đủ



Chương 5170: Còn chưa đủ

"Đây chính là luân hồi mệnh kiếp lực lượng sao? Quả nhiên cường đại ."

Vô tận trong lôi kiếp , Tần Trần đứng ngạo nghễ thiên địa , toàn thân dũng động lôi kiếp , ánh mắt lập loè .

Trong thân thể hắn , tầng tầng luân hồi mệnh kiếp chi lực liên tục dũng động , như là triều tịch , liên tục lên xuống .

Cổ lực lượng này mạnh , cũng đã xa xa ngự trị lúc trước Tứ Phương thiếu chủ đột phá Siêu Thoát sau có luân hồi mệnh kiếp chi lực trên .

"Còn chưa đủ ."

Thế mà , Tần Trần cũng ngẩng đầu nhìn chân trời , nhíu mày .

Lấy hắn hiện tại tu vi và thực lực , muốn đột phá Siêu Thoát , cần luân hồi mệnh kiếp chi lực tuyệt đối là một con số khổng lồ , so với Tứ Phương thiếu chủ nhiều đâu chỉ gấp mười lần!

Cần biết , Tứ Phương thiếu chủ đã coi như là Ám U Phủ trăm triệu năm tới nổi bật một trong , nếu như không có Tần Trần can thiệp , ít nhất cũng sẽ vượt qua bốn lần luân hồi .

Thế mà Tứ Phương thiếu chủ đột phá lúc hấp thu luân hồi mệnh kiếp chi lực đối với Tần Trần mà nói , nhưng giống như như muối bỏ biển một dạng .

Tuy là Tần Trần bản thân cũng không biết mình đột phá Siêu Thoát cuối cùng cần bao nhiêu luân hồi mệnh kiếp chi lực , nhưng trước mặt điểm này lượng là tuyệt đối xa xa không chỉ .

"Ta còn cần càng nhiều ."

Ngưng mắt nhìn trên đỉnh đầu luân hồi mệnh kiếp lôi vân , Tần Trần bỗng nhiên phóng lên cao , đúng là hướng về phía tứ đại luân hồi lôi kiếp , trực tiếp nghênh đón .

Ầm!

Hắn đúng là lấy lực một người đối kháng này tứ đại lôi kiếp .

Phía dưới , thấy Tần Trần cử động , Thiên Cốc đám người biểu tình triệt để dại ra .

"Còn là người sao ?"

Lúc này bọn họ những này còn sống những cao thủ cũng đã triệt để sững sờ .

Này thật sự thái quá .

Lấy nửa bước Siêu Thoát tu vi , đi đối kháng tứ đại Siêu Thoát lôi kiếp , như vậy sự tình đừng nói bọn họ trước đây chưa thấy qua , căn bản liền nghe đều không còn nghe qua a .

Bởi vì tại Ám U Phủ trăm triệu năm trong lịch sử , liền từ trước đến nay chưa từng xuất hiện như vậy sự tình .

Không đúng.

Không chỉ có là tại Ám U Phủ trong lịch sử , chính là toàn bộ Nam Thập Tam Tinh Vực trong lịch sử , cũng chưa từng có như vậy sự tình xảy ra .

Nhưng bây giờ , tình cảnh như vậy nhưng rõ ràng một đường bọn hắn bây giờ trước mặt .

Ầm ầm!

Ở chân trời , bốn đóa khủng bố luân hồi mệnh kiếp lôi vân cũng cảm nhận đến Tần Trần cử động , tức khắc như là bị chọc tức một dạng, trong nháy mắt nổ xuống kinh khủng hơn lôi kiếp .

Oanh két!

Lôi đình diệt thế , yên diệt toàn bộ , tại này cổ khí tức kinh khủng dưới, toàn bộ Ám U Chi Địa lực lượng đều sôi trào , đều tan vỡ , cuồn cuộn luân hồi lực trong nháy mắt ôm vào đến Tần Trần trong cơ thể .

"Đến đây đi , có gan liền tới mãnh liệt hơn một ít ."

Tần Trần ngửa mặt lên trời gầm thét , khí thế bàng bạc .

cuồn cuộn luân hồi lực điên cuồng đi vào trong cơ thể hắn , liền bị hắn thân xác tế bào cho thu nhận thôn phệ , làm cho hắn mỗi một tế bào đều bộc phát ra khí tức đáng sợ .

"Không hổ là ta nhìn trúng nam nhân ."

Phương Mộ Lăng nhìn về chân trời trên giống như thần linh Tần Trần , trên mặt lặng yên lộ ra một chút ráng hồng , đồng thời trong đôi mắt lóe ra tình yêu .

"Tiểu tỷ , Tần Trần cuối cùng là đang làm gì ?"

Lúc này Thiên Cốc đi tới Phương Mộ Lăng bên cạnh , thi lễ một cái , không nhịn được thăm dò .

Toàn bộ Ám U Chi Địa nếu nói là đối với Tần Trần rất hiểu , cũng chỉ có Phương Mộ Lăng .

"Hắn đang đột phá ."

Phương Mộ Lăng cười nói .

"Đột phá ?"

Mọi người nghi hoặc .

Phương Mộ Lăng lẩm bẩm nói: "Ta từng nghe nói , ở trong thiên địa này có một ít thiên tài , muốn đột phá Siêu Thoát , độ khó cực cao , bởi vì bọn họ quá cường đại , sở dĩ bọn họ đột phá Siêu Thoát muốn thu nhận luân hồi mệnh kiếp chi lực vượt xa bình thường cường giả ."

"Sở dĩ , bọn họ nghĩ hết biện pháp muốn tăng lên bản thân luân hồi mệnh kiếp lôi vân lực lượng , mục đích , chính là vì có thể làm cho bản thân thu nhận đủ luân hồi lực , có khả năng bước vào Siêu Thoát ."

"Mà Tần Trần , chính là người như thế ."

Thiên Cốc: ". . ."

Một đám người biểu tình đều cứng đờ .

Trên đời này tuyệt đại đa số người , đều hy vọng bản thân Siêu Thoát lôi kiếp càng yếu càng tốt , bởi vì đột phá Siêu Thoát là một kiện cực nguy hiểm việc , cơ hồ có chín thành cao thủ , là bỏ mạng ở đột phá Siêu Thoát quá trình trong .

Nhưng này Tần Trần , chẳng những không yếu bớt bản thân Siêu Thoát kiếp nạn , ngược lại là gia tăng bản thân lôi vân , đây quả thực là khủng bố .

"Bất quá, này thật cũng là chúng ta một cơ hội ."

Lúc này , Phương Mộ Lăng bỗng nhiên nhìn về phía mọi người .

Mọi người ngẩn ra .

"Cơ hội ?"

Phương Mộ Lăng nghiêm túc nói, " ta nghĩ chư vị đều rất rõ ràng , lấy chư vị thiên tư mặc dù là tiến vào ám u cấm địa trong , muốn đột phá Siêu Thoát độ khó cũng cực cao , thậm chí có thể nói , cơ hồ không có khả năng ."

Ở đây mọi người gật đầu .

Xác định , ở đây còn lại hơn hai mươi người tuy là bọn họ đều là Ám U Phủ trong nổi bật , nửa bước Siêu Thoát đỉnh cấp cường giả , Ám U Phủ chủ trong có hy vọng nhất đột phá Siêu Thoát cao thủ .

Nhưng mà , mặc dù là nhận được này ám u cấm địa truyền thừa , trong bọn họ tương lai có thể thành tựu Siêu Thoát , cũng tuyệt đối sẽ không Siêu Thoát năm ngón tay , thậm chí ít hơn .

Siêu Thoát .

Đây là đang Vũ Trụ Hải có thể nói bước vào điện phủ cấp tồn tại , như thế nào dễ dàng như vậy đột phá ?

"Này trong nguyên nhân lớn nhất là được, một , cảm ngộ luân hồi lực quá khó khăn , luân hồi mệnh kiếp chi lực , đại biểu Vũ Trụ Hải trong cao cấp nhất quy tắc chi lực , muốn cảm ngộ độ khó rất cao ."

"Hai , đột phá Siêu Thoát quá mức hung hiểm , bởi vì luân hồi mệnh kiếp chi lực cực kỳ khủng bố , lôi đình hàng thế , bất kỳ cái gì một chút , đều đủ để để cho chư vị hồn phi phách tán , hôi phi yên diệt ."

"Nhưng mà hiện tại , đặt ở chư vị phía trước lại có một cái cơ hội như vậy , có thể để các ngươi thừa nhận lôi kiếp rất là giảm nhẹ , hơn nữa , còn có thể để các ngươi đối với luân hồi lực cảm ngộ càng thêm dễ dàng , chư vị còn chờ cái gì ?"

Phương Mộ Lăng giọng nói rơi xuống , bỗng nhiên vừa sải bước ra .

"Ngưng!"

Nàng một tiếng quát chói tai , một tiếng vang ầm ầm , chỉ thấy trong cơ thể nàng đột nhiên bộc phát ra một cổ kinh thiên luân hồi khí tức , xông vào vân tiêu .

Lúc này Phương Mộ Lăng đúng là trực tiếp dẫn động luân hồi mệnh kiếp lôi vân lực , muốn độ kiếp đột phá Siêu Thoát .

"Thiên Cốc , chư vị , các ngươi còn chờ cái gì ?"

Phương Mộ Lăng quát lên .

Nghe được Phương Mộ Lăng nói , Thiên Cốc bọn họ đầu tiên là ngẩn ra , chốc lát từng cái rung động ngẩng đầu .

Bởi vì bọn họ cũng đã rõ ràng Phương Mộ Lăng ý tứ , đúng là muốn tất cả mọi người bọn họ , vào thời khắc này cùng đột phá Siêu Thoát , như vậy , chắc chắn có thể dẫn động cực kì khủng bố luân hồi mệnh kiếp lôi vân lực .

Mà bọn họ lôi kiếp chi lực , lại có thể cho Tần Trần mang đến hỗ trợ , đồng thời , Tần Trần cũng có thể thay bọn họ ngăn cản một bộ phận lôi kiếp , để cho bọn họ dễ dàng hơn bước vào Siêu Thoát cảnh giới .

"Hí!"

Trong nháy mắt , mọi người ào ào hít một hơi lãnh khí , ánh mắt lập loè .

Không thể không nói , Phương Mộ Lăng phương pháp xác định vô cùng mê hoặc , có thể để cho tất cả mọi người bọn họ đột phá Siêu Thoát xác suất , ít nhất đề thăng một nửa trở lên.

Thế nhưng , duy nhất để cho bọn chúng lo lắng , là Tần Trần .

"Chư vị yên tâm , ta có thể Ám U Phủ Đại tiểu thư thân phận đảm bảo , chư vị lúc trước chưa từng đối với Tần Trần lộ ra địch ý , Tần Trần cũng sẽ không xuống tay với chư vị ."

Phương Mộ Lăng khẳng định nói .

Có Phương Mộ Lăng cam đoan , mọi người trong lòng đều tâm tư dũng động .

Sau một khắc .

"Cơ hội như vậy , hợp lại ."

Thiên Cốc người thứ nhất lên trước, ánh mắt kiên định , dẫn động trong cơ thể lực lượng .

Ầm ầm!

Vô tận ở chân trời , lại một đóa kiếp vân tạo thành .

"Hợp lại ."

"Ha ha ha , cơ hội như vậy , không bắt được , còn chờ cái gì thời điểm ?"

"Ở trên chính là "

" Không sai, bằng vào chúng ta thiên phú , bước vào Siêu Thoát cảnh giới vốn có xác suất cũng không đủ hai thành , hôm nay có Tần Trần ở đây, đủ để cho chúng ta đột phá xác suất đề thăng tới năm phần mười , cơ hội tốt như vậy , đều còn lo lắng cái gì ?"

Từng đạo quát chói tai tiếng vang lên , trong đám người , từng tôn cường giả ào ào đi tới , ào ào dẫn động trong cơ thể mình luân hồi lực .

Ầm! Vô tận chân trời trên, nhiều đóa kiếp vân liên tục tạo thành , trong sát na toàn bộ ám u cấm địa đều rung động , dường như muốn băng diệt vậy .