Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3643: Ta đã nói đừng đụng đến ta rồi!  



Tu sĩ tứ phương lại chép miệng, nhìn mà hoa mắt, “Hoang Cổ Thánh Thể, cùng cấp vô địch quả không phải hạng vừa, đó mới chính là kẻ hung hãn tuyệt thế thực thụ, có thể sánh ngang đại đế”.



“Một đấu ba mà vẫn chiếm ưu thế, không biết Hoang Cổ Thánh Thể và Thần Nữ Dao Trì ai mạnh ai yếu?”



Advertisement

“Đông Thần Dao Trì?”



“Ngoài cô ta ra thì ở Huyền Hoang Đại Lục này ai dám dùng tới xưng hiệu này?”



“Đông Thần, Tây Tôn, Nam Đế, Bắc Thánh, bốn người đáng tự hào và xuất sắc nhất ở Huyền Hoang Đại Lục, Diệp Thành đủ tư cách sóng vai cùng bọn họ”, có lão tu sĩ vuốt râu, “thời đại này được định sẵn là thời đại thịnh vượng, cuộc tranh hùng còn khốc liệt hơn trong tưởng tượng”.







Trong tiếng bàn tán xôn xao, ba bóng hình lần lượt phun ra máu ngã nhào giữa hư không.



Rõ ràng đó chính là Thần Tử Thái Thanh, Chí Tôn Thần Tử và Phiếu Miểu Thần Tử, bọn họ lúc này đã trở thành người đẫm máu khiến đại địa xuất hiện ba cái hố lớn và đã không còn ra hình người nữa, cả ba liên thủ nhưng cuối cùng lại thất bại.



Lại nhìn lên thiên tiêu, chỉ còn lại một mình Diệp Thành đứng đó sừng sững như chiến thần, ngạo nghễ giữa đất trời.



A....!



Tiếng gào thét phẫn nộ vang vọng khắp chư thiên, đó là phía Thần Tử Thái Thanh, bọn chúng nằm trong hõm sâu, đôi mắt đỏ ngầu, chúng không cam tâm, muốn đứng dậy chiến tiếp nhưng lực bất tòng tâm.



Bại rồi, cả ba hợp lực vẫn là bại, những kẻ cao ngạo như chúng không thể chấp nhận nổi sự thật tàn khốc này, sự thất bại của ngày hôm nay được định sẵn cuối đời chúng không thể nào đạt được tới đỉnh phong cao nhất trên con đường tu đạo.



Ta đã nói đừng đụng đến ta rồi!



Diệp Thành liếc nhìn xuống phía dưới sau đó di chuyển, vì sát trận tuyệt sát hư thiên của Thái Thanh Cung đã đánh tới, choán lấp khắp thiên địa, trận dung khổng lồ, đủ để có thể tiêu diệt cả một Chuẩn Thánh Vương.



Thế nhưng mặc dù đòn công kích của Thái Thanh Cung mạnh nhưng lại không thể đánh trúng Diệp Thành, ngược lại còn khiến hư thiên nứt lìa, một vùng thiên địa đang yên ổn mà bỗng chốc trở nên hỗn loạn.



Khốn kiếp!



Thánh Nhân của Thái Thanh Cung đi trước tiền trạm, sát phạt tới từ tứ phương sau đó là cấp bậc Chuẩn Thánh và cấp bậc cảnh giới Hoàng nhiều vô số, bóng người đông như nêm nhấn chìm cả thiên địa như muốn thôn tính tiêu diệt Diệp Thành.



Diệp Thành bật cười lạnh lùng, hắn nhanh chóng bỏ trốn, tung ra một chưởng mở đường máu, tung hoành rong biển người như chốn không người, chỉ cần có kẻ nào chặn đường đều bị tiêu diệt, máu tươi nhuốm đỏ thương không.



Mục tiêu của hắn rất rõ ràng, đó chính là Thánh Nhân mặc áo đen biết dịch thiên hoán địa của Thái Thanh Cung.



Đó là một nhân tài, nếu đem về nghiên cứu kĩ thì nói không chừng còn có thể moi thêm bí pháp của tông môn nào khác, giống như thần thông dịch thiên hoán địa nghịch thiên, hắn thực sự rất thích.