Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1398



“Lần này phiền phức quá lớn, liên quan đên Hải Thụy. Tât nhiên là phải ra mặt đề diễn. Nêu không, khán giả sau này sẽ xua đuổi nghệ sĩ của Hải Thụy đây?”

“Tôi ngược lại là muốn xem cô ấy, có thê giở trò gì.”

Mọi người đều chờ xem Đường Ninh khóc lóc trước ống kính, bởi vì lần này cô không thê chối cãi được nữa trước những khiếm khuyết của bản thân.

“Tôi đã quen với việc nhìn thấy cô ấy oán hận người khác. Lần này, tôi muốn mở rộng tầm mắt và xem cô ấy hành động như thế nào.”

Đối mặt với phản ứng của bên ngoài, Đường Ninh không có bắt kỳ cảm xúc nào, chỉ là khiên cho La Sinh, Tinh Lạm và tất cả bạn bè của cô, bao gồm cả Bắc Thần Đông và những người khác, đều không muôn thay cô phát biểu, tốt nhất là nên tránh xa nhiều nhất có thể.

Không dễ dàng trở nên nỗi tiếng, và cũng không cân phải vì cô mà bị hủy hoại trong chốc lát.

Vì vậy, lần này, tất cả bạn bè của Đường Ninh đêu im lặng.

Tải app truyện hola cả nhà nhé! Chỉ vì những đủ kiểu yêu cầu của Đường Ninh.

Mặc dù vậy, với tư cách là một người bạn tốt, Hoặc Tinh Tỉnh, người đã lâu không gặp nhau, đã đến Khải Duyệt Đề Cảnh đề giải tỏa nỗi buồn chán với Đường Ninh.

“Đôi khi, tôi thực sự nhớ những cảnh khi chúng ta bước trên sàn catwalk, chúng ta đơn thuần đều chỉ là người mâu. Bây giờ chỉ trong nháy mắt, cô đã được mọi người ngước nhìn lên”.

“Không phải sắp trở thành cục đất để người khác giâm đạp sao?” Đường.

Ninh hỏi Hoặc Tỉnh Tỉnh: “Đời người là vô thường.”

“Tôi nhớ những ngày tháng trước đây của chúng ta. Tôi nhớ cô, người đã đưa tôi trở về từ quỷ môn quan trở vê. Cô có nhớ khi tôi tự tử không?”

“Đương nhiên là tôi nhớ.” Đường Ninh gật đầu: “Tinh Tỉnh, kỳ thực, tôi đã học được rất nhiều từ cô, đặc biệt là…sau bao lần tổn thương, mới có dũng khí bắt đầu lại.”

“Tôi hiện tại cũng cần loại dũng khí này…”

“Tôi cũng đã vượt qua, và cô cũng vậy. Vì vậy, vào ngày họp báo của cô, tôi đặt hoa cho cô. Dù cô có quyêt định gì đi chăng nữa, Phương Dục và tôi cũng sẽ ủng hộ cô.” Sau đó, Hoắc Tỉnh Tỉnh ôm chặt lầy Đường Ninh: “Nào! Tôi vẫn muốn thây Đường Ninh, người đã từng lên chiên lược và tràn đây năng lượng.”

“Cô sẽ thấy thôi.”

Nhìn lại con đường mình đã đi, Đường Ninh không khỏi mỉm cười, bởi vì Hoặc Tỉnh Tỉnh nhắc nhở cô răng con đường đi tới đây đã là cả gia tài rồi, người không thể nào thụt lùi về sau, cô không thê thua quá khứ được.

Muốn làm việc gì lớn thì cứ làm, miễn là lương tâm trong sáng!

Rất nhanh, một cuộc họp báo được bắt đầu. Không biết Đường Ninh đã tổ chức bao nhiêu buổi họp báo, dường như lần nào cô ấy cũng đưa ra một số tin tức chấn động.”

Từ khi tuyên bố trở lại đến bây giờ cô ây rút lui, Đường Ninh tự nghĩ răng trong vài năm nữa, cô ây đã thực sự trưởng thành.

Buôi họp báo được sắp xếp ở sảnh của Hải Thụy, ở nơi có sức chứa hàng nghìn người này, Mặc Đình đã đặc biệt chuẩn bị những chiếc ghé cho giới truyền thông, tật nhiên mọi thứ còn lại là để đảm bảo an toàn cho Đường Ninh.

Tại buổi họp báo hôm nay, giới truyền thông biệt răng Đường Ninh là đáp lại với sự cô của Hạ Hàm Mạt.

Và biểu hiện của Đường Ninh một lát nữa, cũng được các phóng viên báo đài mong đợi.

Lúc này, Đường Ninh đang ở trong phòng nghỉ, là lân cuỗi cùng cô ấy ra ngoài trước khi với vai trò đạo diễn, Đường Ninh mặc một chiếc váy dài màu đen và ¡trang điềm để giữ cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo.

“Sẵn sàng chưa?” Phía sau, Mặc Đình nhẹ nhàng tiền vào phòng nghỉ hỏi.

Đường Ninh quay đầu gật đầu với Mặc Đình: “Em chuẩn bị xong rồi.’ “Vậy thì đi ra ngoài thôi.”