Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1400



“Bởi vì tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình đề thực hiện ước mơ của Kiều Sâm và Hạ Hàn Mạt, an ủi linh hồn trên trời của họ.”

“Và anh trai của Hàn Mạt cũng sẽ do tôi chăm sóc.”

“Tôi sẽ bù đắp những lỗi lầm mà tôi đã gây ra không liên quan đến việc xây dựng hình ảnh cho bản thân. Tôi cũng hi vọng những người vì tôi mà bị hại có thể sông lại, nhưng TAIIGS những điều đó chỉ là ảo tưởng mà thôi.”

“Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tất cả những gì có thê!”

“Mạt dù tôi biệt ráng dù tôi có làm thê này cũng không làm dịu được cơn tức giận của các người, nhưng không sao cả. các người có thể diệp tục lăng mạ, người hâm mộ có thể tiếp tục gửi vòng hoa đến nhà tôi, nhưng Đường.

Ninh tôi sẽ không vì thế mà làm gì đê đáp trả cả. Tôi nợ ai cũng không nợ các người!”

“Tất cả những gì tôi muốn nói chỉ có vậy. Bây giờ tôi sẽ cho các người hỏi ba câu”. Nói xong lời này, Đường Ninh hướng sự chú ý. của mình sang những người hâm mộ của Hạ Hàn Mạt, bởi vì cô ây hy vọng răng người đặt câu hỏi cho cô ây là những người thực sự yêu quý Hạ Hàn Mạt.

Quả nhiên, đã có người đứng lên trong khu vực dành cho người hâm mộ, cầm lấy micro và nói với Đường Ninh: “Cô thực sự sẽ hoàn thành ước mơ của Hàn Mạt?”

“Tất nhiên rồi.”

“Vậy cô có biết ước mơ của cô ấy là gì không?”

“Ngoài trừ sau vụ Chu Thanh, cô Ấy muôn được Lâm Thiền tha thứ, cô ây muốn kiêm thật nhiều tiền đề chữa bệnh cho anh trai mình.” Đường Ninh đáp lại, chỉ đến khi cô ấy nhắc đến ước nguyện. nhỏ nhoi đầu tiên của Hạ Hàn Mạt, mắt cô đã đỏ hoe.

“Ước nguyện đầu tiên, cô ấy đã hoàn thành.”

Sau khi nghe những lời của Đường Ninh, người hâm mộ của Hạ Hàn Mạt gật đâu: “Tangning, tôi không trách cô, vì tôi tin răng sự xuât hiện của cô là đặc sắc nhật trong cuộc đời của Hàn Mạt. Cô ấy đã từng nói trong cuốn sách, H biệt là khi rời khỏi Cự Tỉnh. Cô ây thường viết trên blog, cô ây mong muôn được các cô tha thứ biệt bao.”

“Mạt dù cuối cùng cô ấy đã dùng cái chết đề đánh đổi tất cả những điều này, nhưng tôi tin rang cô ây không ra đi đau đớn như các người vẫn nghĩ.”

“Hai ước nguyện của cô ấy, cô đều biết, điều đó cho thấy cô đối xử chân thành với cô ấy, cho nên tôi tin răng cái chết của Hàn Mạt, hơn ai hệt cô là người đau khổ nhất, vì cô phải dằn vặt bản thân suốt cuộc đời.”

“Sự công bằng mà người hâm mộ chúng tôi muôn chính là thái độ của cô. Bây giờ chúng tôi đã có nó.

Chúng tôi cũng giỗng như Hàn Mạt, không còn gì phải hồi tiếc.”

“Với tư cách là người hâm mộ, chúng tôi không muốn cô ấy tiếp tục bị đôn thổi sau khi chết, Chúng tôi hy vọng cô có thê để cô ấy ra đi thanh thản, danh dá một chút.”

Đường Ninh gật ‹ đầu nhìn người hâm mộ này, nước mắt tuôn rơi.

“Người hâm mộ đã hỏi hai câu hỏi, còn một câu hỏi nữa.”

“Đường Ninh, từ khi cô tuyên bố ở ấn, Cô có rất nhiều. điều không hài lòng với nhóm truyền thông. Cô có ghét phóng viên không?”

Nghe câu hỏi này, Đường Ninh không chút do dự, trả lời rất thẳng thắn: “Đúng”

“Con người ai cũng có mặt tối và mặt sáng. Mọi việc đều có mặt tốt và mặt xấu. Theo tôi, trên đời này không có đúng sai tuyệt đối, chỉ có lợi ích tuyệt đôi, và “nhà báo” là những người khiến tôi phải hiểu sâu sắc về câu này.

“Tôi không chỉ nói về hầu hết các nhà báo giải trí, mà còn cả một số phóng viên tin tức.”

“Bởi vì đến ngay cả sự tôn trọng đối với sự thật khách quan các người cũng không làm được…”

“Bạo lực, tàn nhẫn, bị lợi ích làm cho mờ mắt, còn phát tán ra những lời đồn không hay.”

“Đã coi thường chúng tôi như vậy, tại sao vân còn mời chúng tôi?” Có người kiêu ngạo hỏi.