Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3644: Chặn hắn lại!  



Hiện giờ Thánh Nhân áo đen kia là người dẫn đường, khó lắm mới bắt được một người, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua.



Thế rồi chín Thánh Nhân xông đến, hợp sức ngự động một cái gương đồng, đó là một thánh vương binh, uy lực mạnh mẽ, vừa được tế ra liền khiến cửu tiêu chấn động.



Advertisement

Diệp Thành không nói gì, hắn cũng không dám khinh xuất đối đầu, hắn thi triển Thúc Địa Thành Thốn né qua đòn tuyệt sát chí mạng.



Chín Thánh Nhân suýt chút nữa ói ra máu, đòn công kích của bọn họ chính là đòn tuyệt sát ngắm chuẩn Diệp Thành, tên này lại như con chuột, len lỏi khắp trời, có đánh thế nào cũng không trúng.



Cũng giống với bọn họ, những tu sĩ mạnh cấp Thánh Nhân khác của Thái Thanh Cung cũng vô cùng phẫn nộ, cứ thế phun ra máu.



Người đông cũng có cái hại, chớp mắt đã để biến mất, chúng khó lắm mới đuổi kịp, còn chưa kịp chiến đã lại bỏ chạy, vả lại còn chạy rất nhanh.



Hiện giờ cả thiên địa chỉ có cảnh tượng này là dị thường, trong đám người đen kịt, Diệp Thành giống như một đạo lưu quang xuyên qua chỗ này đến chỗ khác, giống như đang xe chỉ luồn kim vậy.



Tu sĩ tứ phương tặc lưỡi, Hoang Cổ Thánh Thể với khả năng chiến đấu bá đạo, tốc độ này cũng vô cùng cái thế, gần hai trăm nghìn người không thể nắm bắt được vị trí của hắn.



Chạy đi đâu?



Khi tu sĩ tứ phương tặc lưỡi thì ở một vùng trong thiên địa vang lên tiếng gằn giọng của Diệp Thành.



Hắn sát phạt đến vô cùng hung hãn, cuối cùng sát phạt đến vị trí cách Thánh Nhân áo đen không xa, đôi mắt như ngọn lửa rực cháy loé lên tiên mang, cứ thế nhìn chằm chằm vào Thánh Nhân áo đen, khoá chặt mục tiêu.



Thấy vậy, Thánh Nhân áo đen cau mày, đôi mắt nheo lại, hắn rất cảnh giác, lão ta biết mục tiêu của Diệp Thành chính là mình, nếu không thì người của Thái Thanh Cung đông như vậy sao lại đuổi theo hắn.



Đã biết mục đích của Diệp Thành thì sao lão ta dám dừng chân, do vậy mới nhanh chóng bỏ trốn, nơi nào đông thì len lỏi vào nơi đó.



Mặc dù cảnh giới của lão ta cao hơn Diệp Thành nhưng khả năng chiến đấu còn kém xa, một khi bị đuổi kịp thì kết cục sẽ chẳng ra sao, cũng vì lo lắng như vậy nên nào dám chiến đấu trực diện với Diệp Thành, chỉ còn nước bỏ trốn.



Đứng lại!



Diệp Thành đứng giữa hư thiên, đuổi theo.



Chặn hắn lại!



Thánh Nhân áo đen phẫn nộ, chỉ quan tâm tới việc bỏ trốn, liên tục xông về phía những người khác.



Mệnh lệnh của Thánh Nhân không ai dám phản kháng, kẻ mạnh của Thái Thanh Cung lần lượt xông tới, người tung chưởng ấn, người tung quyền ảnh, người dùng pháp khí, người dùng sát trận, ngưng tụ thành cả biển lớn sục sôi.