Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1443



“Anh đã nói đây là lợi dụng.” Đường Ninh không đồng ý, “Em không muôn ép buộc người khác.”

“Vậy em hết cách rồi.” Mặc Đình vò đầu Đường Ninh, dắt cô thong thả rời khỏi.

Rất nhanh,.Jones nhận được thông báo, vội vã đến bệnh viện, nhưng ông ây không nhìn thấy Mặc Đình và Đường Ninh.

“May mà em không sao.”

“Cứu em là một cặp vợ chồng người châu Á.” Người phụ nữ nói với Jones, “Có điều em có ý giữ bọn họ lại, đợi anh tạ ơn nhưng bọn họ cứ thế rời đi, thật đáng tiếc.”

Nghe vợ nói, Jones đại khái biết được đôi vợ chồng người châu Á kia là ai: “Lế nào là bọn họ?”

“Anh biết bọn họ?”

“Ừm, tối nay gặp bọn họ, có điều, anh nghĩ bọn họ đã cứu em, chắc chắn cũng biết thân phận của em, bọn họ nhật định sẽ đên tìm anh.”

Bởi vì ông ấy không tin, Đường Ninh sẽ bỏ qua một cơ hội tết như Vậy.

Đây có thể là ân nhân cứu mạng vợ ông ấy, vốn dĩ là một việc rất đơn thuận, nhưng giữa bọn họ đã có cuộc gặp gỡ nên Jones mới hiểu lầm.

“Nếu anh gặp được bọn họ, nhất định phải cảm tạ.”

“Được, anh biết rồi.”

Jones gật đầu đồng ý với vợ.

Nhưng ông ây đợi liên mây ngày cũng không thấy Đường Ninh và Mặc Đình đòi trả ơn, lẽ nào bọn họ vẫn chưa nghĩ xong, muốn đòi ở ông nhiều hơn?

Thực tế, đề tránh kiểu hiềm nghi này, Đường Ninh dự định tìm một đạo diễn khác, bởi vì cô ấy rất rõ, nêu cô lại chủ động đi tìm jJonnes trong tình huồng như thế này, chắc chắn Jones cũng sẽ không thoải mái.

“Em nên nghĩ kĩ, những đạo diễn khác chưa chắc đã dễ nói chuyện như Jones.”

“Biết làm thế nào?” Đường Ninh buông tay tỏ vẻ đành Hi “Cho dù khó em cũng phải thử một lần.”

Vì vậy, Mặc Đình đưa Đường Ninh thử đi gặp gỡ những đạo diễn nồi tiếng khác, tiếp tục tìm kiếm nhân vật có tâm ảnh hưởng lớn trong giới khoa học viễn tưởng, có điều việc này rất nhanh chóng đã truyền đến tai Jones.

“Cô gái này tính cách cũng khá cứng răn…”

Vì vậy, Jones trực tiếp bảo trợ lý của mình gọi điện thoại cho Đường Ninh.

Đường Ninh chưa từng nghĩ Jones sẽ chủ động liên hệ với cõ.

Lúc hai người nói chuyện qua điện thoại, Jones tỏ vẻ bắt lực: “Tôi cảm thấy tôi cần phải xin lỗi vì đã hiểu lầm hai người, một điều nữa, tôi cảm thấy tôi nhất định phải báo đáp ân tình hai người. đã cứu vợ tôi, vì vậy, tôi đồng ý dạy cô.”

“Đạo diễn Jones, mặc dù tôi rật vui khi nghe điện thoại của ông, nhưng chúng tôi cứu vợ ông chỉ là sự trùng hợp, tôi không…

“Bây giờ tôi biết rồi, hai người không phải loại người đó, vì vậy tôi đồng ý làm sư phụ của cô, người châu Á các cô không phải đều gọi như vậy sao?”

“Ý ông là…

*Ý tôi là, sáng mai cô qua gặp tôi, tôi sắp đạo diễn một bộ phim khoa học viên tưởng cuỗi cùng- “Tiêu bản sông lại”, vì vậy tôi có thể chỉ cho cô, coi nhử đây là may măn của cô... Tôi nghĩ, đại khái là sô mệnh đã định, nhưng cô phải chuẩn bị tâm lý trước, sẽ vô cùng vật vả, tôi sẽ không vì cô là phụ nữ mà thương hoa tiệc ngọc đâu.”

“Yên tâm đi, tôi chịu khổ rất tốt.”

Đường Ninh trả lòi đạo diễn Jones.