Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3596: “Huyết mạch thật bá đạo”



“Chúng ta đều là người của Huyền Hoang Đại Lục”, Cổ Tam Thông kể ra sự thật: “Chỉ vì động đến Thái Thanh Cung mà bị đuổi giết suốt chặng đường, trốn tới Huyền Hoang Tinh Hải, bất đắc dĩ đành phải làm hải tặc”.



“Những người này cũng tương tự như vậy”, Vô Nhai Đạo Nhân nhìn đám tiểu đệ phía sau: “Rất nhiều người gia tộc đã bị xoá sổ, chúng ta cũng coi như đùm bọc lẫn nhau tìm kiếm sự ấm no, không ngờ Thái Thanh Cung lại đuổi theo tới tận Huyền Hoang Tinh Hải”.

Advertisement



“Ta đến muộn rồi”, Diệp Thành thở dài, giọng điệu buồn bã, tu sĩ Đại Sở từng vì chúng sinh Vạn Vực mà chiến đấu, bây giờ lại phải sống khổ sở thế này, đúng là khiến người ta căm hận.



“Nói những lời này có tác dụng gì”, Tiểu Linh Oa lắc đầu: “Nghĩ cách gì thiết thực đi”.



“Điều này à!”, Diệp Thành sờ cằm.



“Chúng ta có cách”, Cổ Tam Thông mỉm cười: “Có một hòn đảo nhỏ cách một trăm nghìn dặm về phía Đông Nam, đó là nơi ở trước đây của chúng ta, trốn ở đó đảm bảo an toàn”.



“Đảo nhỏ?”, Diệp Thành nhướng mày: “Hai người không sợ bị tìm ra rồi mất nhà à?”



“Xem xem, coi thường hòn đảo nhỏ của ta phải không”, Vô Nhai Đạo Nhân cười toe toét: “Tuy hòn đảo đó không lớn nhưng cũng không đơn giản, bên trong tự hình thành một thế giới lớn, Chuẩn Đế đến cũng chưa chắc phát hiện ra, nơi này là do chúng ta tình cờ phát hiện, thấy nó bí ẩn nên đã tới đó ẩn náu”.



“Còn có nơi tuyệt vời như vậy à”, Diệp Thành cảm thán: “Quả nhiên tinh hải này đâu đâu cũng có điều bất ngờ”.



“Mấy năm nay chúng ta vẫn luôn trốn ở hòn đảo đó, Thái Thanh Cung nhiều lần tìm kiếm nhưng đều không tìm được”.



“Cũng phải, Huyền Hoang Tinh Hải rộng lớn vô biên, muốn tìm một hòn đảo nhỏ khó khăn nhường nào, càng không nói đến hòn đảo ấy còn tự hình thành một thế giới lớn”, Tiểu Linh Oa nhàn nhạt nói.



“Vậy tới hòn đảo đó trước đi”.



“Cắt đuôi thuyền chiến của Thái Thanh Cung phía sau trước đã”.



“Yên tâm, đảm bảo sẽ bá đạo”, Tiểu Linh Oa xung phong đi đầu, nhảy lên trận đài lái thuyền, khí huyết của Bá Vương Long dâng lên, đan xen cùng nguyên thạch hừng hực, hắn ta dốc hết sức điều khiển thuyền chiến, tốc độ của thuyền chiến tăng vọt, vèo một cái, con thuyền vút đi, đạp gió rẽ sóng tiến về phía trước.



“Huyết mạch thật bá đạo”, cảm nhận được khí huyết đang dâng lên của Tiểu Linh Oa, Cổ Tam Thông và Vô Nhai Đạo Nhân đều kinh ngạc, long khí này không hề yếu hơn Thái Hư Cổ Long, có thể nói là ngang tài ngang sức.



“Hắn là Bá Vương Long”, Diệp Thành truyền âm tới.