Ta Là Chí Tôn

Chương 1104: Kim Thủ Thư Sinh Chơi Xấu



Bởi vì tới trận chiến, ngoại trừ muốn chết, còn có hậu hoạn chôn vùi tiền đồ tương lai các đệ tử của mình!

Thiên Sơn phái chính là chứng cứ rõ ràng nhất, cũng là vết xe đổ!

Đỗ Dương Phàm ngồi ngơ ngẩn, cảm thấy đầu óc trống rỗng không có suy nghĩ gì.

Bên cạnh, Vân Dương mỉm cười nhìn sang:

- Đỗ chưởng môn, chúng ta nên tiến hành cuộc chiến thứ ba, cuộc chiến thứ ba này, Đỗ chưởng môn... Muốn chiến làm sao? Là trung kiên chiến, tự chủ chiến, hay là chiến pháp khác, Cửu Tôn phủ sẽ phụng bồi tất cả!

Không biết tại sao, Đỗ Dương Phàm nghe câu nói này lại giật mình run rẩy, không rét mà run, rùng mình!

Phe mình liên chiến liên bại, nản lòng thoái chí, đây là sự thật, thế nhưng cạnh kỳ chiến vẫn chưa chấm dứt, nhìn ý tứ của Cửu Tôn phủ, rõ ràng đã định tiếp tục, không chỉ muốn chiến thắng Thiên Sơn môn mà thôi, mục tiêu còn muốn tiến lên cao hơn.

Thế nhưng tiếp tục cuộc chiến thứ ba, đánh thế nào?

Hiện tại toàn bộ Thiên Sơn môn đã ý thức được một vấn đề: thực lực Cửu Tôn phủ đã mạnh hơn Thiên Sơn môn rất nhiều, thậm chí đạt tới mức độ không cách nào chiến thắng.

Hiện tại, đã thua hai trận là bằng chứng rõ ràng nhất.

Trận thứ ba sau đó, không thể nghi ngờ biến thành cuộc chiến sinh tử.

Bởi vì thua lần nữa, liền mang ý nghĩa Thiên Sơn môn sẽ rơi xuống một vị trí, rơi xuống bài danh thấp nhất trong Thiên Vận Kỳ hạ phẩm!

Kết quả này, Thiên Sơn phái không vui nhìn thấy, càng khó tiếp nhận!

Dù sao đối

với Thiên Sơn phái mà nói, trong cục diện cực đoan nhất, cũng phải chờ ít nhất ba năm sau mới có thể xuất hiện tình huống rơi xếp hạng!

Nhưng hiện tại, việc này đã ép tới trước mặt, lửa sém lông mày!

Trận chiến này, tuyệt đối không thể sơ suất.

Lại lui một bước mà nói, chỉ cần đánh thắng trận này, cho dù phe mình bị thua, nhưng Cửu Tôn phủ cũng bởi vậy mà mất đi chiến tích toàn thắng, đánh mất tư cách tiếp tục khiêu chiến môn phái Thiên Vận Kỳ danh sách cao hơn, kiếm được lợi ích cuối cùng!

Chỉ tiếc ý nghĩ mà một chuyện, hiện thực lại là một chuyện khác, cuộc chiến thứ ba này, hắn phải làm thế nào mới đánh thắng bây giờ?

Làm cách nào bảo đảm cục diện tiếp theo sẽ tất thắng?

Đỗ Dương Phàm nhíu mày, nội tâm hỗn loạn, khó mà làm rõ, quay đầu nhìn sang người áo đen luôn im lặng đứng bên cạnh mình.

Người này là sư huynh Dương Bình của hắn, cũng chính là kỳ tài võ học ngàn năm có một của Thiên Sơn môn.

Tu vi người này cực kỳ cao minh, không những cao hơn mình khoảng hai cấp độ, hắn còn bế quan tiềm tu nhiều hơn những trưởng bối không quản sự việc tại Thiên Sơn môn, hắn không thể nghi ngờ là đệ nhất cao thủ danh xứng với thực tại Thiên Sơn môn!

Nói cách khác, Dương Bình chính là vương bài mạnh nhất Thiên Sơn môn, đòn sát thủ cuối cùng!

Người này dĩ vãng đã che giấu thực lực, chính là phòng bị trong bất cứ tình huống nào, lưu lại xuất thủ vào thời khắc mấu chốt, nghịch chuyển chiến cuộc!

Chẳng lẽ hiện tại, rốt cục không thể không xuất động hay sao?

- Dương sư huynh.

Đỗ Dương Phàm khẽ thở dài một hơi:

- Trận tiếp theo, trung kiên chiến, do ngươi ra sân nhé? Thiên Sơn môn chúng ta cũng không thể lại bại, ít nhất phải thắng trận này!

Dương Bình mặt không biểu tình, rất thẳng thắn nói:

- Được.

Hắn lập tức liền dậy.

Đỗ Dương Phàm mừng rỡ, quay đầu nói với Vân Dương:

- Cuộc chiến thứ ba tiếp theo, trung kiên chiến, bên ta do sư huynh của ta Dương Bình xuất chiến, không biết Vân phủ tôn ý như thế nào?

Không thể không thừa nhận, Đỗ Dương Phàm vẫn là môn chủ một phái, mặc dù lúc này đã là thời khắc binh lâm thành hạ, nguy cơ trùng trùng, lại càng có thể nắm chặt cọng cỏ cứu mạng cuối cùng, cũng muốn tối đa hóa lợi ích từ cọng cỏ này, quả nhiên là nhân kiệt.

Đỗ Dương Phàm chủ động giới thiệu thân phận bối phận Dương Bình là có thâm ý, Cửu Tôn phủ mưu cầu năm trận chiến toàn thắng, đây là sự thật mọi người đều nhìn thấy, không thể nghi ngờ, mà bên trong một phái, tuyệt đại đa số chiến lực mạnh nhất đều là trưởng bối sư môn, chưởng môn nhân hơi kém, có rất ít chưởng môn là người mạnh nhất trong cùng thế hệ, thậm chí có thể áp đảo rất nhiều trưởng bối sư môn.

Hiện tại trạng thái sáng tỏ, chiến lực mạnh nhất Cửu Tôn phủ chính là Vân Dương, thứ yếu là Lạc Đại Giang, hiển nhiên hai người này sẽ lưu lại trong tự chủ chiến và mạnh nhất chiến, nếu trận chiến này do Sử Vô Trần thực lực xếp thứ ba Cửu Tôn phủ xuất chiến, dựa vào biểu hiện lúc trước của Sử Vô Trần, Đỗ Dương Phàm tự tin phe mình sẽ chiến thắng!

Vân Dương gật đầu, nói:

- Không quan trọng, cho dù ai xuất chiến cũng không đáng kể, ta đã nói qua nhiều lần.

Đỗ Dương Phàm thản nhiên nói:

- Như vậy, quý phương phái Sử Vô Trần ra sân xuất chiến sao?

Vân Dương cười quỷ dị cười, nói:

- Đương nhiên... Không phải.

- Vậy thì tốt... Hả?

Đỗ Dương Phàm theo bản năng nói một câu tốt, nhưng không có nghĩ đến đối phương lại nói không phải. Câu này lập tức nghẹn trong cổ họng, lập tức có cảm giác rơi xuống ngàn trượng.

Đối phương không phái Sử Vô Trần? Vì cái gì?

Đây không phải trung kiên chiến nha?

Chẳng lẽ Cửu Tôn phủ trung dự định khác phái người khác xuất chiến kiên chiến?

Đột nhiên trong đầu Đỗ Dương Phàm sinh ra một tia linh quang, trong quyết chiến lần này, chính mình không có đề cập chưởng môn chiến, thay thế là tự chủ chiến, đương nhiên Cửu Tôn phủ phải lựa chọn Lạc Đại Giang tham gia cuộc chiến thứ ba trung kiên chiến mới đúng, phải do Vân Dương tham gia đối chiến mạnh nhất chiến?

Vì cái gì không như vậy chứ, chẳng phải như vậy có phần thắng cao hơn sao?

Đỗ Dương Phàm tự hỏi, nếu là mình thì tuyệt đối sẽ không từ bỏ dạng tỷ số thắng không nhỏ như thế này.

Thế nhưng mà, nếu lấy Lạc Đại Giang giao đấu Dương Bình, mười phần chiến thắng của phe mình giảm mạnh, dựa vào Lạc Đại Giang biểu hiện chiến lực lúc trước, Dương Bình làm sao đánh một trận mà không nắm chắc thắng lợi trong tay, cơ bản là phần thắng xa vời!

Trong lúc này, Đỗ Dương Phàm ảo não muốn nổi điên!

Đã thấy Vân Dương quay đầu nói ra:

- Các huynh đệ còn chưa xuất thủ, còn ai muốn đi ra hoạt động một chút?

- Ta!

- Ta!

- Ta ta ta...

Lập tức, đám người Thiết Kình Thương, Nhậm Khinh Cuồng Khổng Lạc Nguyệt huyên náo đứng lên, tranh nhau xuất chiến.

Đối diện.

Dương Bình đưa mắt nhìn, đột nhiên trong mắt bắn ra một đạo hàn quang.

Đỗ Dương Phàm cũng kinh ngạc, trong mắt sinh ra hào quang hi vọng, còn ẩn chứa rất nhiều dụ hoặc khó hiểu.

Đây chính là đi chiến đấu, trận chiến mấu chốt tranh đoạt địa vị môn phái, Cửu Tôn phủ các ngươi liền chiến liền thắng, đây là sự thật, có thể rất cường thế, không gì đáng trách, nhưng cuộc chiến mấu chốt như thế này lại tùy tiện phái một người đi lên sao? Nhìn mấy người kia bắt đầu la lối om sòm oẳn tù tì quyết định ai tiến lên, trong mắt Đỗ Dương Phàm bắn ra một tia lửa giận!

Không coi ai ra gì!

Đúng là quá không coi ai ra gì!

- Ha ha ha ha!

Cười dài một tiếng, Thiết Kình Thương phi thân lao ra, trực tiếp đứng trên quảng trường, ngửa mặt lên trời cười to:

- Ta thắng, ha ha ha ha...

Mới vừa rồi Khổng Lạc Nguyệt đứng đối diện hắn đang chuẩn bị oẳn tù tì lại ngây người, trên mặt mang theo tức giận: Ta còn chưa bắt đầu oẳn tù tì cùng ngươi đấy, tại sao lại là ngươi thắng?

Ta hao hết thiên tân vạn khổ vô số tâm kế mới oẳn tù tì tới vòng chung kết, vào thời điểm chuẩn bị đánh cược lần cuối cùng, tại sao ngươi trực tiếp lao ra ngoài... Ngươi thắng?

Ngươi thắng con mẹ nó sao?

- Thiết Kình Thương! Nghĩ không ra gia hỏa mày rậm mắt to như ngươi lại hèn hạ vô sỉ như thế!

Khổng Lạc Nguyệt bi phẫn đến cực điểm.

Bên cạnh, đám người Nhậm Khinh Cuồng ôm bụng cười to, tất cả mọi người không nghĩ tới, Thiết Kình Thương ngày bình thường bộ dáng đàng hoàng, thế mà còn có thể chơi xấu, hơn nữa còn chơi xấu quang minh chính đại, không che giấu chút nào!