Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1445



Người đàn ông này đã đợi cô lâu lắm rồi, giữa cô và anh còn có nhiều.

chuyện chưa kịp chia sẻ, có nhiều lời còn chưa kịp nói ra, còn có rất nhiều chuyện chưa kịp cùng nhau làm.

Cho nên, lúc con người vẫn còn sông, nhất định phải làm hết những chuyện mà mình muốn làm.

Lục Hạo Thành nghe ra tiêng cười của cô không giông như trước đây, cô tựa như đột nhiên rộng mở trái tim rôi vậy, “Lam Lạm, chúng ta sau này sẽ đi làm, tan tâm, ăn cơm, đêu ở cùng nhau, được không?

Em không có ở bên cạnh anh, anh lại luôn muôn đi tìm em.”

“Vâng! Có thể như vậy.”

Lam Hân cười gật gật đầu, “Thật ra, những lúc không có anh ở bên, em cũng luôn miên man suy nghĩ.”

“Xem ra, tình cảm của hai vị thật là càng ngày càng tốt, khó trách Nhạc tiêu thư không muôn tiến vào, tôi đã bị bát cầu lương này, nhét đầy bụng không nuốt nỗi nữa.

Âu Cảnh Nghiêu tao nhã trầm ổn bước tiền vào, ném cho đội vợ chồng trước mặt một ánh mắt hiểu ý

Lam Hân có chút thẹn thủng cười cười, loại lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đủ các lời hứa hẹn, đêu sẽ đánh sâu vào tâm trí phụ nữ, cho nên phụ nữ mới cảm giác hạnh phúc ngọt ngào mờ ảo như vậy.

Lục Hạo Thành tâm trạng tốt nhìn qua Âu Cảnh Nghiêu: “Ngồi đi!”

Âu Cảnh Nghiêu. ngồi xuống, nhìn thấy tâm trạng giám đốc nhà mình vô củng tốt, quả nhiên, Lam Hân ở trong này, cả công ty lạnh như băng cũng bắt đầu âm áp hơn.

Sắc mặt Âu Cảnh Nghiêu lúc này bỗng nhiên trở nên nghiêm túc “Kiểu dáng thời trang mùa xuân này đã được tiết lộ, hơn nữa sản phẩm mới của công ty L.P sẽ được công bố vào sáng mai, chính là muôn đánh cho chúng ta một võ trở tay không kịp.”

Ánh mắt Lục Hạo Thành. lạnh lùng nhìn qua “Trước đây trong công ty.

chưa bao giờ xuất hiện qua vân đê như vậy, sao lúc này lại xảy ra chuyện này chứ?”

Âu Cảnh Nghiêu khẽ lắc đầu: “Công tác giữ bí mật của công ty luôn làm rất tốt, hiện tại phải nghĩ ra được đối sách trước đã, tuyệt đối không thẻ đẻ cho công tạy B thực hiện được mưu đô, nêu không quý này chúng ta thật sự tồn thất rất nghiêm trọng.

Chút tiên này tuy răng cậu cũng không thèm đề ý, nhưng cũng không thể cứ đề mặc người ta chèn ép như vậy được.”

“Đó là đương nhiên, người muốn dùng đồ của Lục Hạo Thành tôi mà đi kiếm tiền cũng không có mầy người, cậu điều tra những người trong công ty, Tiết Tĩnh là đầu tiên, thiết kế áo cưới của Lam Lam chính là do cô ta giao cho Bùi Dao Tỉnh.”

Âu Cảnh Nghiêu gật gật đâu, “Trước tiên phải nghĩ ra đôi sách đã, sau đó sẽ điêu tra là ai làm, hiện tại có chút gập, không bằng, chúng ta cho công tyL. P lại một vô trở tay không kịp đi, thế nào?

Chúng ta có đội ngũ quảng cáo và truyện thông riêng, nhóm người mẫu cũng đêu có sản, chỉ cân ra lệnh một tiêng, trong vòng một giờ liền có thế tuyên bô sản phậm mới, đều là người nhà mình, lúc nào cũng có thể hùy động được.”

Anh hoàn toàn tự tin về điểm này.

Chỉ cần đối phương còn chưa công bồ ra, bọn họ liền còn có cơ hội.

Lam Hân cảm thầy biện pháp của Âu Cảnh Nghiêu cũng khá ôn: “A Thành, khi em nhìn thây bản vẽ thiết kế này, Cố An An cũng biết, nếu cô ta trở về cùng Bùi Dao Tỉnh nói chuyện, lầy tính cách cảnh giác cao độ của Bùi Dao Tỉnh, chỉ sợ cũng sẽ nhanh chóng tuyên bố sản phẩm mới trước.’ Đôi mắt đen nhánh của Lục Hạo Thành phát sáng như đá quý, lúc này lại tản ra sự lãnh liệt.

Lam Hân nhẹ nhàng nắm lấy tay anh, Lục Hạo Thành sửng sốt, vẻ mặt lập tức dịu dàng hơn.

Lục Hạo Thành nhìn cô một cách thân mật, cười cười, “Bà xã, anh không sao.

Anh cùng Cảnh Nghiêu sẽ bận rộn, nêu em thầy mệt nhọc liền ngủ một hồi, anh sẽ bảo Nhạc Cần Nghiên tiền Vào ở cùng anh.”

“Đã ngủ.

Âu Cảnh Nghiêu nói.