Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1195: Trần Lâm Vũ xảy ra chuyện



Lâm Mạc Huy lại lật xem những số liệu thí nghiệm này, phát hiện Tái Tạo Hoàn này của Tiền Trạch Nam, hiệu quả thật sự không đạt được như mong đợi. Dù sao, thứ Tiền Trạch Nam lấy trộm từ công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh chỉ là một trình tự mà thôi.

Mà bước cốt lõi nhất, vẫn nằm trong tay Lâm Mạc Huy.

Đan dược bên Vĩnh Xuân Đường chế tạo ra, hiệu quả còn kém chín phần so với Tái Tạo Hoàn chân chính.

Hơn nữa, Lâm Mạc Huy mơ hồ cảm thấy, Tái Tạo Hoàn mà Vĩnh Xuân Đường luyện chế ra, vẫn còn một số vấn đề.

Lâm Mạc Huy đặt tập tài liệu xuống, trầm giọng nói: “Lão Thử, cậu có thể nghĩ cách, lấy viên thuốc Tái Tạo Hoàn này từ Vĩnh Xuân Đường ra được không?”

Lão Thử lắc đầu: “Anh Huy, tôi sẽ cố hết sức. “Bên phía Vĩnh Xuân Đường, kiểm soát vô cùng chặt chẽ Tái Tạo Hoàn này, muốn lấy được viên thuốc ra, không dễ lắm đâu.”

Lâm Mạc Huy gật đầu: “Không sao. “Cố gắng làm, thật ra không lấy được thì thôi.” “An toàn quan trọng nhất.

Lão Thử gật đầu, lại thấp giọng nói: "Đúng rồi, anh Huy, anh bảo tôi đi nghe ngóng chuyện của Trần Lâm Vũ kia, tôi đã nghe ngóng rồi.”

Trần Lâm Vũ, chính là một cậu chủ đến từ Tô Vân, nhóm người Lâm Mạc Huy gặp khi đi hái sen lửa bảy lá.

Nhà họ Trần ở trong mười đại gia tộc Tô Vân, cũng là top 3, địa vị không khác gì nhà họ Tiền. Mà bố của Trần Lâm Vũ, chính là gia chủ nhà họ Trần, địa vị vô cùng cao.

Lúc đó ở trại ngô, Lâm Mạc Huy từng giúp đỡ Trần Lâm Vũ, sau đó lại cứu mạng của anh ta, Trần Lâm Vũ rất cảm kích Lâm Mạc Huy.

Lần này, Lâm Mạc Huy có chuyện đến Tô Vân, anh đang suy nghĩ, có cần phải đi tìm Trần Lâm Vũ nói chuyện một chút không.

Bên phía Tô Vân, Lâm Mạc Huy không quen lắm.

Nếu như Trần Lâm Vũ đồng ý giúp anh, chuyện này sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Chỉ là, trước khi đến đây, anh nhất định phải làm rõ thái độ của Trần Lâm Vũ.

Nếu như Trần Lâm Vũ là loại người vong ân phụ nghĩa, trực tiếp bán đứng anh, vậy thì phiền phức rồi.

Lâm Mạc Huy trầm giọng nói: “Trần Lâm Vũ thế nào?” “Chuyện Vĩnh Xuân Đường phát triển Tái Tạo Hoàn, anh ta có ý kiến thế nào?”

Lão Thử xua tay: “Anh ta có thể có ý kiến gì chứ?” “Anh Huy, tên Trần Lâm Vũ này, bây giờ ở Tô Vân, chính là một trò cười.

Lâm Mạc Huy nhíu mày: “Tại sao?” “Bố anh ta là gia chủ nhà họ Trần, anh ta là người thừa kế nhà họ Trần, tại sao lại trở thành một trò cười?”

Lão Thử: “Gia chủ nhà họ Trần đã đổi người từ lâu rồi." “Bố anh ta bị người ta giết rồi.” “Mà tên Trần Lâm Vũ này, bây giờ ở nhà họ Trần, không khác gì các con cháu dòng bên, hoàn toàn không có địa vị để nói chuyện.

Lâm Mạc Huy ngạc nhiên: “Tại sao lại như vậy?” Lão Thử thấp giọng nói: “Tôi nghe nói, hình như một gia tộc nào đó ở bên Bắc Giang có ý kiến với nhà họ Trần.” “Một nhân vật lớn từ gia tộc đó đến đây, hỏi tội mười đại gia tộc Tô Vân” “Người mười đại gia tộc Tô Vân vì để dập tắt việc này, ép bố Trần Lâm Vũ, cũng chính là gia chủ nhà họ Trần, tự sát trước mặt mọi người, hoàn toàn chấm dứt vụ này.” “Người nhà họ Trần hoàn toàn không dám nói gì, ngược lại còn rất cung kính với gia tộc kia. “Cuối cùng, nhà họ Trần đổi gia chủ mới, mới giải quyết được chuyện này" Sắc mặt Lâm Mạc Huy lạnh xuống, tất nhiên anh biết, gia tộc lớn ở Bắc Giang đó là ai.

Lần trước đi cướp sen lửa bảy lá, một cô chủ của nhà họ Tạ Bắc Giang Tạ Thanh Nguyệt cũng đến.

Nhưng lần đó nhà họ Tạ chẳng thu được lợi gì, ngược lại còn chết vô số.

Lúc đó Trần Lâm Vũ rất cung kính với Lâm Mạc Huy, cũng không giúp đỡ nhà họ Tạ.

Chắc là, nhà họ Tạ chính là bởi vì chuyện này, cho nên mới chạy đến đây gây sự với nhà họ Trần, khiến bố Trần Lâm Vũ chết thảm.

Về phần Lâm Mạc Huy, anh vẫn luôn ở thành phố Hải Dương, dưới sự bảo vệ của Nam Bá Lộc, nhà họ Tạ hoàn toàn không có gan đến thành phố Hải Dương gây sự với anh, cho nên, Lâm Mạc Huy hoàn toàn không biết những chuyện này.

Lâm Mạc Huy hít sâu một hơi, anh đã biết nên làm thế nào rồi.

Trần Lâm Vũ trải qua những chuyện như vậy, nhất định đã tuyệt vọng với mười đại gia tộc Tô Vân rồi, anh ta tuyệt đối sẽ giúp đỡ Lâm Mạc Huy.