Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1379: Khởi động




- Thiên Cơ, không cần quản đến hắn nữa, trước dẫn nổ Vọng Hải Lâu Thành đã, cái khác, chúng ta sau này lại cùng hắn tính toán!

Một bên U Minh Đại Đế thản nhiên nói.

Sự tình đến mức này, lại truy tìm đã có chút muộn. Kỳ thực hiện tại nếu bọn hắn chủ ý muốn tìm thì sẽ tìm thấy, thế nhưng hiện tại lại còn có việc quan trọng hơn cần hoàn thành, cũng không thể vì lửa giận công tâm mà đem chính sự chậm trễ.

- Hừ, tạm thời hãy bỏ qua hắn, đợi đến chúng ta giải quyết đám Ma tộc nay, lại từ từ cùng bọn chúng tính sổ, hắc hắc, Huyết Hải thất hậu, lực lượng trung kiên của Ma tộc huyết ngục, lại thêm Huyết Hải vô ngân, cái này đủ để cho Ma tộc nguyên khí đại thương!

Thiên Cơ Đại Đế âm trầm nói, giống như đem tất cả khinh bỉ trên người Tống Tử Phật phát tiết lên người Ma tộc.

- Thông tri Thương Hải, lập tức dẫn nổ Hải hoàng Đại Thế Giới!

- Cuối cùng cũng trốn kịp thời!

Để Tống Tử Phật cứu ra, cũng không gặp phải quá nhiều phiền phức. Bất quá lo lắng sự tình sắp sửa xảy ra, Chu Báo bất quá rời khỏi Thiên Giới Đại Thế Giới, đồng thời còn đem khả năng tính toán của Thiên Cơ Đại Đế, thông tri Tạo Hóa Đồng Tử.

Không giống với sự vô tâm vô phế của bọn Chu Báo, Tạo Hóa Đồng Tử là Tạo Hóa Giả của Thiên Giới Đại Thế Giới. Một thân vinh nhục tất cả đều liên quan với Thiên Giới Đại Thế Giới. Vừa nghe được Thiên Cơ Đại Đế có thể muốn tại Thiên Giới Đại Thế Giới dẫn nổ hai kiện chí tôn Tiên Khí, thiếu chút nữa nổi điên. Tâm tình cũng không khống chế được. Nếu như không phải Chu Báo và Tống Tử Phật giữ lại, hắn chỉ sợ đã đi cùng Thiên Cơ Đại Đế liều mạng rồi.

- Hiện tại liều mạng đã muộn!

Chu Báo gắt gao kéo Tạo Hóa Đồng Tử:

- Ta hiện tại phải biết rằng lưỡng Đại Thế Giới trong Thiên Giới Đại Thế Giới đồng thời bạo khai, Thiên Giới Đại Thế Giới có thể tiêu vong hay không?

- Sẽ không, thế nhưng sẽ trở về căn nguyên!

Tạo Hóa Đồng Tử oán hận nói:

- Đồng thời Tạo Hóa Kim Sách cũng xảy ra vấn đề. Ta sẽ mất đi quyền chưởng khống đối với nó!

- Cái này không tốt, ngươi là khí linh của Tạo Hóa Kim Sách, đã bị Tạo Hóa Kim Sách ràng buộc, hiện tại mất đi quyền chưởng khống Tạo Hóa Kim Sách, không phải vừa lúc thiếu một tầng ràng buộc?

- Như vậy ta sẽ không còn là Tạo Hóa Giả của Thiên Giới Đại Thế Giới, chỉ là một du hồn mà thôi. Không thể lại mượn lực lượng của nó, ta so với một Quỷ Hồn bình thường còn không bằng!

Tạo Hóa Đồng Tử nói, tâm tình vẫn đang kích động, đồng thời, còn mang theo một tia sợ hãi.

- Du hồn lại làm sao?

Chu Báo an ủi nói:

- Ngươi liền đem nó thành một cơ hội làm lại từ đầu. Lấy kiến thức của ngươi, lấy tích lũy của ngươi, tin tưởng có thể trong thời gian ngắn nhất đem tất cả những gì đã mất lấy lại!

- Được rồi, đừng an ủi ta, ta cũng không có thời gian nghe ngươi an ủi!

Một lúc sau, Tạo Hóa Đồng Tử đã khôi phục sự lãnh tĩnh, minh bạch chuyện đã rồi. Tạo Hóa Đồng Tử cũng rất quyết đoán chặt đứt liên hệ giữa mình và Tạo Hóa Kim Sách của Thiên Giới Đại Thế Giới. Trong nháy mắt đó, thân ảnh của hắn rõ ràng hư hóa, theo như lời hắn, mất đi Tạo Hóa Kim Sách, lực lượng của hắn lập tức xói mòn lớn. Không còn bộ dáng hô phong hoán vũ như trước nữa. Bất quá nói đi nói lại, hắn quyết đoán như vậy, tuy rằng mất đi lực lượng dựa vào, nhưng đồng thời cũng đem bản thân từ trong Thiên Giới Đại Thế Giới phóng xuất. Tại Thiên Giới Đại Thế Giới lọt vào trọng thương, trở về căn nguyên, thần hồn của hắn, lực lượng của hắn sẽ không bị bất kỳ trùng kích gì, cũng sẽ không sản sinh bất kỳ ảnh hưởng không tốt nào đối với tương lai của hắn.

Chỉ có điều là một ngụm ác khí này, hắn thật có thể nuốt trôi sao?

- Nếu bọn họ muốn dẫn nổ một Đại Thế Giới cùng chí tôn Tiên Khí của Ma tộc đồng quy vu tận, lấy tính cách của Thiên Cơ Đại Đế kia không thể không nghĩ từ đó kiếm được hỗ tốt. Khả năng lớn nhất chính là hắn muốn mượn căn nguyên pháp lệ của lưỡng Đại Thế Giới này để tế luyện một kiện chí tôn Tiên Khí khác!

- Chúng ta cũng đoán như vậy. Do đó, đã sớm chuẩn bị sẵn sàng!

Chu Báo cũng không gạt Tạo Hóa Đồng Tử, trước tiên tế khởi Hắc Trân Châu Hào:

- Để xem lúc đó, có thể trộm một chút chỗ tốt đi ra không?

- Ngươi khẳng định có thể thu được chỗ tốt, dùng Bích Lạc Đại Thế Giới của ngươi rút ra căn nguyên pháp lệ của lưỡng Đại Thế Giới là thích hợp nhất. Về phần chí tôn Tiên Khí của bọn họ, không cần thiết lo lắng, Thiên Cơ Đại Đế cũng không có luyện thành công, ngươi thậm chí có thể đem chí tôn Tiên Khí của bọn họ cũng thôn phệ luôn!

- Sao ngươi biết được!

- Ta tất nhiên là biết!

Tạo Hóa Đồng Tử nói:

- Từ lúc Thượng Cổ thời đại, Thiên Cơ Đại Đế liền đã bắt tay vào việc chuẩn bị tế luyện chí tôn Tiên Khí Thiên Cơ Cung. Chỉ là chí tôn Tiên Khí này quá phức tạp, hắn lại yêu cầu rất cao, vẫn không có hoàn thiện. Hiện tại e là muốn mượn căn nguyên pháp lệ của lưỡng Đại Thế Giới, cuối cùng hoàn thiện Thiên Cơ Cung của hắn!

- Thiên Cơ Cung? Rất mạnh sao?

- Có người nói Thiên Cơ Cung này là hoàn toàn căn cứ thuộc tính lực lượng của Thiên Cơ Đại Đế mà làm, kỳ thực không phải chí tôn Tiên Khí cường đại gì. Thế nhưng tính toán theo thiên cơ, nếu như để hắn luyện thành, liền chân chính có thể được xưng là tính toán không bỏ sót!

- Từ Thượng Cổ thời đại đã bắt đầu tế luyện? Quá lâu đi?

- Ngươi cho là đều như ngươi, bất kỳ ai cũng có thể thu được mảnh nhỏ của Viễn Cổ thánh thành sao?

Tạo Hóa Đồng Tử tức giận nói:

- Đúng đúng, kỳ thực không phải mỗi người đều giống ta may mắn như vậy!

Thấy bộ dáng tức giận của Tạo Hóa Đồng Tử, Chu Báo chỉ đành cười khổ nói:

- Như vậy, nếu không am hiểu chiến đấu, hẳn là đánh không lại Hắc Trân Châu Hào của ta đi?

- Hắc Trân Châu Hào của ngươi, có Viễn Cổ thánh thành gia trì lực lượng cùng khí vận, uy lực rất mạnh, đến lúc đó, không nên nói cái khác, chỉ cần Thiên Cơ Cung vừa hiện ra, ngươi liền đánh lên, đụng vào tên Vương bát đản kia là được!

Dưới xúc động phẫn nộ, Tạo Hóa Đồng Tử cũng không khỏi nói những lời thô tục, làm cho Chu Báo có chút không thích nghi kịp.

Bất quá Tạo Hóa Đồng Tử kiến nghị cũng thập phần có tính kiến thiết. Đúng vậy, va chạm a, một chí tôn Tiên Khí không có tế luyện thành công, đụng phải một Hắc Trân Châu Hào đầy tính xâm lược, không bị đụng vỡ mới lạ a!

Ngay khi mọi người thương nghị xong, một cổ khí tức cực kỳ kinh khủng đột nhiên từ xa xa tràn ngập mà đến, ai nấy đều không mưu mà hợp yên tĩnh lại, đem ánh mắt phóng tới trong Thiên Giới Đại Thế Giới xa xa.

Ở trên hư không, từ xa xa nhìn phía Thiên Giới Đại Thế Giới chính là một kim hoàng sắc hình cầu trong suốt, trông rất đẹp mắt. Đứng ở chỗ bọn Chu Báo, Thiên Giới Đại Thế Giới cỡ một quả bóng. Một quả bóng màu hoàng kim. Bất quá, hiện tại quả bóng này đã xảy ra vấn đề. Nguyên bản Đại Thế Giới trong suốt đột nhiên hiện ra một hắc động. Ban đầu chỉ cỡ ngón tay cái, thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn liền tại khối cầu trong xuất này phát triển ra. Trong một lúc, liền đem một phần ba diện tích của Thiên Giới Đại Thế Giới bao trùm. sau đó, hắc động lại hiện lên tại Thiên Giới Đại Thế Giới. Nguyên bản vài cỗ khí tức mạnh mẽ từ trong hắc động này hiện ra, liền đột nhiên biến mất.

Hoặc giả nói, đột nhiên yếu đi, hầu như cùng biến mất không có gì khác nhau.

Một điểm quang mang ở bên ngoài Thiên Giới Đại Thế Giới hiện ra, lộ ra một cổ khí tức thần bí.

- Là Thiên Cơ Cung!

Vừa cảm giác được cổ khí tức kia, Tạo Hóa Đồng Tử lập tức nghiến răng nghiến lợi, thanh âm nghiến răng từng đợt.

- Cơ hội tới rồi, hiện tại là cơ hội rất tốt, hắn muốn hấp thu căn nguyên của lưỡng Đại Thế Giới, nhanh, nhanh đi đụng vỡ nó!

- Không vội, không vội, loại chuyện này cấp bách không được, ta phải nhìn thấy rõ một chút đã!

Chu Báo cũng muốn tại lúc này tiến lên hung hăng đụng bọn họ một chút, bất quá hắn lại biết sự tình cấp bách không được.

Thiên Cơ Đại Đế làm nhiều chuyện như vậy, từ Thượng Cổ đến bây giờ, một mực muốn tìm cách tế luyện cái chí tôn Tiên Khí này, có thể thấy được hắn đối với Tiên Khí này có chỗ tâm đắc. Đã quan trọng đối với hắn như vậy, hiện tại lại vào giai đoạn cuối cùng, hắn không thể không đề phòng. Nếu không, đầu óc hắn hỏng rồi, lỗ mãng dùng Hắc Trân Châu Hào của mình đi đụng vào, có thể sẽ có phiền phức.

Do đó, Chu Báo cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, mà là lại một lần nữa lấy Thiên Xà Liễm Tức Thuật tiến đến phụ cận!

- Quả nhiên có chút thủ đoạn a!

Đến gần điểm sáng này, Chu Báo liền cảm giác được đạo khí tức thần bí mà cường đại kia càng lúc càng đặc hơn, không gian kết cấu cũng càng lúc càng quỷ dị.

- Hình như là trận pháp!

Không gian quỷ dị mà hỗn loạn, phát hiện tình huống này khiến Chu Báo thầm hô may mắn không thô, nếu như vừa rồi thực mặc kệ tất cả đụng qua đây. Nói không chừng Hắc Trân Châu Hào của hắn liền rơi vào trong không gian ao đầm này. Truyện Tiên Hiệp Truyện FULL

Bất quá nói đi nói lại, cho dù rơi vào cũng không sao, lấy lực lượng của Hắc Trân Châu Hào, hoàn toàn có thể đem phiến thời không quỷ dị này hoàn toàn va đổ.

- Không thể a, không thể trực tiếp đi đụng vào chí tôn Tiên Khí kia, có trời mới biết xung quanh nó còn bao nhiêu bẫy rập.

Tròng mắt Chu Báo đảo quanh, hạ quyết tâm, chưa vội lao vào phiến không gian ao đầm quanh cái Thiên Cơ Cung này. Nếu không đi coi Thiên Cơ Cung kia, thì trước tiên hắn cứ tạm phóng xuất Hắc Trân Châu Hào, mãnh liệt hướng về Thiên Giới Đại Thế Giới tiến lên.

- Kia là cái gì?

- Là chí tôn Tiên Khí!

- Kia cái chí tôn Tiên Khí gì, nó từ đâu đi ra, vì sao chúng ta không có phát hiện!

Hắc Trân Châu Hào hiện ra, trong nháy mắt hấp dẫn ánh mắt mọi người, một kiện chí tôn Tiên Khí hoàn chỉnh tuyệt đối có thể khiến cho cả hư không oanh động. Huống chi chiến thuyền Hắc Trân Châu Hào này của Chu Báo tuy rằng là hắc sắc, thế nhưng ngoại hình hoàn toàn dựa theo mẫu thiết kế của thần tộc, không chỉ cường đại, đồng thời còn hoa lệ vô cùng.

- Nếu Thiên Cơ Cung đã có đề phòng, sẽ không đi quản nó, hấp thu căn nguyên pháp lệ của lưỡng Đại Thế Giới quan trọng hơn!

Hắc Trân Châu Hào hình giọt nước mãnh liệt trùng tiến trong Thiên Giới Đại Thế Giới, vô cùng nhanh chóng, khiến ngoại nhân căn bản là phản ứng không kịp.

Lúc này, Vọng Hải Lâu Thành đã hoàn toàn nổ tan, Huyết Hải vô ngân đã bị lực hủy diệt dẫn dắt, cũng hoàn toàn mất đi khống chế, Đại Thế Giới bên trong Huyết Hải cũng đã sôi trào. Huyết Hải Thất Hầu hiện tại ốc còn không mang nổi mình ốc, không thể trấn áp Đại Thế Giới trong Huyết Hải, lực lượng hủy diệt cấp tốc lan tràn, cuối cùng đem Đại Thế Giới trong Huyết Hải cũng thôn phệ vào.

Thế giới hủy diệt. Tràn ngập tử vong, thế nhưng trong tử vong, cũng ẩn chứa lực lượng trọng sinh, vô số pháp lệ phiêu động. Dưới khí tức tịch diệt còn có thể tồn tại đều là căn nguyên pháp lệ của một Đại Thế Giới.

Loại căn nguyên pháp lệ này trân quý nhất, đồng thời cũng là hi hữu nhất. Cũng chỉ có hiện tại Đại Thế Giới hủy diệt mới có thể lộ ra hình dáng. Cho dù một Tiểu Thế Giới bình thường, hấp thu những căn nguyên pháp lệ này, cũng có thể rất nhanh diễn hóa thành Đại Thế Giới. Mà để Đại Thế Giới hấp thu thì sẽ làm căn nguyên pháp lệ của mình càng củng cố, bền chắc hơn, lực lượng cũng sẽ tiến thêm một bước gia tăng.

Đồng dạng là Đại Thế Giới, thế nhưng cũng phân ra ba bảy loại, bằng không, Thiên Giới Đại Thế Giới ngày xưa cũng sẽ không thống ngự chư thiên vạn giới. Tại vũ trụ hư không này, Đại Thế Giới cực mạnh có năm, chính là năm đại chủ thế giới. Là sau Thái Sơ Khởi Nguyên, Đại Năng Kim Đạo Nhân sáng tạo ra hư không tiên giới. Mà Thiên Giới Đại Thế Giới càng là hạch tâm của năm đại chủ thế giới, Đại Thế Giới mạnh nhất.

Pháp lệ mạnh nhất, lực lượng mạnh nhất, thọ mệnh mạnh nhất.

Ngoài cái đó ra, trong năm đại chủ thế giới trừ một bản mạng pháp lệ kiên cố ra, còn tồn tại một vài chủ thế giới có một pháp lệ thần bí. Giống như nói Thiên Giới Đại Thế Giới liền có hư không mạch luân trung tâm, có thông đạo đi thông Thiên Giới Đại Thế Giới, về phần tứ Đại Thế Giới khác, tuy rằng đều không giống nhau. Thế nhưng cũng mỗi cái đều có ưu thế riêng. Chỉ là từ Thái Cổ về sau, ngoài Thiên Giới Đại Thế Giới ra, bốn Đại Thế Giới đều biến mất, bởi vậy, tin tức về tứ Đại Thế Giới này kỳ thực cũng không nhiều.