Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3645: Ta liều mạng với ngươi!  



Thấy tiếng dè bỉu chê bôi của tu sĩ tứ phương, Thánh Nhân áo đen kia cứ thế ngó lơ, không dám đại chiến, hắn bị Diệp Thành doạ sợ chết khiếp, chỉ sợ mất luôn cái mạng.



Lại nhìn về phía sau, từng đám người của Thái Thanh Cung xông lên nhưng đều lần lượt hoá thành huyết vụ, có không ít Thánh Nhân bị trảm diệt, không một ai có thể ngăn lại bộ pháp của Thánh Thể.



Advertisement

Thánh Nhân áo đen sợ rồi, lại lùi về sau, mỗi một bước lùi đều đẩy người bên cạnh lên.



Diệp Thành thi triển Thúc Địa Thành Thốn đuổi theo, hắn không nói thêm lời nào mà vung tay đánh vào hư thiên.



Có điều hắn đã đánh giá thấp Thánh Nhân áo đen kia, lão ta sử dụng bí thuật nghịch thiên dịch thiên hoán địa để đổi vị trí với một Chuẩn Thánh của Thái Thanh Cung, nhanh chóng né qua được một chưởng của hắn.



Mặc dù Thánh Nhân áo đen đã né qua nhưng Chuẩn Thánh bị lão ta dịch chuyển vị trí lại nhận lấy kết cục thảm hại, hắn không biết vì sao lại trúng chưởng của Diệp Thành, cơ thể bùng nổ, nguyên thần cũng khó tránh khỏi bị tịch diệt.



Được lắm!



Diệp Thành mắng chửi, hắn điên cuồng thấy rõ, liên tiếp sử dụng Thúc Địa Thành Thốn đuổi theo, tung chưởng rợp trời.



Thánh Nhân áo đen kia cũng chẳng phải hạng vừa, vẫn là dịch thiên hoán địa, né qua đòn tuyệt sát của Diệp Thành, cứ thế trốn đi thật xa, vả lại còn không ngừng thay đổi vị trí trong không gian, chạy rất nhanh.



Hừ!



Diệp Thành tức tối, hắn dốc sức sát phạt tới, tỏ ra như thể không bắt được tên này thì chẳng khác gì cùng họ với lão.



Thế rồi cả vùng thiên địa vì hai người bỏ trốn và đuổi theo này mà trở nên náo nhiệt.



Tốc độ của Diệp Thành tuyệt thế vô song, bản lĩnh bỏ trốn của Thánh Nhân áo đen kia cũng vô địch thiên hạ, cả hai người len lỏi qua từng đám người đen kịt khiến tứ phương hoa mắt.



Điều khiến tu sĩ của Thái Thanh Cung phẫn nộ đó là tên Thánh Nhân áo đen kia thật sự mặt dày, vì để bỏ trốn mà nhiều lần dịch chuyển không gian, hết người này đến người kia của Thái Thanh Cung bị thay thế vào vị trí của lão, trong đó không thiếu Thánh Nhân liên tiếp hứng chịu từng đòn đánh liên tiếp của Diệp Thành.



Tiếng mắng chửi vang lên, tất cả đều xuất phát từ kẻ mạnh của Thái Thanh Cung, chỉ vì Thánh Nhân áo đen kia quá đê tiện, không ít người vì lão mà chịu thiệt, nhất thời nảy sinh ý dịnh muốn xông lên giúp đỡ Diệp Thành đánh giết tên này, một khi đuổi kịp thì cứ thế đạp đến chết.



Cứu ta!



Thánh Nhân áo đen điên cuồng thi triển dịch thiên hoán địa, khí huyết giảm sút, hắn đã không thể trụ lâu hơn được.



Đi nổi không?



Diệp Thành sát phạt đến, khi Thánh Nhân áo đen định thi triển dịch thiên hoán địa đuổi theo thì hắn đã vung ra chưởng đao chém đến mức khiến tên này nửa quỳ giữa hư không, máu tươi bắn vọt.