Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1244: Lâm Mạc Huy, cút đi!



Nghe lời này, mọi người có mặt tại hiện trường đều sửng sốt. Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm Lâm Mạc Huy, trong đôi mắt hiện lên vẻ nghi ngờ.

Lẽ nào, những số liệu này đều bị làm giả? . truyện xuyên nhanh

Viên Hữu Đức và những người khác bỗng nhiên bình tĩnh trở lại. “Tôi nói rồi, làm sao có thể có loại thuốc thần kỳ như vậy được, thì ra là làm giả số liệu!” “Ơ, tên họ Lâm kia đã tức nước vỡ bờ rồi? Vì để cướp Tái Tạo Hoàn này đã không tiếc làm giả số liệu trên, đây là tự tìm đường chết mà!” “Còn dám đem ra công bố? Này, số liệu này một khi được công bố, thì phải chịu trách nhiệm pháp lý rồi. Tôi thấy, bây giờ ngay cả khi Công ty dược phẩm Hưng Thịnh bồi thường đến tán gia bại sản cũng không giải quyết được việc này!” “Tự tạo nghiệp, không đáng sống, anh ta như vậy là đáng đời!”

Mọi người không ngừng cười vang, trên gương mặt Viên Hữu Đức cũng lộ ra nụ cười.

Ông ta cười mỉm nhìn Vạn Phúc Hòa: “Tổng giám đốc Vạn, xem ra quyết định của ông không chính xác rồi!”

Vạn Phúc Hòa điềm tĩnh cười nói: “Ông Viên, sự việc còn chưa kết thúc, nói những lời này e rằng còn quá sớm. “Tôi tin tưởng ngài Lâm đây, cậu ấy sẽ không để tôi thất vọng đâu.”

Một doanh nghiệp đại lý lập tức chế giễu: “Này, một tên tiểu tử thối lông còn mọc chưa hết, có đáng tin tưởng không?” “Thần y Tiền nổi tiếng mấy chục năm nay, y thuật tinh thông, không ai không biết đến. Ông cảm thấy tên nhóc Lâm Mạc Huy có thể so được với Tiền thần y sao?”

Vạn Phúc Hòa cười nhẹ: “Có so được hay không, một lát nữa sẽ biết” Viên Hữu Đức chăm chú nhìn Vạn Phúc Hòa, gật đầu nói: “Nếu ông đã khăng khăng theo ý mình, vậy tôi cũng không khuyên ông nữa. Con đường là tự mình chọn, dù cho có đi sai cũng không trách được người khác. “Chúng ta là bạn cùng một con thuyền, tôi cũng đã giúp ông một tay, bản thân ông không nghe lời khuyên, vậy tôi cũng không còn cách nào. Một lát, tôi sẽ cho ông thua tâm phục khẩu phục!”

Mọi người ở hiện trường cũng đều xì xào bàn tán, trước đó ai cũng kinh ngạc.

Nhưng mà khi nghe những lời Tiền Thạch Nam nói, mọi người ngay lập tức cảm thấy số liệu của Lâm Mạc Huy nhất định là được làm giả rồi.

Suy cho cũng, đã là thuốc trị bệnh, thì làm sao không có tác dụng phụ được chứ?

Số liệu này của Lâm Mạc Huy, xem ra thực sự hoàn hảo đến mức khiến cho người khác khó tin. “Đồ rác rưởi giở trò bịp bợm, anh có tư cách gì tham gia buổi họp báo, cút đi!”

Có người hét lớn lên.

Giọng nói này ngay lập tức khiến những người khác bắt đầu ồ lên. “Đúng, cút khỏi đây, ở đây chúng tôi không hoan nghênh những tên lừa gạt!” “Đồ rác rưởi, cậu còn mặt mũi đến tham gia buổi họp báo cao cấp như vậy sao?" “Là nhà khoa học cần phải nghiêm túc. Loại làm giả số liệu này, chỉ gạt được một lúc, anh nghĩ gạt được cả đời sao?" “Lâm Mạc Huy, cút khỏi đây!” “Lâm Mạc Huy, cút khỏi đây!”

Hầu như mọi người ở hiện trường đều bắt đầu cùng nhau hét lên, giống như Lâm Mạc Huy là tên lừa gạt như mọi người hét lên vậy.

Hạ Vũ Tuyết đứng trong đám đông, vẻ mặt đầy lo lắng, lớn tiếng nói: “Tất cả các người im đi!” "Làm sao các người biết đây là số liệu giả?” “Lâm Mạc Huy sẽ không gạt ai đâu...

Ngay sau khi lời nói này nói ra liền khiến cho nhiều người giận dữ. Một người đàn ông cầm lấy ly rượu ở bên cạnh ném vào người Hạ Vũ Tuyết: “Đồ ngu, im miệng!” “Cô với Lâm Mạc Huy đó là cùng một nhóm, đương nhiên nói thay cho anh ta rồi!” “Cút khỏi đây!”

Sau hành động của người đàn ông này, những người khác cũng lần lượt lấy đồ ném về phía Hạ Vũ Tuyết.

Trong đó, những người bên cạnh Hạ Vũ Tuyết vội vàng bảo vệ để tránh cô ấy bị tổn thương.

Tuy nhiên, cho dù như vậy thì bộ dạng của Ha Vũ Tuyết cũng có phần thảm hại.

Trên sân khấu, khi Lâm Mạc Huy nhìn thấy cành tượng này, sắc mặt anh ta hoàn toàn lạnh.

Những người này thật là ức hiếp người quá đáng!

Lúc này, một thành viên trong mười đại gia tộc cũng trực tiếp xông đến, đè vai Lâm Mạc Huy: “Cút xuống dưới, cậu không có tư cách đứng ở đây... Nói xong, anh ta liền trực tiếp dùng sức muốn đẩy Lâm Mạc Huy xuống dưới.

Lâm Mạc Huy giữ chặt cổ tay, nắm lấy cổ áo, xách cả người anh ta lên và dễ dàng đem anh ta ném xuống đám đông phía dưới.