Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1922



Chương 1922:

 

Ninh Phi Phi cười gật gật đầu, “Lam Lam, tôi biết, thiết kế của cô chúng tôi liếc mắt một cái đều có thể nhìn ra được, sau đó tôi cũng đối chiếu thật cần thận những mẫu trên mạng, có rất nhiêu điểm tương tự nhau, trước đây những thiết kế của công ty 1.S cũng không hề giống như vậy.”

 

Ninh Phi Phi nhanh chóng nhấp chuột vài cái, mười ngón tay mảnh khảnh lướt nhanh trên bàn phím.

 

Lam Hân biết Ninh Phi Phi đánh chữ rât nhanh, không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.

 

Tốc độ này, cũng có thể đuồi kịp tiểu soái ca Tiêu Tuân nhà cô rôi.

 

“Phi Phi, tốc độ này của cô thật là đáng sợ.”

 

Lam Hân kinh ngạc cảm thán không thôi.

 

Ninh Phi Phi cười cười, “Lam Lam, tôi từ nhỏ đã rất yêu thích máy tính, đối với hacker, và kiên thức internet tôi đều có nghiên cứu qua, chủ yêu vào những lúc không có việc gì, hoặc là những lúc bị mẹ tôi măng chửi, thật ra tôi chơi game cũng siêu lợi hại đó, tuy nhiên một mình chơi thì lại không có gì thú vị nữa.”

 

Lam Hân líu lưỡi, quả thật là cao thủ ở dân gian.

 

Cô ngoại trừ cảm thầy hứng thú với việc thiết kế, những chuyện khác dường như không có thời gian đề học, trong khoảng thời gian này ngay cả TaeKwonDo cũng không có thời gian đi luyện, thậm chí việc chạy bộ cũng khiến cô tốn không ít sức lực, thân thể yếu ở này của cô, chịu dày vò một chút liền sinh bệnh.

 

Lam Hân nhìn Ninh Phi Phi nhập một loại mã hiệu, rất nhanh chóng đã tìm ra được địa chỉ của phía đôi phương.

 

Tốc độ của cô ấy quá nhanh, cô căn bản là xem không hiệu cô ây đã thao tác như thế nào, cô chỉ cảm nhận được sâu sắc bốn chữ “Phá giải mạnh mẽt”

 

Lam Hân nhìn ra được, khi ở trong thế giới internet, Ninh Phi Phi thật chuyên: chú, trông cô ấy cũng. trở nên tự tin và tập trung hơn bao giờ hết.

 

Lúc này, Âu Cảnh Nghiêu vừa đầy cửa tiên vào.

 

Anh vốn dĩ muốn gọi Ninh Phi Phi pha cho mình một ly cà phê.

 

Thấy cô không có ở văn phòng, anh lại chạy đên nơi đây tìm.

 

Lam Hân nhìn anh tiến vào, đối với anh làm một cử chỉ ý bảo anh giữ im lặng.

 

Bóng dáng cao lớn của Âu Cảnh Nghiêu đột nhiên phóng nhẹ bước chân, đi đến bên người Lam Hân.

 

Nhìn Ninh Phi Phi nghiêm túc thao tác trên máy tính, nhìn cô liên tục clone * tài khoản của đối phương, rất nhanh đã đem số ảnh chụp cùng bình luận kia xóa bỏ.

 

* clone có nghĩa là việc tạo ra nhiều cái gì đó từ một bản thiết kế trước cho nên sản phẩm tạo ra không thực sự giống nhau 100%, copy mới là giống nhau 100%.

 

Thao tác của cô, thậm chí so với anh còn nhanh hơn.

 

Âu Cảnh Nghiêu lập tức trừng lớn hai mắt nhìn chằm chằm vào vẻ mặt Ninh Phi Phi đang đầy tự tin và nghiêm túc , một Ninh Phi Phi như vậy anh chưa bao giờ gặp qua.

 

Giờ khắc này trên khuôn mặt nhỏ xinh của cô ây trông vô cùng tập trung.

 

Mỗi một cử động đều toát lên vẻ tự tin tràn đầy.

 

Có lẽ là ở trong thế giới ảo, không có bắt luận kẻ nào Sẽ nói không Với cô ây, nên cô cảm thấy thoải mái hơn toàn thân đều vô cùng tập trung, Ninh Phi Phi trông như vậy thật là mê hoặc người nhìn.

 

Cho dù là Âu Cảnh Nghiêu tới đây, cô cũng không có phát hiện, ánh mắt của cô chuẩn xác nhìn theo dõi từng dữ liệu trên máy tính, tập trung tỉnh thần cao độ, có thể thầy cô không hề mắc phải bất cứ sai lầm nào.

 

Năm phút sau, Ninh Phi Phi giống.

 

như đã trở vê thế giới thực Vậy, cô cười rạng rỡ, “Lam Lam, xong rồi, Âu Cảnh Nghiêu cũng đang làm việc này, chỉ là tốc độ của tôi nhanh hơn anh ây.