Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1245: Thẹn quá hóa giận rồi?



**********

Chương 1245: Thẹn quá hóa giận rồi?

Nói xong, Lâm Mạc Huy trực tiếp ném người này trong đám đông, đánh ngã đi mấy người xuống đất.

Mà mấy người này còn đang cầm đồ vật chuẩn bị ném về phía Hạ Vũ Tuyết. Lâm Mạc Huy ra tay không chút thương tiếc.

Mấy người này bị đánh ngã xuống đất, đều bị ngã đến mơ hồ, có người không may thậm chí còn bị đánh gãy cả xương, nằm dưới đất mà kêu gào.

Lúc này, tất cả mọi người ở phía dưới vốn còn đang giận dữ bỗng nhiên ngẩn người ra.

Ai cũng không nghĩ rằng, Lâm Mạc Huy lại có thể trong tình huống thế này mà động tay.

Trên sân khấu, khi Vạn Thành Phong nhìn thấy cảnh này, trong đôi mắt anh ta lập tức lộ ra sự lạnh lẽo. “Thật là to gan!” “Bị người khác vạch trần lời nói dối thì muốn dùng bạo lực để hù dọa? Đối với hạng người này, nhà họ Vạn chúng tôi tuyệt đối không nhân nhượng!”

Vạn Thành Phong la lên một tiếng, những người vệ sĩ lập tức đứng lên.

Với tư thế đó, chỉ cần Vạn Thành Phong ra lệnh, bọn họ sẽ dốc sức bao vây tấn công Lâm Mạc Huy

Vạn Thành Phong sớm đã có ý giết chết Lâm Mạc Huy, chỉ là trước đó bị Lâm Mạc Huy chế nhạo việc ông ta bắt nạt, lớn ăn hiếp nhỏ, nói đến ông ta không dám ra tay.

Bây giờ nắm bắt cơ hội, muốn mượn sự việc này để đối phó với Lâm Mạc Huy.

Người của mười đại gia tộc ở Tô Vân thấy vậy cũng lần lượt đứng lên, vẻ mặt hung hăng nhìn chăm chăm Lâm Mạc Huy.

Nhưng Tiền Thạch Nam lại cười gượng nói: “Tổng giám đốc Lâm, cậu như vậy là thế nào? Thẹn quá hóa giận sao?” “Cho dù có bị người khác vạch trần lời nói dối, cũng không cần phải tức giận vậy chứ? Làm người, phải có chút phong độ chứ!”

Lâm Mạc Huy không hề để ý đến bọn họ, chỉ là tiện tay phủi bả vai, như thể giống như phủi bụi những người đó vậy.

Sau đó, ánh mắt của anh ta nhìn qua mọi người một lượt, cuối cùng nhìn vào Tiền Thạch Nam: “Thần y Tiền, đạo tiếp khách của mười đại gia tộc ông là như vậy sao? Ông mời tôi lên đây, bây giờ sự việc còn chưa nói xong liền có người động tay động chân, còn đuổi tôi xuống nữa?” “Thế nào, hay là các người đang sợ điều gì? Muốn tôi câm miệng, không cho tôi nói?" Sắc mặt của Tiền Thạch Nam liền thay đổi, nghiêm giọng nói: “Sợ cậu? Hứ, cậu thật là nực cười!” “Chỉ dựa vào điểm số liệu giả này của cậu, ai sẽ sợ cậu? Chúng tôi đuổi cậu xuống, chỉ là cảm thấy một tên lừa gạt như cậu không có tư cách đứng trên đó!”

Lâm Mạc Huy: “Ông dựa vào gì mà nói tôi là tên lừa gat?"

Tiền Thạch Nam: “Dựa vào những số liệu bị làm giả này!”

Lâm Mạc Huy: “Vậy ông dựa vào gì mà nói những số liệu này bị làm giả?"

Tiền Thạch Nam: “Cậu..

Ông ta nhất thời không còn lời gì để nói.

Những thứ này, ông ta cũng không lấy ra được chứng cứ gì.

Nhưng mà, Tiền Thạch Nam mau chóng bình tĩnh trở lại, lạnh lùng nói: “Nhưng hễ là thuốc trị bệnh thì ít nhiều cũng có một số tác dụng phụ. Cái gọi là thuốc có ba phần độc tính, thì đây chính là đạo lý. “Số liệu của cậu cho thấy các tế bào bình thường hầu như không bị bất cứ ảnh hưởng gì. Điều này hoàn toàn không hợp lý, cũng không phù hợp với thường thức bình thường về điều trị bệnh. Nói cách khác, chuyện này là hoàn toàn không thể xảy ra!” “Đây không được tính là làm giả số liệu sao?”

Lâm Mạc Huy cười nhạt: “Tiền Thạch Nam, chuyện mà ông không làm được thì liền nghĩ người khác cũng không làm được sao?” “Muốn nói số liệu của tôi là làm giả, ông phải lấy ra được chứng cứ, chứ không phải ở đây đặt điều ăn nói linh tính, hiểu không?”

Tiền Thạch Nam lớn tiếng nói: “Tên họ Lâm kia, đừng quấy nhiễu tôi” “Nếu muốn chứng minh những số liệu này có bị làm giả không, vậy thì phải trải qua quá trình thí nghiệm mới được. Cậu muốn tôi lấy ra chứng cứ, vậy làm sao có thể được?" “Nhưng mà, tại đây đều có các chuyên gia về phương diện này, còn có thần y đến từ các tỉnh. Như vậy đi, chúng ta hãy để mọi người đánh giá, xem những số liệu này của cậu rốt cuộc là có khả năng không!”

Nói xong, Tiền Thạch Nam trực tiếp đi đến sân khấu, lớn giọng nói: “Các bạn thân mến, các bạn cảm thấy số liệu này có đáng tin không?”