Con Rể Quyền Quý

Chương 2378





Chương 2378:

Trương Thác nhìn một số cách nói có ở trên mạng, có rất nhiều những vết tích bề mặt, nền văn minh lòng đất có lẽ thật sự tồn tại, chỉ là con người vẫn không thể chứng minh được mà thôi.

Trong Sơn Hải kinh có nhắc đến về vấn đề dáng địa hình sông núi của khắp các nơi trên trái đất, đồng thời ở trong đó, cũng đã từng nhắc tới một thế giới khác.

Đã từng có đội thám hiểm, đã tìm thấy được một hành lang dài hơn bốn nghìn ki lô mét vuông, trong đó còn có một căn phòng lớn rộng hơn cả chục nhìn mét vuông, còn có cả những hoa văn vô cùng kì lạ và đẹp đã, thâm chí còn có cả xương cốt của khủng long, có người đoán rằng, rất có thể rất lâu trước đây, thật sự có sự tồn tại của nền văn minh lòng đất, cũng có người nói, cái này chỉ là sự vận động thông thường của vỏ trái đất mà thôi, có vô vàn cách nói, nhưng cách nói khiến cho người ta tin tưởng nhất chính là sự vận động của vỏ trái đất, dù gì thì con người cũng chỉ tin vào những thứ mắt mình có thể nhìn thấy được.

“Nền văn minh lòng đất, nền văn minh lòng đất thật sự tồn tại sao?” Trương Thác đang suy nghĩ, Phản Tổ Minh cũng sẽ không bịa chuyện, tùy tiện nói ra một góc nhìn khác về vấn đề nền văn minh lòng đất, mà Võ Đế cũng đang liên tục tìm kiếm những thông tin liên quan tới nền văn minh lòng đất, còn có, tà ma kia rốt cuộc là cái gì?

Cũng giống như những gì Trương Thác vừa mới tìm hiểu, có vô vàn những khúc mắc, lại lần nữa xuất hiện trước mắt anh, tất cả những điều này, vẫn sẽ chờ đợi được anh đi giải đáp, hơn nữa Trương Thác còn cảm nhận được, có rất nhiều thứ đều trực tiếp chỉ đến nền văn minh lòng đất!

Cuộc hành trình tới Lâu Lan, Trương Thác nhất định phải đi, bất luật là để tìm manh mối liên quan đến Lâm Ngữ Lam hay là vì để giải đáp cho những thắc mắc trong lòng, hoặc là đến Lâu Lan để trảm Dương Quốc Hưng!

Mà bên cạnh của Dương Quốc Hưng là Dương Đức Phi cho nên muốn giết anh ta thì rất khó.

Theo như lời của Tổ Lâm nói thì Trương Thác biết được tổ địa Lâu Lan trong bảy ngày tới sẽ mở ra, trong bảy ngày này, Trương Thác đã có chuẩn bị một số thứ, anh có ý định đi đến Lâu Lan trước.

Khi Trương Thác làm một chuyện thì anh rất ít khi kéo dài, trong cùng ngày anh liền mua vé máy bay đi đến đó trước.

Cho đến chín giờ tối thì Trương Thác mới tỉnh lại, giờ phút này sắc trời sáng rõ, Trương Thác xuống máy bay cũng cảm thấy có gì đó không đúng.

Với kinh nghiệm nhạy cảm nhiều năm đã cho Trương Thác biết được đa số hậu cần ở trên mặt đất đều có vấn đề, những hậu cần ở mặt đất này bề ngoài thì nhìn như đang làm việc nhưng trên thực tế là bọn họ đang nhìn đánh giá từng người từ nơi khác vào tỉnh này.

Vê tin tức tổ địa Lâu Lan sắp phá vỡ, Trương Thác khẳng định tất cả những thế lực ở mọi nơi đều rất rõ ràng nếu như dùng thủ đoạn với thế lực ở khắp nơi thì chỉ sợ bọn họ đã sớm cho người theo dõi từng người đến đây.

Trương Thác ngược lại thì không sao cả, anh không sợ bị người khác phát hiện, anh quanh minh chính đại thoải mái mà đi ra khỏi sân bay. Trương Thác tìm một khách sạn sau đó nghỉ ngơi, anh có ý định sáng mai sẽ đi đến Lâu Lan ở phía trước.

Thời điểm anh đến khách sạn thì phát hiện ra hầu hết phần lớn khách sạn đều đã đầy người, anh tìm hơn một tiếng đồng hồ mới miễn cưỡng tìm được một cái khách sạn, chỉ điểm này là đã đủ cho Trương Thác thấy rõ có rất nhiều thế lực đang âm thầm cũng đã thò đầu ra.

Lâu Lan không giống như là lăng Tây Hạ Vương, có thẻ hoàn toàn được khống chế, cổ tộc Lâu Lan có ảnh hưởng không nhỏ, chỉ sợ sẽ không có ít người thừa kế lộ diện trong lần này.

Sau khi tìm được khách sạn, khi đang ngồi ăn tối ở trong nhà hàng tại khách sạn thì Trương Thác nhìn thấy không ít người trông rất kiêu căng, nói chuyện lớn tiếng ngồi ở đằng kia, khi nghe bọn họ nói thì Trương Thác nắm bắt thêm được một chút thông tin quan trọng, hầu hết những người này đều là vì Lâu Lan mới đến đây, hơn nữa rất nhiều người trong bọn họ phát hiện tin tức Lâm Ngữ Lam cuối cùng cũng đã xuất hiện ở Lâu Lan.

Trương Thác ăn tối xong thì trở lại phòng của mình, sau đó mở máy tính ra điều tra một số tin tức về di tích Lâu Lan, cùng với truyền thuyết văn minh.

Trương Thác phát hiện về truyền thuyết văn mình cùng với việc Lâu Lan biết mất có thể có mối quan hệ nào đó, lúc trước Lâu Lan không có dấu hiệu nào đó mà bỗng nhiên biến mất cho nên rất có thể là liên quan đến truyền thuyết văn minh.