Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3597: “Còn cách hòn đảo đó bao xa nữa?”



Cổ Tam Thông và Vô Nhai Đạo Nhân mỉm cười, lập tức khoanh chân ngồi xuống, bản nguyên Hoang Cổ Thánh Thể tẩy luyện huyết mạch là một cơ hội may mắn, là một món quà cực lớn đối với tu sĩ.



Đám tiểu đệ của hai người cũng vậy, tuy không biết vì sao khí huyết của Diệp Thành lại dồi dào đến thế, nhưng họ biết huyết mạch của hắn cực kỳ bá đạo, ít nhất không yếu hơn con rồng trên trận đài lái thuyền kia.



Advertisement

Thuyền chiến lập tức chìm vào im lặng.



Lúc này Diệp Thành đang rất nỗ lực, không hề bủn xỉn đan dược và khí huyết Thánh thể với người của mình.



Tiểu Linh Oa cũng không nhàn rỗi, tế ra một làn long huyết, đan xen cùng với bản nguyên Thánh thể của Diệp Thành, dùng sức mạnh dung hợp của hai người để tẩy luyện huyết mạch, chắc chắn sẽ có hiệu quả không ngờ tới.







Ưm! Ưm! Ưm!



Tiếng kêu rên đau đớn chẳng mấy chốc vang lên trong tàu chiến.



Bản nguyên Thánh thể và Bá Vương Long huyết quá bá đạo, tẩy luyện huyết mạch đau đớn khiến người bình thường không thể chịu nổi.



Sau khi Bá Vương Long huyết, Tiểu Linh Oa tập trung điều khiển tàu, tàu chiến khổng lồ điên cuồng lao nhanh.



Lại nhìn về phía sau, tàu chiến của Thái Thanh Cung cũng đang tăng tốc, liều mạng đuổi giết, nhưng kỹ năng lái tàu của chúng kém hơn Tiểu Linh Oa, tàu chiến của chúng nhiều, thế trận lớn nhưng vẫn không thể đuổi kịp.



Gần đến sáng, Tiểu Linh Oa mới dừng tàu ở một vùng biển tĩnh lặng, còn đám Thái Thanh Cung đuổi theo phía sau suốt cả đêm, nhưng đuổi mãi đuổi mãi bỗng không thấy tàu chiến Lôi Đình đâu nữa, đến lúc này chúng cũng không biết đã bị mất dấu từ chỗ nào, đứng ở mũi tàu chửi bới điên cuồng.



“Làm tốt lắm”, Tiểu Linh Oa lấy túi đựng đồ cỡ lớn ra, vừa tự khen mình vừa nhai nguyên thạch: “Không biết đám người đó có tức phát khóc không”.



“Còn cách hòn đảo đó bao xa nữa?”, Diệp Thành nhìn xung quanh rồi lại nhìn Cổ Tam Thông.



“Để ta lái cho, không dễ tìm lắm”, Cổ Tam Thông lên trận đài lái tàu, rất tự nhiên đá Tiểu Linh Oa xuống: “Chưa lái tàu chiến cấp bậc Thánh binh bao giờ, chắc cảm giác sẽ tuyệt lắm đây”.



“Thể hiện cũng được lắm”.



“Về nhà”, Cổ Tam Thông điều khiển tàu chiến, kỹ năng lái tàu cũng rất tốt, con tàu lướt đi như bay trên mặt biển.



“Về nhà”, đám tiểu đệ của Cổ Tam Thông và Vô Nhai Đạo Nhân cười không khép được miệng, lần này ra ngoài đúng là không ngừng gặp biến cố, dạo chơi quỷ môn quan hai lần, bây giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ hãi.

Nhưng may mắn không bị nguy hại, chẳng những sống sót trở về mà còn nhận được một cơ hội, huyết mạch được tẩy luyện, không ít người còn vì cơ hội này mà mạnh mẽ tiến cấp cảnh giới tu vi.