Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1168: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【27】



Ninh Mông vừa nghe đến tin tức như thế, suýt nữa khóc rống lên.

Tần Thánh nghe được rất phiền, xoay người liền ném lại một mình Ninh Mông, rời đi.

Đến buổi tối mưa to, Tần Thánh vẫn chưa về, Ninh Mông có chút không yên lòng, liền đuổi theo đi tìm Tần Thánh, cũng không biết là quỷ thần khiến xui, hay là linh cảm mẹ con, Ninh Mông theo bản năng liền hướng phía Đông đi tới, thời điểm đi ngang qua cửa một nhà, Ninh Mông nghe được bên trong loáng thoáng có thanh âm trẻ con khóc nỉ non, cái tiếng khóc kia rất quen thuộc, rõ ràng chính là cục cưng của cô!

Cô dị thường nhận thức, lập tức lấy ra điện thoại di động, điện thoại cho Tần Thích, dựa theo bọn họ phân phó nhớ kỹ sốcửa nhà, vì không đánh rắn động cỏ, Ninh Mông nhanh chóng đi ngược về nhà dẫn chính mình ký ở nhờ.

Lúc này Tần Thánh đã trở lại, hiển nhiên là nhận được điện thoại Tần Thích, vẻ mặt khẽ buông lỏng không ít.

Hai người nhìn nhau không nói gì, dù sao ngày mai còn có chuyện quan trọng, lập tức đi ngủ.

Tần Thánh mắc mưa, hoàn cảnh sơn thôn này tương đối kém, hơn phân nửa buổi tối bắt đầu nóng rần lên, thời điểm Ninh Mông phát hiện, Tần Thánh đã hôn mê, trong miệng vẫn lẩm bẩm hô tên Sủng Nhi, Ninh Mông nghe có chút sợ run, một hồi lâu mới xoay người chạy đi tìm bác sĩ đến xem, cô một mình tỉ mỉ chiếu cố Tần Thánh.



Tần Thánh hôn mê, đến cuối cùng, đem Ninh Mông thành Sủng Nhi, ôm vào trong ngực, thật chặt.

Mãi cho đến hừng sáng, Tần Thánh mở mắt, mới nghĩ đến chuyện tối ngày hôm qua, không nhịn được có chút buồn bã, lần đầu tiên thật chăm chú quan gương mặt người phụ nữ mình ôm, phát hiện nhìn kỹ lại, thật sự có mấy phần xinh đẹp.

Vừa vặn người nhà này đẩy cửa đi vào, thấy bộ dạng hai người ngẩn người, không nhịn được mở miệng nói: "Chàng trai, cậu đã tỉnh rồi, tối hôm qua cậu nóng rần lên, vợ cậu một đêm không ngủ, cũng đều chiếu cố cậ! Vợ cậu đối với cậu thật là tốt!"

Ninh Mông đỏ mặt, nhanh chóng từ trong ngực Tần Thánh né ra, đứng ở một bên, không có nói gì nhìn Tần Thánh.

Tần Thánh cũng là tự nhiên vô cùng, cười cười, không nói gì.

Người nhà họ ăn sáng xong, liền rời đi.

Tần Thánh cùng Ninh Mông đang chờ Tịch Giản Cận phái người đến, cũng không nóng nảy, cứ như vậy ở trong phòng ăn cơm.

Tần Thánh rất ít mở miệng nói chuyện cùng Ninh Mông, cũng không biết là bởi vì buổi tối hôm qua chính mình đem cô coi là Sủng Nhi, hay là bởi vì bộ dạng ngây ngốc của cô gái lúc này, không hề giống có tâm kế, lúc này mới thử hỏi một câu: "Ngô, tại sao cô muốn sinh đứa bé?"

Tần Thánh hỏi vô cùng đột nhiên.

Ninh Mông thoáng cái có chút ngu ngơ.

Cô một hồi lâu mới chậm rãi nháy mắt phục hồi tinh thần lại, nhìn chằm chằm Tần Thánh hơn nửa ngày, không có lên tiếng.

"Tôi nói, tại sao cô lại sinh đứa bé cho tôi? Nguyên nhân là cái gì? " Tần Thánh lại lặp lại một lần vấn đề.

Ninh Mông nghiêng đầu nhìn Tần Thánh, cô mới cong môi cười cười, đáy mắt giống như là giấu bí mật gì, tuy nhiên cuối cùng vẫn an tĩnh nói: "Lúc tôi phát hiện, bác sĩ nói tôi không cách nào bỏ được đứa bé... . . ."

Cùng lý do lúc trước cô nói cho anh giống nhau như đúc