Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1377: Ngươi có kế Trương Lương, ta có thang trèo tường




- Ta nghĩ hẳn là không, thế nào?

Lúc này Chu Báo vừa mới thành tích Thần Tiên chi cảnh, trong lồng ngực ngũ khí ngưng tụ thành một cổ, Tam Hoa Tụ Đỉnh càng tại phong, hỏa, lôi kiếp trở nên trong suốt thông thấu.

- Hiện tại ta thi triển Thiên Xà Liễm Tức Thuật, hẳn là có thể ám sát Địa Tiên!

Ám sát Địa Tiên, cái này có nghĩa là thằng nhãi Chu Báo này nếu như vận dụng Thiên Xà Liễm Tức Thuật, có thể đơn giản tiến nhập dưới mí mắt của Địa Tiên. Do đó, hắn mới có thể tự tin ám sát được Địa Tiên. nếu là lúc trước, có thể hắn có bản lĩnh này, thế nhưng cũng sẽ không giống hiện tại tự tin tràn đầy nói ra.

- Nếu như ngươi đã tự tin như vậy. Ta cũng không cản ngươi, bất quá tất cả cẩn thận, nếu như làm không được, toàn thân trở ra mới là quan trọng nhất.

Tạo Hóa Đồng Tử bởi vì Thất Bảo Diệu Thuật đã đem toàn bộ hy vọng đều đặt lên người Chu Báo, tất nhiên không muốn hắn có gì ngoài ý muốn.

- Cái này ta biết!

Chu Báo cười cười, hắn cũng không phải một kẻ ngu xuẩn, phá vỡ vô tận không gian, trực tiếp hiện ra ngoài Trầm Tinh Tiều, hầu như ngay trong nháy mắt hắn hiện ra, trên bầu trời một cái huyết hà cuồn cuộn ập xuống.

Trên bầu trời tràn ngập huyết quang vô tận, trong sát na đó, liền đem bầu trời Trầm Tinh Tiều hoàn toàn nhuộm thành một mảnh huyết hồng.

Mùi máu tanh từ trên bầu trời truyền xuống mặt đất, lại từ mặt đất tràn ngập lên bầu trời.

Huyết quang, từ không trung chiếu xạ xuống, đem một mảnh Thiên Địa này hoàn toàn bao phủ, nguyên khí cũng trở nên dày đặc. Trong thiên địa, giống như hình thành một đạo huyết sắc màng. Cái màng này càng ngày càng dày đặc, càng lúc càng máu tanh, đem tất cả sinh cơ toàn bộ cách ly, toàn bộ hấp thu.

- Đây là cái đồ vật gì, sao tà môn như vậy?

Lấy Thiên Xà Liễm Tức Thuật hóa thân làm cát bụi, Chu Báo mạnh mẽ giật mình một cái, phải biết rằng, huyết hải trên bầu trời là muốn đem tất cả trong thiên địa đều đồng hóa thành một bộ phận của nó. Tức là ngay cả một hạt bụi nhỏ cũng không ngoại lệ.

- May mà ta đã Thần Tiên chi cảnh, nguyên thần và thân thể hoàn toàn hòa hợp nhất thể. Bằng không, thật đúng là để món đồ này làm ra kẽ hở. Mẹ nó, còn chưa tới Vọng Hải Lâu Thành đã bị nhìn ra thân phận. Vậy mặt mũi có thể để đâu được chứ.

Hiện tại Chu Báo, cũng có chút mặt mũi. Hắn là tại trước mặt đám người Tạo Hóa Đồng Tử nói hay, muốn thử xem có thể đem thằng nhãi Tống Tử Phật này cứu ra. Nếu như cả Vọng Hải Lâu Thành cũng không tiến vào được, đã bị người phát hiện. Vậy mặt mũi của hắn đã có thể mất lớn.

- Hình như là Ma tộc một lần nữa bắt đầu tấn công!

Quả thực là Ma tộc bắt đầu tấn công, ma khí thao thiên hiện lên trong huyết quang, bảy đạo khí thế mạnh mẽ vô cùng quét ngang ngay tại chỗ. Hầu như trong nháy mắt liền đem lam quang xung quanh Vọng Hải Lâu Thành áp súc tới cực điểm.

Ầm ầm, ầm ầm, ầm ầm!

Huyết quang như sấm, lớn tiếng doạ người, lam sắc quang mang xung quanh Vọng Hải Lâu Thành tựa hồ nổ một chút. Thế nhưng còn không có đợi được uy lực hoàn toàn bộc phát ra đã bị huyết sắc quang mang thô bạo vô bì hoàn toàn ngăn chặn, chỉ có thể gắt gao phòng thủ, cũng lại vô lực tấn công.

- Chí tôn Tiên Khí, lại là một kiện chí tôn Tiên Khí!

Chỉ có chí tôn Tiên Khí mới có thể áp chế chí tôn Tiên Khí!

Chu Báo nghĩ không ra, Ma tộc dĩ nhiên lại xuất động một kiện chí tôn Tiên Khí đến, trong sát na, hắn đã minh bạch tính toán của Ma tộc.

- Ma tộc, hắc hắc, quả nhiên có chút môn đạo a, minh bạch đạo lý tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương. Như vậy thoáng cái đánh bất ngờ, tại tình huống đám người Thiên Cơ Đại Đế không có bất cứ chuẩn bị gì, công phá Vọng Hải Lâu Thành, đến lúc đó, cho dù Thiên Cơ Đại Đế có tính toán gì cũng đều trở thành vô ích. Ta liền nhân cơ hội này, đục nước béo cò một phen, xem có thể đem Tống Tử Phật cứu ra hay không!

Hạ quyết tâm, Chu Báo liền trực tiếp hướng Vọng Hải Lâu Thành bay qua.

Vọng Hải Lâu Thành chính là một kiện chí tôn Tiên Khí, phòng ngự cũng thập phần mạnh mẽ. Đặc biệt là hiện tại, dưới huyết hải áp chế, một tầng lam quang phòng ngự kia của nó đã bị áp súc ngưng thực vô cùng. Đừng nói là Chu Báo, dù là một hạt bụi nhỏ cũng đừng hòng tiến vào.

Bất quá Chu Báo kỳ thực không nóng nảy, hắn cũng không cần sốt ruột, hắn chỉ cần chờ cơ hội là được.

Ma tộc vận dụng chí tôn Tiên Khí, tức là chủ ý tốc chiến tốc thắng, tuyệt không thể để loại trạng thái hai kiện chí tôn Tiên Khí giằng co lẫn nhau này duy trì quá lâu. Huyết hải tuy rằng chiếm thượng phong, thế nhưng Vọng Hải Lâu Thành cũng là một kiện chí tôn Tiên Khí. Nếu như nhất ý phòng thủ, không có mấy trăm năm, Vọng Hải Lâu Thành là không thể đình trệ được. Thời gian mấy trăm năm hoàng hoa thái đều lạnh, do đó, Chu Báo có thể khẳng định, rất nhanh, biến số sẽ phát sinh.

Sự thực cũng không có để hắn phải chờ bao lâu, huyết hải và Vọng Hải Lâu Thành bất quá là kiên trì một lúc, bảy đạo khí thế hung mãnh vô bì liền từ trong huyết hải lao tới.

Bảy đạo thân ảnh từ huyết hải lao tới, cước đạp huyết hà, đỉnh đầu huyết quang, mỗi một người khí thể đều đủ để cho một Đại Thế Giới hít thở không thông. Bảy tên Địa Tiên cấp Ma tộc đồng thời hiện ra. Chỉ là khí thế mà nói, đã đủ để quét ngang Thiên Giới Đại Thế Giới. Huống chi, bọn họ cùng nhau hiện ra còn không chỉ là khí thế.

Ầm!

Một đạo huyết sắc quang luân điện quang hiện lên, cắt phá hư không, trong nháy mắt chém trúng Vọng Hải Lâu Thành, phát sinh âm hưởng cự đại như sấm.

Thiên Địa hơi bị chuyển biến, không gian tầng tầng bạo khai, bên ngoài Vọng Hải Lâu Thành, một tầng thủy tinh lam quang dưới một kích này đã sản sinh một vết nứt.

Cơ hội a!

Vết nứt này vừa hiện ra, Chu Báo liền không có bất kỳ do dự gì, thôi động Thiên Xà Liễm Tức Thuật, thông qua một vết nứt này tiến nhập trong Vọng Hải Lâu Thành.

Rầm rầm rầm rầm rầm!

Hầu như trong nháy mắt Chu Báo tiến nhập cái khe nứt kia, liên tiếng oanh kích phía sau mông hắn van lên. Đối với những cái này, Chu Báo đã mặc kệ, bởi vì hắn đã chui vào trong Vọng Hải Lâu Thành.

- Kỳ quái, Vọng Hải Lâu Thành này không phải chí tôn Tiên Khí sao? Thế nào không có Đại Thế Giới chứ?

Vừa tiến vào bên trong Vọng Hải Lâu Thành, Chu Báo có chút kỳ quái, trước mắt Vọng Hải Lâu Thành này tuy rằng hùng vĩ không gì sánh được, so với bất kỳ cung điện hắn từng nhìn thấy nào đều hùng vĩ hơn. Thế nhưng cũng chỉ giới hạn ở cấp bậc cung điện mà thôi, cũng không có cái loại khí tượng của chí tôn Tiên Khí.

- Ta đã sớm nói với ngươi, Vọng Hải Lâu Thành này là một kiện chí tôn Tiên Khí bị hao tổn, ngươi cho là sẽ cùng chí tôn Tiên Khí thật, khí thế rộng lớn sao? Còn có huyết hải vừa rồi, cũng đã bị tổn thương, trong những chí tôn Tiên Khí này, cũng chỉ có Hắc Trân Châu Hào của ngươi là hoàn chỉnh, cũng là cường đại. Bất quá hiện tại ngươi thấy kỳ thực không phải toàn bộ Vọng Hải Lâu Thành này. Đây chỉ là một bộ phân bên ngoài của nó, tựa như Hắc Trân Châu Hào của ngươi, nếu như ngươi đem nó phóng xuất, bị người ẩn vào, sẽ dễ dàng tìm được Bích Lạc Đại Thế Giới sao?

- Sao có thể?

Đúng vậy, sao có thể, Bích Lạc Đại Thế Giới hiện tại đã bị hắn cất giấu kín đáo vô cùng, giấu ở trung tâm Vạn Kiếp Lôi Trì, không có hắn cho phép, coi như là Địa Tiên xông tới, cũng tìm không được một tia vết tích.

- Tống Tử Phật kia nhất định bị Thiên Cơ Đại Đế bọn họ giấu ở trong Đại Thế Giới của Vọng Hải Lâu Thành, chúng ta...

- Khí tức Vọng Hải Lâu Thành có chút cổ quái, di, thú vị, thú vị, thật thú vị!

Trong quá trình bay lượn tại Vọng Hải Lâu Thành, Quỷ Oa Oa tựa hồ cảm ứng được cái gì, bỗng nhiên kỳ quái nói.

- Thế nào, lại nhìn ra cái gì a?

Chu Báo tức giận nói.

- Không phải ta động kinh, mà là cảm thấy một cổ khí tức rất quen thuộc!

Quỷ Oa Oa hắc hắc cười nói:

- Xem ra lúc này, sự tình so với chúng ta tưởng tượng muốn phức tạp hơn một ít!

- Phức tạp, có ý gì?

- Ta cảm giác được một tia khí tức hủy diệt, là khí tức hủy diệt của Đại Thế Giới chân chính. Nếu như ta đoán không sai, thọ mệnh Đại Thế Giới của Vọng Hải Lâu Thành này sắp tận, hắc hắc, một kiện chí tôn Tiên Khí, Đại Thế Giới sắp tịch diệt, còn có cái gì, so với bẫy rập, lúc này, Ma tộc sợ rằng thật muốn thất lạc mấy khỏa nha!

- Ngươi nói cái gì, Đại Thế Giới thọ mệnh đến, chí tôn Tiên Khí này sắp hủy diệt. Vậy Thiên Giới Đại Thế Giới làm sao bây giờ?

- An tâm đi sao, Thiên Giới Đại Thế Giới không phải Đại Thế Giới khác, là thế giới thứ nhất trong vũ trụ hư này, cũng là thế giới duy nhất quán thông tiên giới, đâu dễ dàng hủy diệt như vậy. Nếu như thực dễ dàng hủy diệt như vậy, Kim Đạo Nhân cũng sẽ không là Kim Đạo Nhân!

- Kim Đạo Nhân?

- Chính là vị Đại Năng sáng tạo ra Thất Bảo Diệu Thuật và hư không hư không kia, một trong Thiên Tiên cổ xưa và thần bí nhất.

Quỷ Oa Oa nói:

- Bất quá, ngay cả như vậy, lưỡng Đại Thế Giới đồng thời tại Thiên Giới Đại Thế Giới bạo khai, Thiên Giới Đại Thế Giới chỉ sợ cũng cũng sẽ trở về căn nguyên đi!

- Cái gì, lưỡng Đại Thế Giới đồng thời bạo khai?

- Ta vừa nói nhiều như vậy ngươi còn không rõ sao? Vọng Hải Lâu Thành Đại Thế Giới đã sắp tịch diệt. Lúc này chí tôn Tiên Khí khác đến đánh nó. Trong Đại Thế Giới đồng nhất, đột nhiên hiện ra hai Đại Thế Giới xa lạ, nếu như hai kiện chí tôn Tiên Khí đều muốn đem Đại Thế Giới của mình ẩn dấu, còn không có gì, tựa như ngươi đem Bích Lạc Đại Thế Giới ẩn dấu, sẽ không ảnh hưởng đến Thiên Giới Đại Thế Giới. Thế nhưng hai kiện chí tôn Tiên Khí khai chiến, khí tức của chúng đều dắt đến một chỗ, một khí bạo khai, hắc hắc, nhất định sẽ dẫn đến pháp lệ căn nguyên nhất của Thiên Giới Đại Thế Giới. Mà loại pháp lệ căn nguyên nhất này cũng sẽ ảnh hưởng đến căn nguyên pháp lệ của Đại Thế Giới trong một kiện chí tôn Tiên Khí khác. Khí tức hai cái lại đan vào nhau, kết quả cuối cùng chính là một kiện chí tôn Tiên Khí cũng theo đó bạo ra. Đây căn bản là một cái bẫy, Thiên Cơ Đại Đế không hổ là Thiên Cơ Đại Đế, thế giới mạch luân bất quá là một thủ đoạn của hắn mà thôi. Hắn còn biện pháp dự phòng, chính là Vọng Hải Lâu Thành này. Trách không được Vọng Hải Lâu Thành này tại Thiên Giới Đại Thế Giới nhiều năm như vậy, Tạo Hóa Đồng Tử cũng không biết, nguyên lai bọn họ đã sớm chuẩn bị đem Vọng Hải Lâu Thành hi sinh, hắc hắc, kiếm một kiệnchí tôn Tiên Khí của Ma tộc, đây cũng là lựa chọn không tệ!

- Hắc Trân Châu Hào này của ta chẳng phải là cũng gặp tai ương sao?

Nhìn Quỷ Oa Oa ở đó có chút hả hê, Chu Báo tức giận nói.

- Không việc gì, ngươi đến lúc đó chỉ cần rời khỏi Thiên Giới Đại Thế Giới là được!

Quỷ Oa Oa nói, đồng thời lại nói:

- Cái này đối với ngươi mà nói khả năng còn là một cơ duyên!

- Cơ duyên cái gì?

- Lưỡng Đại Thế Giới song song khai, chỉ có một kiện chí tôn Tiên Khí tại phụ cận, nếu như không mượn cơ hội rút lấy lực lượng căn nguyên của lưỡng Đại Thế Giới chính là đứa ngốc. Tuy rằng thọ mệnh Đại Thế Giới của Vọng Hải Lâu Thành này đã đến tận cùng. Thế nhưng căn nguyên lực lượng của nó cũng thành thục nhất. Vẫn là chí tôn Tiên Khí của Ma tộc, không đúng, chuyện tốt như vậy, Thiên Cơ Đại Đế bọn họ cũng nhất định sẽ nghĩ ra, chết tiệt, lẽ nào bọn họ tính toán mượn cơ hội này tế luyện một kiện chí tôn Tiên Khí khác sao?

Nói nói, Quỷ Oa Oa bỗng nhiên trong lúc đó nghĩ đến một loại khả năng. Nguồn: http://thegioitruyen.com

- Thiên Cơ Đại Đế sẽ tính toán như vậy, loại chuyện này khẳng định là sẽ không tiết lộ. Thiên Giới Đại Thế Giới là sân nhà của bọn hắn, có cực đại ưu thế. Bọn họ lại chuẩn bị nhiều năm như thế, nếu như dễ dàng bị mất lời đồn hủy đi, Thiên Cơ sẽ không là Thiên Cơ!

Chu Báo lạnh lùng cười, hắn từ trước sẽ không có gặp qua Thiên Cơ Đại Đế, người này từ Thượng Cổ thời đại đã vang danh trí giả trong chư thiên vạn giới. Sao có thể bị mấy lời đồn của hắn liền thất bại chứ? Phóng xuất lời đồn thế nào, tối đa chỉ là cho hắn một chút phiền phức mà thôi, căn bản là lung lay không được căn cơ của bọn họ, cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng lớn đối với kế hoạch của bọn họ.