Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1444



Lục Hạo Thành đem cô ôm trọn vào lòng, thấp giọng cười nói: “Cô bé ngóc, em không cần lo lắng, việc này cứ giao cho anh xử lý là được.”

Lam Hân cười gật gật. đầu, “Em có lo lắng cũng không có năng lực lo liệu nha.”

Cô hiện tại chỉ có thê ngôi trên xe lăn, cho dù không ngồi trên xe lăn, cô ngoại trừ biết thiết kế, những mặt khác còn có thể làm gì.

“Hah8g ” Lục Hạo Thành cười khẽ, “Cô ngốc, như thế nào em sẽ không thê giúp anh chứ?

Hôm nay em có ý qua đây đem chuyện này nói cho anh biết, đây “

chính là giúp anh một ân tình lớn rồi.

Lam Lam nhà mình, vẫn luôn là ngôi sao may mắn của anh.

Lam Hân hơi tựa vào lòng anh, tìm một vị trí thoải mái, nhìn về phía chậu hoa lan cách đó không xa nói: “Hy vọng sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muôn”

Cô có chút lo lắng, nằm nửa năm ở trên giường bệnh, cô cũng không biết đã xảy ra chuyện gì nữa, hôm nay nhìn thấy Có An Anh, lại có cảm giác khá bất an.

Lục Hạo Thành nhẹ nhàng VÕ vai an ủi cô, “Cô bé ngồc, đã để anh biết trước được mọi việc, còn có thể xảy ra được chuyện gì sao?

Tuy nhiên hôm nay em lại gặp. phải Khương Tịnh Hàm, Gô, ta lại đôi với em nói năng lỗ mãng.

Lam Hân kinh ngạc nâng mắt nhìn ông xã: “Anh như thế nảo mà biết chuyện này 2”

Sắc mặt Lục Hạo Thành có chút không tốt, nhìn cô thật sâu, “Cô ngốc, anh không hỏi, thì em sẽ không chịu nói cho anh sao?

Người phụ nữ Khương Tịnh Hàm kia, lúc ây không nên buông tha cho CÔ †a, cô ta cùng Cố An An bây giờ còn ở cạnh nhau thì có thê xảy ra được chuyện gì tốt?”

2HãnNg ” Lam Hân cười cười, “Người trong thiên hạ, nào có ai mười phân vẹn mười, cô ta không biết hồi cải, cuộc sông sẽ dạy cho cô ta bài học còn tàn nhẫn hơn chúng ta, cùng cô ta so đo cái gì chứ.”

“Cô ta từ nhỏ đã bị mẹ cô ta cưng chiều mà lớn lên, hiện tại lại gặp phải chuyện như vậy, đối với cô ta mà nói, đã như sống trong địa ngục rồi, trong lòng cô ta không thoải mái, thì cứ đề cô ta măng vài câu đi.”

Lục Hạo Thành vừa nghe lời này, có chút không đồng ý. Dựa vào cái gì mà phải đề cho cô ta mắng?

Anh không cho phép bất luận kẻ nào được bắt nạt em.

l3 lỦỌ ” Lam Hân cười rộ lên với vẻ mặt hạnh phúc tựa vào lòng ông xã, hiện tại cô đối mặt với anh, ngầu nhiên cũng sẽ già mồm cãi láo, bôc đồng hay giận dôi, nhưng dù cho cô có làm như thê nào, bướng bỉnh khó chiều như thế nào, anh vân đều bao dung tất cả.

Giọng điệu khi nói chuyện với cô luôn dịu dàng và nhẹ nhàng như vậy, cặp mắt bình thường với ảnh nhìn lạnh như băng nhưng khi nhìn thấy cô đều sẽ trở nên âm áp.

“A Thành, em biết là anh chỉ tốt với mỗi mình em, anh rất tốt đối với ta, còn đối tốt hơn bắt cứ ai trên đời này.”

Lam Hân nói tới đây, nâng mắt, mang vẻ mặt xinh đẹp nhìn anh, “Bởi vậy anh đã chiêm trọn sâu trong tâm trí em, em rất quan tâm đến anh.”

Những lúc không có anh bên cạnh, cô đêu sẽ miên man suy nghĩ, đây chính là bản tính của phụ nữ Lục Hạo Thành vừa nghe lời này, – cánh môi đỏ mọng lại tươi cười khiến người nhìn chói mắt, anh cúi đầu nhìn cô đây thâm tình, “Cô bé ngôc, có những lời này. của em thì Lục Hạo Thành anh kiệp. này đã là người thắng lợi nhất rồi.

Giờ phút này, anh buông bỏ tất cả tư thái cao quý ngạo nghề của bản thân, vẻ mặt bây giò tràn đây yêu, trong mắt hiện lên đầy ý cười.

“Haằmg….- ” Lam Hân hít sâu một hơi, đã trải qua một lần kiếp sinh tử, vừa cảm giác được tỉnh lại, cô lại hiểu rõ được một số chuyện trước nay vẫn luôn băn khoăn.

Cô không. khỏi sợ hãi một số việc, nêu lúc này đây cô vẫn chưa tỉnh lại, cũng sẽ đề lại cho mình biết bao niềm tiệc nuôi.