Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1169: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【28】



Tần Thánh nhìn Ninh Mông một hồi, tựa hồ là có chút không tin, nhưng là cuối cùng vẫn gật đầu cười, không lên tiếng nữa.

Ninh Mông thấy Tần Thánh không tiếp tục hỏi, lúc này mới khẽ thở phào nhẹ nhõm, buông xuống khẩn trương của mình, chậm rãi cúi đầu, ăn cơm.

May là anh không tiếp tục hỏi.

May là anh không hoài nghi.

Vô luận như thế nào, lý do cô sinh đứa bé này, thật chỉ có một, đó chính là cô phát hiện chậm... . . . Không cách nào xoá sạch, tuyệt đối không phải, không phải bởi vì... . . . thật ra thì dưới đáy lòng cô, đối với anh vẫn luôn là thích... . . .

Đây là bí mật.

Giống như là anh thích Bạc Cẩm tiểu thư, là một cái bí mật.

Không cách nào làm cho người ta biết.

Tần Thánh ăn cơm, cũng không biết trúng cái gió gì rồi, nói đặc biệt nhiều: "Thật ra thì, Ninh Mông... . . . Không thể nào... . . ."

Ninh Mông sợ hết hồn, cho là Tần Thánh hoài nghi lời cô mới vừa nói, nhưng là một giây sau, Tần Thánh tiếp tục nói: "Ninh Mông, giữa chúng ta không thể nào!"

"Cô có biết hay không, thật ra thì tôi không định lấy vợ!"



"Tôi nói lời này, cũng không phải là vì để cho cô chia tay tôi, mà là tôi thật không cách nào yêu một cô gái khác nữa!"

"Cùng tôi trôi qua, cô quá ủy khuất, khác, đứa con bây giờ cô rất thích, nhưng là cô còn rất trẻ, tìm người đàn ông, còn có đứa con mới."

"Biết là rất đau, nhưng là, Ninh Mông, có thể cả đời tôi cũng không thể có một đứa bé, coi như là tôi thiếu cô, đem đứa bé này, lưu lại cho tôi đi."

"Mà cô... . . . Có thể thử tìm xem hạnh phúc của mình."

"Cả đời, không nên lãng phí như vậy."

"Tôi không sao cả."

Ninh Mông không có lên tiếng, cô chỉ cúi đầu. Anh không sao cả, tôi cũng không sao cả, nhìn anh là tốt rồi.

Cô không có dũng khí nói.

Vẻ mặt Tần Thánh thoáng cái trở nên có chút đau thương, một hồi lâu, anh mới thở dài một hơi, thản nhiên nói: "Thật ra thì, cô không biết, tôi yêu cô ấy rất nhiều, yêu... . . . Tôi căn bản không cách nào làm cho nhiều cô gái bên cạnh tôi tồn tại... . . ."

"Từ đáy lòng, tôi thật, không muốn không tôn trọng tình cảm của mình với cô ấy... . . . Tôi chỉ muốn giữ lại một phần tốt đẹp nhất."

Tần Thánh sau khi nói xong, liền cười cười, mang theo vài phần tự giễu.

"Nhưng là bụng của cô có con của tôi, đem hết thảy của tôi cũng đánh nát."

Nát đến rối tinh rối mù.

Suy nghĩ nhiều vì cô chưa lập gia đình, cô độc sống quãng đời còn lại!

Suy nghĩ nhiều, suy nghĩ nhiều!

Tần Thánh nghiêng đầu, nhìn ngoài cửa sổ, hồi lâu không có mở miệng nói chuyện.

Ninh Mông nhìn chằm chằm Tần Thánh, nhìn một hồi, đáy mắt lóe ra một tầng sáng.

-------

Người của Tịch Giản Cận rất nhanh liền tới, đi đến nhà kia, điều tra xong, quả thật là mua được đứa con, mà cục cưng thấy mẹ ruột, đặc biệt cao hứng.

Ninh Mông ôm cục cưng, dọc theo đường đi đặc biệt trân ái, đáy mắt chăm chú nhìn cục cưng, mang theo vài phần lưu luyến không rời.

Đến nhà, Ninh Mông buông cục cưng xuống, nói muốn trở về nhà ba mẹ mình xem một chút.

Ninh Lộ VIễn cũng không muốn nhận của Tần gia một phân tiền, bọn họ như cũ ở lại phòng ốc cũ hỏng kia, thấy Ninh Mông rất cao hứng, Ninh Mông ở nhà ăn cơm.