Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1444



“Cho dù cô có thể chịu khổ được hay không, tôi nói là được, nhưng người phương Đông các cô có từ đệ tử cuôi cùng”, tồi bằng này tuổi đầu rồi cũng coi như theo trào lưu đi, hi vọng cô sẽ không phụ sự kỳ vọng của tôi!”

Nói xong, đạo diễn Jones cúp máy.

Sau đó, Đường Ninh cười với Mặc Đình: “Thành công rồi.”

Mặc Đình gật đầu, cúi đầu hôn lên trán cô: Sau này, em phải cô găng hơn nữa.”

“Em biết.”

Vì vậy, sau khi Đường Ninh đi Mỹ, cô lại bặt vô âm tín, nhưng không ai ngờ rằng lần này cô. lại trở thành đệ tử của một đạo diễn tầm cỡ thế SIOI 5 Bởi vì không có tin tức về Đường Ninh, cho nên Thịnh Kinh đã rộ lên rất nhiều tin đồn, một trong SỐ đó là tin Đường Ninh không làm ở đâu được, ở Thịnh Kinh thì bị cắm cản, ở Anh thì bị tẩy chay, cô ta có thể đi đâu được?

Bây giờ nó chỉ là một con chuột băng qua đường.

Không ai ngờ rằng giờ đậy cô ấy đang vươn mình đứng đầu thế giới, vì muốn sản xuất được một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng đạt tiêu chuẩn, cô gần như không quan tâm. . ?ì?‎ t?uyệ?‎ hay‎ tại‎ ﹍‎ ?Ru??R‎ U?e?.v?‎ ﹍

đến hình tượng của mình khi làm đồ đệ cho đạo diễn.Jones. Đề không ai nhận ra mình, cô đội mũ và đeo kính cả ngày, bất kể phải làm việc gì cô cũng đêu chấp nhận..

Mặc Đình vẫn bay qua bay lại hai nơi, nhưng bây giờ ngay cả chị Long cũng không biết tìn tức của Đường Ninh.

Lục Triệt hỏi dò qua Mặc Đình, liền bị Mặc Đình chặn lại: “Anh hỏi nhiều thê để làm gì?”

“Thật sự là bởi vì bây giờ bên ngoài có quá nhiều lời đôn không hay về phu nhân…” Lục Triệt giải thích, thật ra là chị Long muốn biết,, nhưng mà ý đồ này qua sao được mắt của Mặc Tổng!”

“Anh tự lo cho mình đi! Rảnh rỗi thì chay qua bên Cự Tinh nhiêu một (ỊN EU.

Mặc Đình nghĩ, những gợi ý của mình là đủ…

Nếu thậm trí đến điều này mà Lục Triệt cũng không hiểu, thì anh ta cũng không xứng đáng trở thành trợ lý đặc biệt của Mặc Đình.

“Tôi hiểu rồi.” Lục Triệt biết điêu đó, thực ra anh muôn giúp vợ từ lâu, nhưng trước đây anh không được sự đông ý của Mặc Đình.

Nhưng bây giờ, ngay cả khi được Mặc Đình đồng ý, anh cũng không thể nói được, bởi vì điều đó sẽ làm tồn thương lòng tự trọng của Sơ Long.

Thịnh Kinh tuyên truyền chuyện về Đường Ninh rất rộng rãi, thành phố đây thị phi, nhưng dù vậy, Đường Ninh cũng không có ý định xuất hiện đề giải thích, điều này càng khiến Hàn Tu Triệt chắc chăn rằng Đường Ninh chỉ có tiếng mà không có miêng.

“Tôi quả là muốn xem xem, cô vô dụng như vậy, nếu Cự Tỉnh làm Sao, cô có xuất hiện không.”

“Anh Hàn, tôi đã liên lạc với người bản sao của Đường Ninh – Mã Vi Vi rồi. Khi nào thì anh gặp cô ấy?”

Người quản lý không cam tâm tình nguyện đứng sau lưng hỏi.

“Càng sớm càng tốt,” Hàn Tu Triệt trả lời: “Tôi rất muốn biết Đường Ninh sẽ cảm thấy thế nào nếu Cự Tỉnh rơi vào tay bản sao này của Đường Ninh”.

“Máy ngày trước còn quan tâm, đến chết đi sông lại, bây giờ lại muốn đối phó người ta. Tâm tư của đàn ông thật khó đoán.” Người quản lý lâm bẩm, cầm điện thoại quay người bước ra khỏi căn hộ của Hàn Tu Triệt.

Bởi vì cô cảm thấy mình sắp không thể trụ được nữa, ai mà không phát ốm khi đôi mặt với một nghệ sĩ điên điên khùng khùng như vậy?

Nhưng trước đó, cô ấy vẫn phải làm phân việc của mình.

Người quản lý đã sắp xếp. để hai người gặp nhau ở một nơi vắng vẻ, dù sao thì cả hai đều là nghệ sĩ và danh tính của họ chút bất tiện.

Vốn dĩ cô cho rằng bản sao của Đường Ninh – Mã % Vi sẽ không xuất hiện.