Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1166: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【25】



Sắc mặt Ninh Mông một trận trắng một trận đỏ.

Thật ra thì cô biết, Tần Thánh chán ghét cô.

Nhưng khi Tần Thánh nói ra như vậy, đáy lòng vẫn có chút khổ sở.

Ninh Mông cố gắng làm cho mình biểu hiện cực kỳ bình tĩnh, một hồi lâu, mới chậm rãi nện bước đi ra khỏi tầm mắt Tần Thánh.

*

Ninh Mông thật rất biết điều.

Thật rất an tĩnh chiếu cố con.

Cô hình như biết thân phận của mình không phù hợp, cho nên hoạt động của tập đoàn Bạc Đế cũng không tham gia.

Tần Thánh thỉnh thoảng sẽ đi qua một lần, cũng chỉ là xem con một chút, vẻ mặt thật ấm áp, chơi đùa với con một hồi, cũng không thèm nhìn tới Ninh Mông một cái, sẽ rời đi.



Ban đầu, Ninh Mông bưng một ly nước cho Tần Thánh uống, nhưng là Tần Thánh làm như không thấy, Ninh Mông rất xấu hổ , dần dần cô cũng biết điều, thời điểm Tần Thánh tới , tự động đem người mau tránh ra, không xuất hiện ở trước mặt Tần Thánh, để cho Tần Thánh căn bản không thấy mình tồn tại.

Mà Tần Thánh vốn cũng không có Ninh Mông người này, cho nên những biến hóa này của Ninh Mông, anh căn bản cũng không biết.

Dĩ nhiên Tần Thánh cũng có thời điểm đối tốt với Ninh Mông, đó chính là thời điểm Bạc Sủng Nhi đến xem đứa nhỏ, Tần Thánh sẽ giả vờ ân ái.

Ninh Mông sẽ phối hợp với Tần Thánh diễn trò, dần cũng thành thói quen, ban đầu nhìn Bạc Sủng Nhi bắt đầu rời khỏi, đợi Tần Thánh lạnh như băng đẩy ra chính mình, về sau, chính cô sẽ tự động nhìn đến lúc Bạc Sủng Nhi rời đi, biết điều một chút rời đi.

Có lúc Tần Thánh ở, cục cưng đói lợi hại, khóc rống, Ninh Mông đút sữa, có lẽ sẽ đỏ mặt, quay lưng, cởi quần áo, Tần Thánh nhìn bóng lưng Ninh Mông, vài giây, liền quay đầu, rời đi.

Trên căn bản, Tần Thánh cùng Ninh Mông sau khi kết hôn rất ít nói chuyện.

Hơn nữa càng không có chuyện ở chung một chỗ rồi qua đêm.

Tần Thánh vẫn chơi gái như cũ, may ở nhà tài lực hùng hậu, không người nào dám tung ra những thứ này tin tức, Tần Thánh □□, làm như vậy là để không cho Bạc Sủng Nhi biết.

Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, Tần Thánh cùng Ninh Mông không có nửa điểm giao tập, Ninh Mông là cô gái nhát gan, mặc dù đáy lòng nghĩ tới cùng con của mình cả đời, nhưng là vẫn còn không có dũng khí thật sự là theo đuổi Tần Thánh, cho nên, cứ như vậy bị qua bốn năm tháng, cục cưng có thể bì bõm bì bõm phát ra thanh âm.

Tần Thánh đến tột cùng vẫn là cha của cục cưng, thời gian tới thường xuyên không ít.

Nhưng là cái này cũng không có thể đại biểu là có thể gấp rút khiến cho quan hệ của bọn họ biến thành tốt hơn.

Cho đến có một ngày, cục cưng trong lúc bất chợt sốt cao, Ninh Mông mang đi bệnh viện, Tần Thích sau khi xem, thật vất vả mới hạ sốt, Ninh Mông mang theo cục cưng về nhà, Tần Thích phái người đưa, nửa đường Ninh Mông muốn mua quần áo cho cục cưng, đã đi xuống xe, mình ôm đi, ai ngờ... . . . Hết lần này tới lần khác vừa lúc đó, xuất hiện việc ngoài ý muốn.

-------------

Thời điểm Tần Thánh nhận được điện thoại, tập đoàn Bạc Đế đang khai hội.

Là một dãy số xa lạ.

Nhưng thật ra là điện thoại Ninh Mông.

Chẳng qua là anh chưa lưu số điện thoại của cô.

Cho nên cũng không biết.

Khi anh nghe được thanh âm Ninh Mông, anh biểu hiện đầu tiên chính là nhíu mày, nhưng là một giây sau, lại nghe Ninh Mông nói: "Tần thiếu gia, không xong, cục cưng bị người cướp đi, cục cưng... . . ."