Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3646: Đuổi theo!  



Thánh Nhân áo đen quỳ xuống, bị Diệp Thành dùng bí pháp phong ấn trong đại đỉnh.



Bao vây lấy hắn!



Advertisement

Kẻ mạnh của Thái Thanh Cung xông lên, cho dù nhân phẩm của Thánh Nhân áo đen chẳng ra sao nhưng dù gì cũng là trưởng lão của Thái Thanh Cung, nếu như bị bắt đi thì lần này bọn họ quay về không tránh được bị trách tội.



Điều quan trọng nhất là Diệp Thành chính là kẻ mà Thái Thanh Cung truy đuổi, nếu như để hắn bỏ tốn thì Thái Thanh Cung còn đâu thể diện, gần hai trăm tu sĩ của Thái Thanh Cung không bắt nổi Chuẩn Thánh, đây mới là điều đáng xấu hổ.



Cút!



Diệp Thành đại khai sát giới, một tay cầm Bá Long Đao, một tay còn lại cầm kiếm Xích Tiêu, cả chặng đường không ngừng làm loạn, hắn mở ra đường máu xông lên.



Sau khi xông ra khỏi vòng vây, tên này bỏ chạy cực nhanh, chớp mắt đã không thấy bóng dáng đâu.



Đuổi theo!



Tu sĩ Thái Thanh Cung phẫn nộ lao lên truy lùng, kẻ nào kẻ nấy mặt mày tôi độc, sát khí ngút trời khiến cả thiên địa nứt lìa.



Lại nhìn tu sĩ tứ phương, bọn họ không đuổi theo xem nữa vì bọn họ biết Thái Thanh Cung không đuổi kịp Diệp Thành, bọn họ đã từng thấy bản lĩnh bỏ trốn của hắn, người thường không thể đuổi theo hắn được. Đọc tiếp tại truyenfull nhé! - Đừng đọc ở website ăn cắp truyện.



Sự thực chứng minh Thái Thanh Cung quả thực không đuổi kịp Diệp Thành.



Hoặc có thể nói đuổi mãi đuổi mãi cũng không thấy bóng Diệp Thành đâu, như thể hắn bốc hơi khỏi nhân gian rồi.



Khốn kiếp!



Tiếng gằn phẫn nộ vang lên khắp không gian, quá nhiều Thánh Nhân của Thái Thanh Cung phun ra máu, không chỉ vì bị thương mà còn vì quá phẫn nộ, trận thế lớn như vậy không những không bắt được Diệp Thành mà ngược lại còn để hắn bắt đi một Thánh Nhân.







Diệp Thành chạy đi, trốn vào hố đen không gian nhờ vào sự giúp đỡ của Tiên Luân Thiên Đạo, một lúc lâu sau mới hắn ra khỏi hố đen.



Tâm trạng của hắn rất tốt, trên đường đi còn ngâm nga điệu nhạc, miệng cười ngoác ra không khép lại được.



Chuyến đi này hắn thu hoạch được rất nhiều, có được một độn giáp thiên tự, bắt được một Thánh Nhân thông hiểu Dịch Thiên Hoán Địa của Thái Thanh Cung, ngoài ra, túi đựng đồ của ba tên thần tử cũng đã bị hắn lấy mất.



Không biết bao lâu sau hắn mới bước lên hư thiên, thấy cổ thành nào cũng đi vào xem, đáng tiếc là không tìm được người chuyển kiếp của Đại Sở, nhưng lại gặp không ít kẻ mạnh của Thái Thanh Cung.