Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1230: Ranh con, dám ăn nói bậy bạ hả?



Những người khác cũng không ẩn núp nữa, bọn họ hùa theo người đang lớn tiếng kia, bắt đầu mắng chửi. "Ranh con miệng còn hội sữa mà lại dám ăn nói bậy bạ sao?" "Bố mẹ cô không dạy cho cô biết cái gì gọi là văn minh lễ nghĩa sao? Sao cô lại dám bịa chuyện ở chốn đông người như thế này hả? Cô không cảm thấy mất mặt sao?" "Trông cũng xinh đẹp đấy. Đáng tiếc lại nói chuyện không có chừng mực. Tôi đoán là kiểu vô học rồi. Hay là, một lát nữa sau khi chuyện này kết thúc, tôi sẽ dạy cho riêng cô nhé. Ha ha ha... "Thần y Tiền, ông đừng chấp nhặt với loại người đó. Bây giờ, tôi sẽ giúp ông đuổi cô ta đi!"

Đám đông liên tục la hét, thậm chí có người còn dùng những lời lẽ thô tục để mắng chửi, khiến cho những người xung quanh hiếu kỳ phải ngoái đầu lại nhìn về phía Hạ Vũ Tuyết để hóng chuyện.

Nhìn điệu bộ này của bọn họ, chỉ cần Tiền Trạch Nam nói một tiếng, những người này chắc chắn sẽ bắt tay nhau đuổi Hạ Vũ Tuyết ra khỏi buổi công bố này.

Khuôn mặt Lâm Mạc Huy lạnh như băng.

Hạ Vũ Tuyết dù sao cũng là bạn của anh nhưng bọn họ sỉ nhục cô ấy như thế, anh thật sự không thể chịu đựng được nữa.

Lại nhìn sang những người đang mắng chửi kia, đa số bọn họ đều là thương nhân buôn thuốc. Có lẽ bọn họ đều muốn trở thành doanh nghiệp đại lý của Vĩnh Xuân Đường.

Rõ ràng những người này đang muốn lấy lòng Tiền

Trạch Nam để nhận được quyền đại lý của Tái Tạo Hoàn này.

Hạ Vũ Tuyết cũng không thèm để ý đến những người này, cô lớn tiếng nói với Tiền Trạch Nam: "Tiền Trạch Nam, theo tôi được biết, ba tháng trước công ty dược phẩm Hưng Thịnh đã nghiên cứu và phát triển ra Tái Tạo Hoàn" "Không chỉ như thế, lúc đó có rất nhiều người muốn trở thành doanh nghiệp đại lý của công ty dược phẩm Hưng

Thịnh. “Nói như thế thì Tái Tạo Hoàn của công ty dược phẩm Hưng Thịnh, chắc là được nghiên cứu và phát triển sớm hơn Vĩnh Xuân Đường. Nhưng mà Vĩnh Xuân Đường đã cướp đi quyền đăng ký bản quyền Tái Xuân Hoàn trước. Tôi muốn hỏi một chút, Vĩnh Xuân Đường định giải thích chuyện này như thế nào?"

Khuôn mặt Tiền Trạch Nam lạnh như băng.

Hạ Vũ Tuyết nói chuyện này trước mặt tất cả mọi người khiến cho danh tiếng của Vĩnh Xuân Đường bị ảnh hưởng không nhỏ.

Ông ta im lặng, liếc Hạ Thiên Tuyết một cái, lớn tiếng nói: "Vừa nãy tôi đã nói rất rõ ràng rồi. Mười mấy năm trước, Vĩnh Xuân Đường đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển Tái Tạo Hoàn rồi." "Nếu như thật sự muốn bàn luận thời gian của ai sớm hơn. Chỉ sợ rằng Vĩnh Xuân Đường sớm hơn rất nhiều so với Công ty dược phẩm Hưng Thịnh. "Nếu đã như vậy, việc đăng ký bản quyền Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường có gì không đúng?"

Hạ Vũ Tuyết lớn tiếng nói: "Tiền Trạch Nam, ông hoàn toàn cố ý không muốn hiểu câu hỏi của tôi đúng không?” “Không phải tôi hỏi thời gian của ai sớm hơn. Mặc dù thời gian Vĩnh Xuân Đường nghiên cứu và phát triển sớm hơn, nhưng mà lúc đó Vĩnh Xuân Đường không nghiên cứu và phát triển thành công Tái Tạo Hoàn “Điểm mấu chốt ở đây là ai đã nghiên cứu và phát triển thành công Tái Tạo Hoàn. Không phải sao?”

Tiền Trạch Nam nhoẻn miệng cười: "Cô gái, làm sao mà cô biết được thời điểm Vĩnh Xuân Đường nghiên cứu và phát triển thành công Tái Tạo Hoàn là khi nào chứ?” ТrцуeлАРР.cоm trang web cập nhật nhanh nh*ất

Nói xong, Tiền Trạch Nam đứng dậy, lớn tiếng nói: “Nửa năm trước, Vĩnh Xuân Đường đã hoàn thành công việc nghiên cứu và phát triển Tái Tạo Hoàn. Mãi cho đến sau này mới đưa vào thí nghiệm lâm sàng” “Mọi người đều làm trong ngành y, chắc cũng rất am hiểu về tình huống này “Đối với một xí nghiệp sản xuất thuốc mà nói, khi công tác nghiên cứu và phát triển kết thúc, sản phẩm thuốc này cũng không thể lập tức tung ra thị trường. Những thí nghiệm sau đó mới là quan trọng nhất.” “Mà trước khi thí nghiệm hoàn thành, chúng tôi vì muốn bảo mật thương nghiệp, cho nên không công bố việc nghiên cứu và phát triển loại thuốc này cũng rất bình thường. Chắc mọi người cũng hiểu đúng không?”

Những người ngồi ở phía dưới đều gật đầu lia lịa.

Một người ở bên cạnh Viên Hữu Đức tức giận chỉ tay và Hạ Vũ Tuyết: “Con ranh họ Hạ kia, một vừa hai phải “Năng lực nghiên cứu và phát triển của công ty dược phẩm Hưng Thịnh hoàn toàn không thể so sánh với Vĩnh Xuân Đường. Cô cảm thấy công ty dược phẩm Hưng Thịnh có khả năng nghiên cứu và phát triển ra loại thần dược Tải Tạo Hoàn này sao?” “Tôi biết cô có mối quan hệ không mấy trong sáng với Lâm Mạc Huy của công ty dược phẩm Hưng Thịnh. Cho nên cô muốn giúp anh ta nói chuyện đúng không" “Nhưng mà, chúng ta làm người ít nhất cũng phải dựa vào lương tâm đúng không? Cô quyến rũ một người đàn ông đã có vợ, bây giờ cô lại chạy đến đây bịa chuyện hãm hại Vĩnh Xuân Đường. Rốt cuộc con người của cô có nhân cách không hả?"