Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1378: Cứu ra!




Kế hoạch của Thiên Cơ Đại Đế, to lớn mà kín đáo, tuy rằng là từng vòng nối tiếp nhau, thế nhưng mỗi một vòng trong đó, kỳ thực không giống người bên ngoài tưởng tượng đơn giản như vậy. Một vòng mất đi, kế hoạch khác đều không thể vận chuyển. Nếu là như vậy, hắn cũng không gọi là Thiên Cơ Đại Đế. Kế hoạch của hắn là do một loại kế hoạch bổ sung mà tự lực cấu thành, một kế hoạch xảy ra vấn đề, kế hoạch khác sẽ thay thế bổ sung, đem vấn đề nguyên bản tiêu trừ sạch sẽ. Đây mới là tác phong của Thiên Cơ Đại Đế, đây mới là thủ đoạn và thực lực của hắn.

Hiện tại lời đồn của Chu Báo để một kế hoạch của hắn xảy ra vấn đề, rất nhanh, một kế hoạch khác liền bù đắp lại. Hoặc giả nói, căn bản là không cần bù đắp, rất nhanh liền hoạt hướng trong một kế hoạch khác của hắn. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

- Nếu như ta lại phá hư một kế hoạch khác của hắn, dùng Hắc Trân Châu Hào đem lực lượng căn nguyên do lưỡng Đại Thế Giới bạo khai hấp thu hết có thể khởi động đệ tam kế hoạch của Thiên Cơ Đại Đế hay không?

- Cái này ta không biết. Bất quá ta biết lần này có tiện nghi mà không chiếm lấy là đứa ngốc. Đồng thời còn là đại tiện nghi như vậy!

Quỷ Oa Oa nói.

- Nói cũng đúng, hiện tại chúng ta có nên lui ra ngoài hay không?

- Chúng ta còn có thời gian, tuy rằng bảy tên Ma tộc kia rất lợi hai. Thế nhưng muốn hoàn toàn phá vỡ phòng ngự của Vọng Hải Lâu Thành, bức Đại Thế Giới của nó tự bạo còn cần thời gian không ngắn. Trong thời gian ngắn như vậy cũng đủ cho chúng ta đem chỗ nhốt Tống Tử Phật kia tìm ra!

- Chúng ta phải tìm được trước khi Đại Thế Giới muốn hủy diệt!

- Ta có thể tìm được!

Quỷ Oa Oa nói:

- Ở đây đầy khí tức tịch diệt, ta đối với loại khí tức này mẫn cảm nhất, dọc theo cổ khí tức này, tìm được người chúng ta muốn tìm kỳ thực không khó!

- Hi vọng như vậy!

Trong lòng Chu Báo âm thầm nói một câu. Dưới sự chỉ điểm của Quỷ Oa Oa, Chu Báo tại Vọng Hải Lâu Thành bảy rẽ tám quẹo, đi nửa ngày rốt cuộc đến mục tiêu.

Đây là nơi duy nhất có sinh linh trong Vọng Hải Lâu Thành.

Cái gọi là sinh linh, chính là vài tên đại yêu cấp Thiên Quân. Mấy đại yêu này chính là thủ hạ của hải vực Thiên Hoàng xưng hùng hơn mười vạn năm. Cũng chính là vài tên tướng công cấu thành quyền lực của hải vực Yêu tộc.

Trong hải vực này, giẫm một cước liền có thể để hải vực rung động. Hiện tại sắc mặt đều không tốt lắm. Trên thực tế, bọn họ một mực duy trì một pháp trận thần diệu. Tại trung tâm pháp trận này là một giọt nước.

Một giọt nước trong suốt, thoạt nhìn vô cùng bình thường, thế nhưng trong mắt Chu Báo, lại giống như chí bảo, hai mắt tỏa sáng.

- Chính là món đồ này đây. Vọng Hải Lâu Thành Đại Thế Giới, hẳn là Tích Thủy Châu này, hẳn không sai rồi!

Chu Báo có chút hưng phấn nói.

- Không sai, chính là Tích Thủy Châu này. Đây là Đại Thế Giới của Vọng Hải Lâu Thành, Hải hoàng Đại Thế Giới!

Quỷ Oa Oa nói:

- Một Đại Thế Giới sắp diệt vong, rất phiền phức!

- Chẳng quản nhiều như vậy!

Đang khi nói chuyện, chỉ nghe một tiếng nổ truyền tới đại điện này. Điện phủ cũng theo đó lay động, hiển nhiên là bên ngoài Ma tộc lại dùng chiêu công kích mạnh mẽ. Vài tên đại yêu dưới loại tình huống này, thần sắc cũng là biến đổi, lực chú ý rất tự nhiên bị tiếng oanh kích bên ngoài hấp dẫn qua. Mà Chu Báo chính là nhân cơ hội này, trong nháy mắt, vọt vào trong Hải hoàng Đại Thế Giới.

Hải hoàng Đại Thế Giới là một Đại Thế Giới cổ xưa, thọ mệnh sắp tới tận cùng. Điểm này ở bên ngoài có thể cảm giác được, tiến nhập trong Hải hoàng Đại Thế Giới cảm giác liền càng thêm rõ ràng. Toàn bộ pháp lệ tựa hồ đều đã đến tận cùng, chính là Chu Báo ở bên trong một lúc cũng đã già đi vài tuổi.

- Kháo, tà môn như vậy? Đúng rồi, theo lý mà nói, Hải hoàng Đại Thế Giới là thổ địa của Thương Hải Đại Đế. Hắn hẳn là tạo hóa giả của Đại Thế Giới này, chúng ta ẩn nhập như vậy, hắn hẳn là có thể có điều cảm thấy sao?

- Cảm thấy cái rắm!

Quỷ Oa Oa khinh thường nói:

- Hải hoàng Đại Thế Giới hiện tại đã không có Tạo Hóa Giả. Một Đại Thế Giới gần chết, cho dù có Tạo Hóa Giả, người này cũng sẽ sớm đi đầu thai hoặc giả đoạt xá, chặt đứt liên hệ cùng nó, miễn cho việc đồng quy vu tận xảy ra. Mà Thương Hải Đại Đế, hiện tại chỉ là người khống chế thực tế của Đại Thế Giới này này mà thôi. Đồng thời ta dám khẳng định, hắn cũng sẽ không cũng sẽ không thăm dò Hải hoàng Đại Thế Giới này. Bởi vì khí tức tịch diệt trong này có thể ảnh hưởng đến hắn.

- Nói cách khác, chúng ta ở bên trong này làm cái gì cũng được?

- Quả thực làm cái gì cũng được. Bất quá, Đại Thế Giới này đã đến mức cực hạn rồi, đã chịu không nổi giày vò. nếu ngươi giày vò thời gian dài một chút, nói không chừng liền đem nó phá hủy, vẫn là tìm Tống Tử Phật trước đã! Ngươi có thể xác định Tống Tử Phật ngay bên trong Hải hoàng Đại Thế Giới này sao?

- Khẳng định ở đây! Ta đã có thể cảm giác được khí tức của hắn!

Nguyên bản, lấy khả năng của Chu Báo đủ để trong khoảng thời gian ngắn dùng thần niệm quét ngang cả Đại Thế Giới. Bất quá hiện tại phiền phức là Hải hoàng Đại Thế Giới đang bị vây tại ranh giới giải thể. Vô tận thời không xung quanh sớm đã vỡ nát bất kham. Khắp nơi đều là một loại tử khí, một loại khí tức tử vong lâm đầu nồng đậm vô cùng. Chính là thần niệm của Chu Báo cũng không phải dễ dàng lộ ra rất xa như vậy. Bất quá Thanh Đăng trên người hắn và Tống Tử Phật ở chung hơn trăm vạn năm, sớm đã tồn tại một loại liên hệ mật thiết vô cùng. Bởi vậy, mượn ngọn Thanh Đăng này, Chu Báo vẫn có thể mơ hồ cảm ứng được vị trí của Tống Tử Phật!

Bởi khắp nơi đều là khí tức già lão, thần niệm khó có thể xuyên thấu. Thế nhưng lấy cước lực của Chu Báo vẫn rất nhanh liền tìm được Tống Tử Phật.

Gia hỏa này hiện đang ngồi xếp bằng tại một cô đảo trong đại hải mênh mông. Vẻ mặt đau khổ, sau đầu dĩ nhiên hiện ra một vòng phật quang, đem khí tức già lão hoàn toàn trung hòa.

- Ai yêu, đây không phải Tiếp Dẫn đại nhân sao? Bên ngoài nháo ngất trời, ngươi cũng thật tiêu dao a!

Thấy Tống Tử Phật vẻ mặt đau khổ, Chu Báo mỉm cười, hiện ra thân hình

- Là ngươi, sao ngươi tiến vào được?

Thấy Chu Báo đột ngột hiện ra trước mặt chính mình, sắc mặt Tống Tử Phật cả kinh, nơi này là chỗ nào, hắn cũng biết rõ ràng. Hải hoàng Đại Thế Giới, một Đại Thế Giới sắp diệt vong, đến tuổi già lão. Thâm nhập tại chí tôn Tiên Khí, chỗ sâu nhất Vọng Hải Lâu Thành, muốn đi vào đây, nhất định phải lẻn vào chí tôn Tiên Khí Vọng Hải Lâu Thành, mà Vọng Hải Lâu Thành mấy ngày gần đây vẫn nằm trong trạng thái chiến tranh của Ma tộc. Phòng ngự toàn bộ khai hỏa, đừng nói là một người, coi như là một con muỗi cũng không tiến vào được. Chu Báo này lại công khai tiến vào được.

- Ngươi cho là Vọng Hải Lâu Thành kia có thể ngăn được ta sao?

Chu Báo thản nhiên cười:

- Bên ngoài đã đánh khí thế ngất trời, Ma tộc vận dụng một kiện chí tôn Tiên Khí cùng Vọng Hải Lâu Thành liều mạng, tựa hồ muốn tốc chiến tốc thắng, Vọng Hải Lâu Thành đã xuất hiện khe hở, muốn phá vỡ, thập phần dễ dàng!

- Thì ra là thế, quả nhiên khai chiến, hắc hắc, xem ra Ma tộc vẫn rơi vào tính toán của Thiên Cơ Đại Đế a!

- Vậy cũng chưa chắc, nếu như không có chúng ta, Ma tộc có thể bị tổn thất, chúng ta không phải tới sao?

- Ngươi muốn trợ giúp Ma tộc?

- Ta ai cũng không giúp, ta muốn để bọn họ lưỡng bại câu thương!

Chu Báo âm lãnh nói:

- Thế nào, Hải hoàng Đại Thế Giới có chỗ tốt gì sao?

- Chỗ tốt cái rắm, ta nói, lời đồn kia là ngươi loan truyền ra phải không?

- Không sai, là ta đi rải tin đấy. Bất quá ta nghĩ, ta tạo ra tin đồn này hẳn là không chỉ lời đồn đơn giả như vậy chứ?

- Tất nhiên không phải, bằng không, lời đồn này vừa ra tới, Thiên Cơ Đại Đế cũng sẽ không để ta tiến nhập Hải hoàng Đại Thế Giới!

Tống Tử Phật trầm ngâm một chút nói:

- Hiện tại xem ra cho dù ở chỗ này cũng vô pháp bảo đảm ta bình an!

- Không nên nhiều lời vô ích như vậy, có nghĩ đi ra ngoài chút không, có muốn chạy không, ta liền mang ngươi đi ra ngoài, không muốn đi, ta đem ngươi đánh ngất, sau đó lại mang ngươi đi ra ngoài!

- Đi thôi đi thôi, nếu không đi, nói không chừng thực đi không được!

Tống Tử Phật bất đắc dĩ cười khổ, mặc dù hắn là Thượng Cổ đại yêu. Mặc dù hắn có chiến lực cấp Thần Tiên, thế nhưng đối mặt Thiên Cơ Đại Đế vẫn là bị sửa trị không có chút lực hoàn thủ. Bị nhốt tại một Đại Thế Giới sắp bị hủy diệt, nói hắn nguyện ý, đó là giả, bởi vì hắn chưa có bị thần kinh.

- Ngươi xác định ngươi vừa đi như vậy sẽ không xảy ra vấn đề sao?

Chu Báo hỏi, Tống Tử Phật tuy rằng bị nhốt tại Hải hoàng Đại Thế Giới này. Thế nhưng lấy khả năng của hắn, muốn rời khỏi kỳ thực không khó. Vẫn không có rời khỏi, hiển nhiên có lời khó nói.

- Hừ, ngươi cho là muốn rời khỏi là có thể được sao? Coi như là ta rời khỏi chỗ quỷ quái này, cũng vẫn là trong lòng Vọng Hải Lâu Thành, chí tôn Tiên Khí a. nếu như không xảy ra vấn đề, ngươi nghĩ rằng ta có thể chạy ra được sao?

Tống Tử Phật hung hăn nói, trong ngữ khí lại lộ ra một cổ oán độc rõ ràng.

- Uy, ngươi oán khí rất nặng a, nếu mà chết đi thì sẽ thành oán yêu đó nha. Ách, không phải người định đi ra ngoài sau đó liền xuất thủ chứ?

- Ta kháo, cái tên tiểu tử nhà ngươi, lại dám nguyền rủa ta. Cái này ngươi đừng hy vọng, trong lòng ta có ma thệ, phải nhận được Thiên Cơ Đại Đế chỉ lệnh thời gian động mạch luân lực, chứ không phải ta muốn thế nào cũng được. Ngươi cho là Thiên Cơ Đại Đế không phòng chiêu thức ấy của ta?

- Vậy ngươi cho dù đi ra ngoài, cũng vẫn bị Thiên Cơ Đại Đế khống chế?

- Vậy cũng không phải. Nếu như ta có thể đến một nơi không tiếp thu chỉ lệnh của Thiên Cơ Đại Đế, sự tình thế giới mạch luân này liền không liên quan đến ta nữa!

Tống Tử Phật hắc hắc cười nói:

- Lời đồn quá đột ngột, Thiên Cơ Đại Đế cũng không có dự liệu sẽ có tình huống như vậy sản sinh, do đó chi là để ta ở lại Hải hoàng Đại Thế Giới mấy ngày!

- Lúc này, hắn cũng tính sai!

- Hừ, không tính sai, thì còn có thể thế nào, lẽ nào lại để ta phát thêm một lần tâm ma đại thệ nữa?

Tống Tử Phật cười lại, hiển nhiên đối với sự tình bản thân bị buộc phải phát tâm ma đại thệ vô cùng thù hận.

- Hừ, rồi ngươi xem đi, một ngày nào đó, ta muốn cho Thiên Cơ Đại Đế cũng phát tâm ma đại thệ, muốn đem hắn nhốt trong một Tiểu Thế Giới, không thể vọng động!

- Ha ha, dã tâm cũng không nhỏ, bất quá hiện tại vẫn là ra ngoài trước đã. Chỗ quỷ quái này bộ dáng quá cổ lão, ta cũng muốn già nhanh!

Chu Báo cười, trực tiếp đem Tống Tử Phật thu vào Hắc Trân Châu Hào, bằng tốc độ nhanh nhất rời khỏi Hải hoàng Đại Thế Giới. Tất cả đều làm tới thần không biết quỷ không hay, thẳng đến bọn họ từ làm đi ra cũng không có ai cảm ứng được.

Bên ngoài Vọng Hải Lâu Thành, huyết hải đã đem Trầm Tinh Tiều hoàn toàn bao phủ, Vọng Hải Lâu Thành cũng thấp đi phân nửa, bảy tên Ma tộc Địa Tiên điên cuồng gào thét, đang tấn công một phần khác của Vọng Hải Lâu Thành.

- Đi mau, Thiên Cơ Đại Đế bọn họ phát hiện không thấy ta!

Chu Báo đang chuẩn bị xem một hồi náo nhiệt, trong Hắc Trân Châu Hào truyền đến thần niệm của Tống Tử Phật.

- Chết tiệt, bọn họ muốn phát nổ Đại Thế Giới!

Chu Báo cảm ứng được thần niệm của Tống Tử Phật, đầu tiên là cả kinh, sau đó là hiểu ra.

Đúng, khẳng định là như vậy!

Hiện tại Ma tộc tấn công đã tiến nhập giai đoạn gay cấn, bảy tên Ma tộc Địa Tiên đã lao tới, ngay ở ngoài Vọng Hải Lâu Thành, không có lúc nào so với hiện tại là thời cơ tốt nhất để dẫn nổ Hải hoàng Đại Thế Giới. Mà sau khi dẫn nổ, nhất định phải tại Hải hoàng Đại Thế Giới giam lỏng cứu Tống Tử Phật ra, không nghĩ tới, không thấy Tống Tử Phật!

Đúng, không thấy Tống Tử Phật, ngay dưới mí mắt của đám người Thiên Cơ Đại Đế, ngay trong chí tôn Tiên Khí Vọng Hải Lâu Thành, không thấy!

- Chết tiệt, người này lẽ nào muốn chết sao? Lại dám vào lúc này cùng chúng ta đối địch!

Trong thời không vô danh, phát hiện Tống Tử Phật biến mất tại Hải hoàng Đại Thế Giới, Thiên Cơ Đại Đế đại phát lôi đình, rít gào, từng đạo thần niệm hung hoành vô song quét ngang Hải hoàng Đại Thế Giới, tựa hồ muốn đem Tống Tử Phật hỗn đản này tìm ra.