Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1194: Vong ân phụ nghĩa



Lâm Mạc Huy trầm giọng nói: “Người này rốt cuộc có thân phận thế nào?” “Sao anh ta lại vào nhà họ Lâm chúng ta?”

Lâm Chiêu nói: “Những năm đầu khi anh cả ra ngoài hành y, trên đường có cứu được một đứa trẻ đang hôn mê, chính là tên Tiền Trạch Nam này.” “Lúc đó cậu ta còn tên là Triệu Vĩnh An, là một tên lưu manh” “Anh cả thấy cậu ta đáng thương, nên giữ cậu ta lại nhà họ Lâm, để cậu ta phụ trách quét dọn phòng luyện đan, thậm chỉ còn truyền thụ cho cậu ta một chút y học. “Có điều, năm cậu ta hai mươi ba tuổi, một người bạn cũ đến tìm anh cả chữa bệnh. “Người bạn cũ đó bị bệnh ung thư, anh cả bởi vì chữa trị cho người đó, luyện chế ra một lò Tái Tạo Hoàn “Nhưng vào đêm mà cậu ta canh giữ phòng luyện đan, Tái Tạo Hoàn thiếu mất ba viên.” “Anh cả không truy hỏi về vấn đề này, có điều vẫn đưa cậu ta ra khỏi nhà họ Lâm “Không ngờ, cậu ta vậy mà chính là Tiền Trạch Nam của nhà họ Tiền Tô Vân. “Như vậy xem ra, lúc đầu, viên Tái Tạo Hoàn đó, chính là do cậu ta lấy mất ba viên rồi.”

Nghe đến đây, cuối cùng Lâm Mạc Huy cũng biết là chuyện gì.

Bố anh Lâm Hoàng Bách làm người lương thiện, chắc là nhìn ra tên Tiền Trạch Nam này lấy trộm Tái Tạo Hoàn, nhưng cũng không truy hỏi anh ta, chỉ đưa anh ta đi mà thôi.

Nhưng tên Tiền Trạch Nam này, lại là một tên tiểu nhân âm hiểm xảo quyệt.

Lúc này Lâm Hoàng Bách cứu anh ta, anh ta không chỉ không báo ân, ngược lại còn lén lút học lỏm, lấy trộm Tái Tạo Hoàn, muốn thu được món lợi khổng lồ bên trong.

Khi Tiền Trạch Nam rời khỏi nhà họ Lâm là hai mươi ba tuổi, anh ta không hề trực tiếp trở về nhà họ Tiền, mà lang thang bên ngoài hai năm mới trở về nhà họ Tiền.

Có thể thấy tâm tư người này cẩn mật, lo lắng người nhà họ Lâm sẽ theo dõi anh ta, cho nên cố ý lang thang bên ngoài hai năm, làm mất sự nghi ngờ của nhà họ Lâm. Sau khi trở về nhà họ Tiền, mặc dù anh ta làm ra ba loại thuốc này, nhưng khống chế hiệu quả ở mức yếu nhất. Như vậy, cho dù nhà họ Lâm có biết được chuyện này, trời nam đất bắc, cũng sẽ không đến tìm anh ta.

Mà anh ta, lợi dụng y thuật học được ở bên nhà họ Lâm, và phương pháp luyện đan, trở thành bác sĩ nổi tiếng hàng đầu Tô Vân, đồng thời cũng có được tiền tài và địa vị to lớn.

Có điều, lúc đó Tiền Trạch Nam làm việc vẫn còn có chút cố kỵ.

Trước khi vua phương Bắc Lâm Hoàng Bách chết, Tiên Trạch Nam cũng chỉ có thể lên lút kiếm chút tiền nhỏ.

Nhưng, mười mấy năm trước, vua phương bắc Lâm Hoàng Bách chết trận, nhà họ Lâm bị diệt, Tiền Trạch Nam lập tức bắt đầu tiến hành phát triển Tái Tạo Hoàn, có thể thấy tâm tư người này ác độc thế nào.

Chỉ có điều, luyện chế Tái Tạo Hoàn tương đối phiền phức, mười mấy năm trước, tiêu phí mất một số lượng lớn tiền tài của Vĩnh Xuân Đường, nhưng vẫn không thể nghiên cứu thành công.

Cho đến khi bên công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh bắt đầu triển khai Tái Tạo Hoàn, Vĩnh Xuân Đường nhân cơ hội lấy trộm phương pháp điều chế của công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh, từ đó mà luyện chế ra Tái Tạo Hoàn.

Sau đó, Vĩnh Xuân Đường lợi dụng lực ảnh hưởng cực lớn của mình, muốn công khai cướp quyền sở hữu Tái Tạo Hoàn.

Không thể không nói, tên Tiền Trạch Nam này, thật sự là một tên tiểu nhân vô cùng âm hiểm.

Lâm Mạc Huy làm rõ những chuyện này, lửa giận trong lòng trực tiếp trào dâng.

Tiên Trạch Nam được bố mình Lâm Hoàng Bách cứu về, hơn nữa, về cơ bản nhà họ Lâm đã nuôi anh ta trưởng thành.

Kết quả, nhà họ Lâm xảy ra chuyện như vậy, anh ta không chỉ không suy nghĩ trả thù cho nhà họ Lâm, ngược lại còn lập tức đi phát triển Tải Tạo Hoàn, muốn nhân cơ hội này để phát tài, chuyện này thật sự quá đáng lắm rồi.

Loại người này, thủ đoạn bỉ ổi, vong ân phụ nghĩa, đúng là khiến người khác kinh tởm.

Lâm Mạc Huy nằm chặt hai tay, chuyện lần này, đã không chỉ còn là vấn đề của quyền sở hữu của Tái Tạo Hoàn nữa rồi.

Tiền Trạch Nam vậy mà lại vong ân phụ nghĩa như vậy, Lâm Mạc Huy sao có thể dung thứ cho anh ta được chứ?

Lần này, Lâm Mạc Huy muốn anh ta biết người nhà họ Lâm vẫn chưa chết hết, bất kỳ người nào, đều đừng có nghĩ sẽ cướp được đồ của nhà họ Lâm.

Đồ thuộc về nhà họ Lâm, Lâm Mạc Huy anh, nhất định sẽ tự tay lấy về.