Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1167: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【26】



Tần Thánh vội vàng xoay người sang chỗ khác.

Thấy Ninh Mông đứng ở cụccảnh sát thúc thủ vô sách mà khóc.

Anh cẩn thận hỏi qua sau mới biết được tình huống.

Thì ra ở thời điểm mua đồ , bị người đoạt đi.

Trải qua phán đoán, hẳn là buôn lậu trẻ con.

Tần Thánh giận điên lên, hướng về phía Ninh Mông chửi loạn, lúc Tần Thích tới đây, cũng có chút gấp gáp, cũng không có việc gì đi dạo trung tâm mua sắm làm cái gì, Ninh Mông đứng ở nơi đó, một câu cũng không dám nói, chỉ có thể không ngừng lau nước mắt nói xin lỗi.

Du Viễn nhìn Ninh Mông quá đáng thương, không nhịn được nói: "Tìm đứa nhỏ quan trọng hơn, nói chuyện này để làm gì? !"

May là ở trung tâm mua sắm có camera.

Thấy được bóng dáng người kia.



Lập tức liền bắt đầu theo dõi.

Bạc Sủng Nhi biết được tin tức, rất nhanh tới đây rồi, Tịch Giản Cận lúc này cũng cùng người Tịch gia chào hỏi, vào tay quân khu, hiệu suất làm việc đặc biệt nhanh chóng, rất nhanh, liền biết được người cướp đi cục cưng là ai.

Ngay sau đó rất nhiều người tìm kiếm ở quanh X thị, nhưng không có kết quả.

Mãi cho đến ngày thứ ba, thời điểm Ninh Mông gấp muốn chết muốn sống, Tịch Giản Cận đưa tới tin tức, căn cứ tín hiệu điện thoại di độngcủa người cướp đi cục cưng biểu hiện ra chỗ ở, đã là một cái nông thôn rất xa xôi vắng vẻ.

Bắt được người kia đã không phải là điểm quan trọng rồi.

Hiện tại là tối trọng yếu chỉ sợ là đứa bé kia bị bán mất.

Tần Thánh biết được địa điểm cụ thể, cũng biết nông thôn kia có bao nhiêu dân cư, hơn nữa cũng không có thể để quá nhiều người đi, để tránh đánh rắn động cỏ, cho nên anh tẹ đi xem trước một cái, Ninh Mông nói muốn cùng tới, Tần Thánh đầu tiên chính là rống Ninh Mông, Du Viễn nhìn không được, lập tức hướng về phía Tần Thánh nói cô cũng là mẹ, để cho cô cùng đi!

Tần Thánh mặt lạnh, nhưng không có cự tuyệt mẹ của mình, hai người dẫn đầu lên đường.

Tịch Giản Cận sợ sơn thôn không thả người, khiến cho tranh cãi, một mình Tần Thánh cũng không cách nào giải quyết, liền tìm chiến hữu của mình, chào hỏi với bộ đội ở thành thị gần cái nông thôn này ở thời khắc Tần Thánh khẩn cấp, sẽ dễ dàng đứng ra hỗ trợ.

Tần Thánh cùng Ninh Mông ngồi máy bay đi.

Buổi tối hôm đó liền đến cái nông thôn đó.

Lúc này người ở nông thôn đã sớm nghỉ ngơi, bọn họ cũng liền tìm một cái nhà dân sáng đèn nghỉ ngơi, Tần Thánh cho rất nhiều tiền, người nọ vừa nhìn thấy tiền, liền cực kỳ kích động đem bọn họ vào nhà.

Hai người ngủ một cái phòng.

Ninh Mông có chút khẩn trương, Tần Thánh lại rất tự nhiên.

Hai người một đêm ngủ qua, ngày hôm sau, thời điểm rất sớm, trong thôn đã bắt đầu lộn xộn một mảnh, Tần Thánh cùng Ninh Mông rời giường, đi bộ trong thôn, không thể trực tiếp hỏi nhà ai có đứa bé, chỉ có thể làm bộ như đi ngang qua, cùng người chào hỏi, chậm rãi hiểu rõ tình huống.

Tịch Giản Cận đã ở bộ công an điều tra, xem một chút cái nông thôn này nhà ai vô duyên vô cớ thêm một đứa con nít, nhưng là dù sao thi luật pháp ở nông thôn rất nới lỏng, tạm thời không có ai đi cục cảnh sát ghi danh hộ khẩu, cho nên, nhất thời cũng không cách nào tra xét, cho nên hiện tại biện pháp duy nhất, chính là bắt đầu bắt tìm cái người buôn bán bán trẻ con kia.

Người kia rất giảo hoạt, hẳn là cái kẻ tái phạm, nhiều lần suýt nữa bắt được, lại đều chạy trốn được.

Qua bốn năm ngày, mới bắt được, tra hỏi xong, biết được hắn bán qua rất nhiều đứa bé, cũng không biết bọn họ nói là người nào, hơn nữa ngày tháng chính hắn cũng không nhớ rõ, cho nên, cũng không rõ ràng lắm kia là nhà ai!