Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1229: Không có liêm sỉ



Lần này buổi công bố của Tái Tạo Hoàn, thanh thế thật ra là rất lớn.

Dù sao, bệnh ung thư vẫn luôn là một vấn đề khó khăn trên thế giới. Thuốc có thể chữa trị được bệnh ung thư, đây đã đủ để khiến toàn thế giới khiếp sợ rồi.

Buổi công bố lần này, Vĩnh Xuân Đường triển khai quá vội vàng, cho nên người tới tham dự không nhiều.

Nếu là lần tuyên truyền trước, quảng cáo đủ rộng vậy cũng đủ để thu hút các danh y đến từ toàn thế giới. у Cho dù như vậy, thần y của sáu tỉnh miền Nam, những tổ chức lớn về chữa bệnh, và cả y những thế gia nhà hành, tất cả cũng tới tham dự. Tất cả mọi người đều muốn tận mắt chứng kiến Tải Tạo Hoàn này!

Sau một hồi giới thiệu, Tiền Trạch Nam dưới sự chú ý của mọi người, ngẩng đầu ưỡn ngực đi lên trên khán đài.

Ông coi như là người sáng tạo ra Tái Tạo Hoàn, cũng phụ trách việc giới thiệu Tái Tạo Hoàn với mọi người ở đây.

Bản thân Tiền Trạch Nam là thần y nổi danh của sáu У tỉnh miền Nam, tự mình ra sân tất nhiên là thu hút không ít người vỗ tay.

Tiền Trạch Nam mỉm cười, làm ra dáng hiền hòa thân thiện, sau một hồi hàn huyện với mọi người liền bắt đầu giải thích về chuyện của Tái Tạo Hoàn này. "Kế hoạch nghiên cứu của Tái Tạo Hoàn là vào khoảng mười mấy năm trước, Vĩnh Xuân Đường chúng tôi cũng đã từng nhắc qua rồi." "Nhưng lúc ấy bởi vì một vài nguyên nhân đặc biệt, nghiên cứu của chúng tôi không thể thành công, vẫn luôn trì hoãn lại cho tới hôm nay. May mắn, trời không phụ người có lòng, Vĩnh Xuân Đường chúng tôi cố gắng nỗ lực nghiên cứu đến cuối cùng cũng không uổng phí. "Cuối cùng chúng tôi cũng nghiên cứu ra được Tái Tạo Hoàn có thể chữa trị bệnh ung thư này, cuối cùng có thể cứu được hàng nghìn bệnh nhân đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng"

Tiền Trạch Nam lớn tiếng nói.

Phía dưới mọi người nhất thời ầm ầm khen ngợi, rối rít vỗ tay.

Tiền Trạch Nam đứng ở trên đài, nét mặt tràn đầy mim cười giống như là đang làm chuyện cứu thế cho nhân dân. Lâm Mạc Huy nhíu mày, Tiền Trạch Nam này thật không có liêm sỉ.

Tái Tạo Hoàn này rõ ràng là một bài thuốc bí truyền của nhà họ Lâm. Kết quả, từ trong miệng ông ta lại biến thành do một tay ông ta nghiên cứu ra.

Người này, ban đầu học trộm bản lĩnh từ nhà họ Lâm thi không nói, bây giờ còn muốn ăn cướp trắng trợn, cướp đi bài thuốc bí truyền của nhà họ Lâm và biến thành đồ của riêng. Quả thực quá là vô sỉ rồi!

Trong lòng Lâm Mạc Huy rất tức giận, có điều anh cũng không vội vàng ra tay.

Anh đang đợi cơ hội, lúc đó sẽ vạch trần được Tiền Trạch Nam.

Nhưng chính vào lúc này, trong đám người truyền đến một âm thanh không đúng lúc: "Tiền Trạch Nam, tại sao tôi lại nghe nói Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường, là một bài thuốc bí truyền bị đánh cấp từ công ty dược phẩm Hưng Thịnh?"

Nghe được lời nói này, nhất thời hiện trường nháo nhác một hồi, mọi người rối rít quay đầu nhìn sang.

Người nói chuyện, chính là Hạ Vũ Tuyết.

Cô ấy đứng trong đám đông, đứng giữa ánh mắt mọi người, nhưng không có chút hoảng sợ nào.

Sắc mặt Lâm Mạc Huy hơi biến đổi.

Lúc nãy anh đã nhờ Vạn Phúc Hòa giúp mình trông chừng Hạ Vũ Tuyết, nhưng sao Hạ Vũ Tuyết lại ra đây gây chuyện rồi? . đam mỹ hài

Vạn Phúc Hòa đâu?

Anh quay đầu nhìn quanh, phát hiện Vạn Phúc Hòa vốn không có ở hội trường. Đây lại là tình huống gì vậy?

Lúc buổi công bố còn chưa bắt đầu, Vạn Phúc Hòa vẫn còn ở đây. Tại sao buổi công bố bắt đầu ông ta lại không có ở đây?

Lâm Mạc Huy có chút lo âu, nhưng lúc này, anh cũng không có cách nào ngăn cản được Hạ Vũ Tuyết. Trong mắt Tiền Trạch Nam lóe lên một tia lạnh lẽo, nhưng trên mặt vẫn là dáng vẻ mỉm cười. "Cô gái này, tôi không biết có nghe được tin tức sai lệch này từ đầu, nhưng, Tái Tạo Hoàn là của Vĩnh Xuân Đường tôi, hoàn toàn là do tập thể của Vĩnh Xuân Đường chúng tôi tự nghiên cứu ra." “Chúng tôi không lấy trộm, cũng hoàn toàn không cần đi lấy trộm cách điều chế của người khác! Dĩ nhiên, không loại trừ một số người có dụng tâm khác, tung tin tức sai l lệch vu oan hãm hại Vĩnh Xuân Đường chúng tôi "Về việc lần này, Vĩnh Xuân Đường chúng tôi sẽ bảo lưu quyền hạn truy cứu trách nhiệm pháp lý t

Tiền Trạch Nam cao giọng nói.

Mọi người tử phía rối rít khen ngợi, có người trực tiếp chỉ vào Hạ Vũ Tuyết, lớn tiếng nói: "Ở đâu ra đồ đê tiện kia, vậy mà lại dám ở đây tung tin sai lệch vu oan người khác? "Cô có biết, tùy ý tung tin tức sai sự thật cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật hay không!"