Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1399



Hôm nay cũng có đại diện người hâm mộ của Hạ Hằm Mạt, nhưng Hải Thụy đã sớm đề phòng trước, và không ai có thê làm hại Đường, Ninh, ít nhất là không ở trong lãnh thổ của anh ta.

Hai giờ chiều, buổi họp báo chính thức bắt đầu.

Đôi mặt với hàng trăm phương tiện truyền thông, Đường Ninh bước lên bục phát biêu với sự trợ giúp của Mặc Đình, cô không ngồi xuống, đứng thẳng người, nhìn nhóm truyền thông phía dưới sân khấu.

Cô biết rằng những người này, từng người một, nóng lòng muôn xé xác cô.

Tuy nhiên, cô ấy có thể chỉ làm những người này thất vọng mà về.

Sau đó, Đường Ninh điều chỉnh độ cao của micro và nói với mọi người: “Tôi biết, hôm nay, tất cả mọi người ở đây đều là muốn hỏi tội… vì tôi mà Hạ – Hàm Mạt đã không may qua đời…”

“Mạt dù các người đôi lúc đều muốn nói, Đường Ninh, cô thấy đấy, lại có người vì cô mà chết, tại sao người chết không phải là cô?”

“Tôi nghĩ đây là suy nghĩ của hầu hết các người vào lúc này, chỉ muốn người chết là tôi.” Ngừng một chút, Đường Ninh nói tiếp: “Tôi cũng hy vọng người chết là tôi, nhưng mọi chuyện đã xảy ra rồi, tôi làm thế nào được đây?”

“Hầu hết các bình luận trên mạng, cũng như những thứ do người hâm mộ Hàn Mạt gỬI. qua đường. bưu điện, tôi đều biết và cũng đã xem”.

“Nhưng các người muốn tôi làm gì?

Nhảy từ tòa nhà ba mươi tầng xuống? Xin lỗi, tôi sẽ không làm vậy…

Tôi sẽ sống, sống tốt, Mạt kệ các người coi được hay không, tôi vẫn ở đây, không vì nỗi hận của các người mà mật đi một sợi lông”.

“Bởi vì trong thâm tâm tôi biết rất rõ rằng nhiều người lợi dụng người đã khuât như một cái cớ đề tham gia vào các vụ bạo lực mạng. Jôi không nghĩ đây là sự kính trọng đối với người đã khuất.”

“Xin lỗi, Đường Ninh, tôi muốn ngắt lời cô.” Đúng lúc này, một nữ phóng viên đột nhiên giơ tay ngắt lời Đường Ninh.

“Tại sao, cô không thừa nhận sai lầm trước đã? Cứ nhất quyết nói các người dùng bạo lực mạng với cô.”

Đường Ninh nhìn chằm chằm vào lời chê giêu của người kia, rồi đưa ra câu trả lời: “Làm sao cô biết là tôi không xin lỗi Hàn Mạt? Cô có biết toàn bộ câu chuyện không? Cho dù tôi xin lỗi hay thê nào đi chăng nữa cũng không liên quan đến cô… Tôi làm việc gì có lỗi với cô sao? Tôi phải xin lỗi cô à?”

“Hại người mà còn thao thao bát tuyệt, chắc chỉ có cô mới làm được!”

“Vậy cô nghĩ ta nên làm cái gì?”

Đường Ninh hỏi đối phương: “Quỳ xuống trước mặt các người? Câu xin cả thể giới thạ thứ? Tôi biết các người rât muôn xem..

Đường Ninh chế nhạo.

“Đường Ninh, cô ở sức nóng của mình mới dám kiều ngạo như vậy.”

“Tôi chưa bao giờ yêu cầu cô tạo sức nóng cho tôi, cô không muôn tăng sức nóng, cô có thể đ thẳng. Cửa nằm bên trái của cô”.

“Đã không phải là xin lỗi, vậy cô tô chức họp báo làm gì? Cãi nhau với các anh hùng bàn phím trên mạng sao?”

Đường Ninh lại liếc nhìn người kia, rồi bắt đầu vào thẳng chủ đề hôm nay.

“Tôi tô chức cuộc họp báo này chủ yếu là có một số việc. Vụ việc của Hạ Hàm Mạt đã được cảnh sát điều tra.

Cá nhân tôi tôn trọng pháp luật và tin tưởng vào pháp luật. Kẻ sát nhân nhật định sẽ phải đền tội mười lần một trăm lần, và tôi, Đường Ninh, tôi cũng sẽ từ người phụ trách của Cự Tỉnh và rút khỏi Hải Thụy, nhưng tôi sẽ không rời khỏi làng giải trí vì tôi còn nhiêu việc quan trọng hơn phải hoàn thành.”