Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 4036





Chương 4051

Tô Lam cười: “Cô Lilian, xem cô nói gì này, ngay cả người phụ trách của phòng làm việc chúng tôi cũng đã ra mặt và nói chuyện với cô, không lẽ như vậy vẫn không đủ chân thành sao? Cô phải biết rằng chúng tôi đã rất nể mặt của cô, chí là cô không muốn nhận mà thôi.”

“Được! Tốt lắm, tốt lắm!”

Lilian vô cùng giận dữ, cô ta liền nắm lấy chiếc túi xách của mình và đứng dậy: “Vậy thì hai người chúng ta hãy cứ chờ xem, hãy nhìn xem đắc tội với anh Thẩm thì ai sẽ có quả tốt để ăn! Đường Mỹ chúng ta đi!

“Tôi không muốn ở lại đây thêm chút nào nữa dù chỉ một giây!”

Đường Mỹ cũng tức giận trợn tắng mắt với Tô Lam, sau đó thì đùng đùng tức giận và quay người rời khỏi.

Đôi giày cao gót mà Lilian đang mang vang lên âm thanh lanh lảnh, khi đi ngang qua Nguyễn Bảo Lan thì cô ta còn cố tình đụng mạnh vào vai của cô ấy, và nhân cơ hội đó để tức giận chửi rủi “Không biết chó ngoan không chắn đường sao? Mù rồi hả?”

Ai mà ngờ được Nguyễn Bảo Lan lại không hề có bất kỳ phản ứng tức giận nào cả, cô ấy chỉ lùi về sau một bước và nhường ra cả một con đường.

Tô Lam tức giận, đang định bước lên giúp Nguyễn Bảo Lan thì ai ngờ lại bị cô ấy giữ lại: “Tô Lam, tôi không có chuyện gì cả, không sao đâu.”

Nghe thấy thế, Lilian dừng bước lại và quay đầu lạnh lùng liếc nhìn cô ấ) “Chẳng qua chỉ là một đôi giày nát mà thôi, cô ta kéo lên được sao?”

Sau khi nói xong thì cô ta vô cùng kiêu ngạo lạnh lùng quay người rời khỏi.

Lời nói này của cô ta rõ ràng là nhằm vào Nguyễn Bảo Lan, hơn nữa lại vô cùng tráo trở khó nghe.

Nhưng ai mà ngờ được Nguyễn Bảo Lan sau khi nghe xong lại không hề có bất kỳ phản ứng nào, điều này thực sự khiến người ta khó bề tưởng tượng.

Tô Lam không khỏi cau mày và nhìn Nguyễn Bảo Lan đang im lặng “Bảo Lan, cô không sao chứ?”

Nguyễn Bảo Lan như thể đột nhiên định thần lại rồi lắc đầu: “Tô Lam, vừa rồi cô tuyệt thật đấy!”

“Ôi, nhưng tôi đã mất đi cái đơn lớn Phương Trí Thành rồi! Nghe nói Thẩm Tư Huy đã từng chỉ tiêu rất nhiều tiền cho món đồ yêu.

thích mới này, bây giờ chỉ hi vọng rằng sau khi Phương Trí Thành về sẽ không kiếm chuyện tôi là được rồi!”

Lúc này, sắc mặt của những nhân viên đang nấp ngoài cửa kính nhìn trộm đều lần lượt thay đổi sau khi nhìn thấy Lilian tức giận rời đi.

Mặc dù hành động vừa rồi của Tô Lam rất hả hê lòng người, nhưng cũng đã đắc tội với món đồ yêu thích mới của Thẩm Tư Huy.

Phải biết rằng cậu cả Thẩm cũng không phải loại người dễ ra mặt trong giới giải trí, nhưng cho dù là như vậy thì cũng được rất nhiều ngôi sao săn đón.

€ó một số ngôi sao thậm chí còn cố tình tâng bốc người mà anh ta thích và giảm đạp người mà anh ta ghét chỉ để nịnh nọt anh ta, vì vậy mới tạo nên một Lilian điên cuồng ngang ngược như vậy.

Giờ đây Tô Lam đã bằng vài lời nói mà đắc tội với cô ta, không biết về sau có vì chuyện này mà gặp phải rắc rối trong công việc hay không, Lilian quả nhiên nói được làm được, vào hai tiếng đồng hồ sau khi cô ta rời khỏi, người phụ trách quảng bá của câu lạc bộ giải trí Thế Hoà đã trực tiếp gọi điện đến văn phòng truyền hình mắng người nhận điện thoại, Nguyễn Bảo Lan một trận tơi bời.

Người phụ trách còn ở trong điện thoại nói răng, lần này họ đã đắc tội với cậu cả Thẩm, sau này sẽ không còn có khả năng hợp tác nữa, và trong những trường hợp công khai khác, họ cũng sẽ không nể mặt phòng làm việc một lần nào nữa.