Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1193: Học lỏm nhà họ Lâm



Anh ngửi mùi, mùi hương cũng có chút giống.

Nhưng khi anh nếm thử thì phát hiện, viên thuốc này, so với nguyên đan bồi dưỡng còn kém rất nhiều.

Nói đơn giản, loại thuốc này, tương tự như nguyên đan bồi dưỡng, nhưng hiệu quả, lại không bằng 1% của nguyên đan bồi dưỡng.

Có điều, đối với người bình thường mà nói, thì đã là thần dược rồi.

Lâm Mạc Huy mở hộp thuốc thứ hai, bên trong lần lượt là một gói con nhộng, mà một bao thuốc dạng hạt.

Mà hai loại thuốc này, cũng không khác gì nguyên đan bồi dưỡng, rất giống với hai loại thuốc truyền thừa của Ngọc Bội, chỉ là hiệu quả thuốc còn kém xa hai loại thuốc kia.

Xem đến đây, trong lòng Lâm Mạc Huy đã có một suy đoán.

Những loại thuốc này, đều là từ tổ truyền Ngọc Bội nhà họ Lâm mà ra.

Cũng chính là nói, chỉ có người nhà họ Lâm, mới có thể luyện chế ra những loại thuốc này.

Tên Tiền Trạch Nam này nhất định là có dính líu gì đó với nhà họ Lâm bọn họ.

Nếu không, anh ta không thể biết nhiều phương thuốc bí mật của nhà họ Lâm như vậy được. Lâm Mạc Huy nói: “Tên Tiền Trạch Nam này, trước khi anh ta trở về nhà họ Tiền, rốt cuộc là làm cái gì?”

Lão Thử lắc đầu: “Cái này thì không ai biết cả." “Chuyện trước năm hai mươi lăm tuổi của anh ta, tôi hoàn toàn không nghe thấy người ta nói qua.

Lâm Mạc Huy nhíu mày, không còn nghi ngờ gì nữa, Tiền Trạch Nam cố ý che giấu chuyện mà anh ta đã làm trước năm hai mươi lăm tuổi, anh ta sợ bị người khác biết được cái gì đó.

Lâm Mạc Huy lập tức lấy điện thoại ra, gọi điện thoại cho Lý Tam Khanh, truy hỏi về chuyện của Tiền Trạch Nam. Tuy nhiên, câu trả lời bên phía Lý Tam Khanh cũng như vậy.

Hoàn toàn không có ai biết chuyện trước khi hai mươi lăm tuổi của Tiền Trạch Nam.

Đến cả người nhà họ Tiền cũng không biết chuyện này, Tiền Trạch Nam trước năm hai mươi lăm tuổi, hoàn toàn trống rỗng.

Trong lòng Lâm Mạc Huy ngạc nhiên, tên Tiền Trạch Nam này, vậy mà lại thận trọng như vậy sao? Đến cả người nhà họ Tiền cũng không biết, vậy thì thật sự không có đến mấy người biết được.

Đang trong nghi hoặc, Lâm Mạc Huy đột nhiên nhớ đến một chuyện.

Anh vội vàng lấy điện thoại ra, gọi cho Lâm Chiêu. Vì để phòng bị có người phát hiện, Lâm Chiêu đặc biệt làm có một số điện thoại khác.

Số điện thoại này chỉ có Lâm Mạc Huy biết, cũng chỉ có Lâm Mạc Huy có thể liên lạc.

Lâm Chiêu nghe đến chuyện của Tiền Trạch Nam, rõ ràng cũng có chút hoang mang: “Tiền Trạch Nam, tôi cũng không nghe qua về người này. “Bên phía nhà họ Lâm chúng ta không có người này”

Lâm Mạc Huy không khỏi ngẩn ra, lẽ nào nhưng phương pháp luyện chế của Tiền Trạch Nam, toàn bộ đều là do mình anh ta phát triển ra sao?

Nhưng, chuyện này làm sao có thể chứ? Nếu như anh ta hoàn toàn phát triển ra một loại thuốc mới thì Lâm Mạc Huy nhất định sẽ không hoài nghi anh ta.

Nhưng vấn đề là loại thuốc mà anh ta phát triển, chính là dựa trên các loại thuốc của nhà họ Lâm, sao anh ta có thể không liên quan đến nhà họ Lâm được chứ? *ТrцуeлАРР.cоm trang web cập nhật nhanh nhất

Đang trong nghi hoặc, Lâm Chiêu đột nhiên nói: “Cậu chủ, cậu có ảnh của Tiền Trạch Nam không?” “Cậu gửi cho tôi một bức, tôi xem một chút.” Lâm Mạc Huy lập tức truy hỏi Lão Thử.

Cũng may, bên phía Lão Thử thật sự có chuẩn bị, anh ta lập tức gửi ảnh của Tiền Trạch Nam vào trong điện thoại của Lâm Mạc Huy.

Lâm Mạc Huy gửi ảnh cho Lâm Chiêu, không đến một phút, Lâm Chiêu đã gọi điện thoại qua, kích động nói: “Là cậu ta. Là cậu ta. Chính là cậu ta

Lâm Mạc Huy ngạc nhiên: “Anh ta là ai?”

Lâm Chiêu: “Là người giúp bố cậu dọn dẹp phòng luyện đan, canh giữ phòng luyện đan

Sắc mặt Lâm Mạc Huy đột nhiên thay đổi, cuối cùng anh cũng biết chuyện gì đang xảy ra rồi.

Tên Tiên Trạch Nam này quả thật đã ở nhà họ Lâm một thời gian. Không chỉ như vậy, anh ta còn giúp Lâm Hoàng Bách quét dọn phòng luyện đan, bảo vệ phòng luyện đan.

Đây là nơi Lâm Hoàng Bách luyện đan, nói không chừng anh ta đã học lỏm được chút gì đó, từ đó mới có thể luyện chế được nhưng loại thuốc này.

Cũng chính là nói, tên này, quả thật là học lỏm từ nhà họ Lâm.

Chỉ có điều, sau khi anh ta trở lại nhà họ Tiền, làm suy yếu hiệu quả của những loại thuốc này, rồi luyện chế ra, mới có được thành quả như ngày hôm nay.

Đối với ba loại thuốc này, Lâm Mạc Huy không hề để ý. Nhưng vấn đề là bây giờ anh ta muốn cướp Tái Tạo Hoàn, chuyện này thì quá đáng rồi.