Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1445



Kết quả là sau khi nghe thấy tên Đường Ninh, cô ta vẫn xuất hiện. Bởi vì Mã Vi Vi dựa vào Đường Ninh để có vị trí, nhưng nó giỗng như con dao hai lưỡi, mặc dù trỏ nên nỗi tiếng và được nhiều người biết đến nhưng Đường Ninh vẫn luôn là cái gai trong lòng Mã Vi Vi.

Tất nhiên cô ta muốn thay thế … .


Thay vì tiếp tục làm cái gọi là bản Sao.

Hai người gặp nhau trong xe, trong khi người quản lý đứng ngoài rừng cây đề canh gác.

“Nói đi, tìm tôi có việc gì? Họa sĩ truyện tranh lớn Hàn!”

Hàn Tu Triệt nhìn khuôn mặt giỗng Đường Ninh khẽ cười: “Cô có hứng thú giành lây Cự Tinh không? Cô nên biết, Cự Tinh là tâm huyệt của Đường Ninh. Nếu có thê giành nạ Cự Tỉnh, chủ đề này sẽ bùng nỏ..

Nghe xong những lời của Hàn Tu Triệt nói, Mã Vi Ví cười khẩy châm chọc: “Anh định phản bội công ty quản lý của mình sao?”

“Cô chỉ cần nói cô có hứng thú không, cái khác tôi không muốn bàn tói.” Hàn Tu Triệt nói ngay: “Chẳng qua là cô có khuôn mặt giông với Đường Ninh, bây giờ tuy là nôi tiếng đây, nhưng cô cũng không có được gì trong tay, vì vậy cơ bản không ồn định, bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành một con tốt bị công ty quản lý vứt bỏ bắt cứ lúc nào.

“Cô nghĩ xem, nếu chúng ta hợp tác và giành được Cự Tỉnh…”

“Cục diễn sẽ khác.”

“Dựa vào cái gì mà chúng ta giành được Cự Tinh?” Mã Vi Vĩ hỏi ngược lại Hàn Tu Triệt: “Anh đừng quên rằng mặc dù bây giờ Đường Ninh không phụ trách Cự Tỉnh, nhưng Long Man không phải là người đơn giản, và chông cô ta còn là trợ lý đặc biệt của Tổng giám đốc công ty Hải Thụy.”

“Long Man, không. khó đối phó.” Hàn Tu Triệt tự tin nói: “Còn cô cũng: không cân làm gì, tôi sẽ đem siêu sao đến tay của cô. Cô chỉ cân nhớ ‘rằng, sau này có cái n tốt hãy nhớ đến tồi đầu tiên là được..

Mã Vi Vi coi Hàn Tu Triệt như một kẻ mất trí.

“Được thôi, nếu như anh thật sự đưa được Cự Tỉnh về tay tôi, tôi có cầu cũng chăng được!”

Bởi vì cô ta không bao giờ nghĩ rằng Hàn Tu Triệt sẽ thành công.

Vì vậy, trong cuộc gặp gỡ với Hàn Tu Triệt hôm nay, cô ta chỉ coi như ra ngoài xả hơi không hơn không kém, dù sao thì cô ta cũng thèm muôn danh vọng và địa vị trước đây của Đường Ninh, nhưng, Cự Tỉnh…

Cô ta vẫn không giám nghĩ tới.

Không ai có thể hít khí trời đã béo, rồi sẽ có ngày Mã Vi Vi cô ta sẽ chói sáng hơn cả Đường Ninh.

Sau khi trò chuyện, Mã Vĩ Vĩ rời đi trước, và người quản lý hỏi Hàn Tu Triệt: “Cậu giao dịch gì với Mã Vi Vi thê?”

“Chẳng qua chỉ là kết thêm một người bạn thôi, chị lo cái gì chứ?”

Người quản lý hít một hơi thật sâu, cảm thây Hàn Tu Triệt cảng ngày, càng vô lý: “Nếu như cậu dành hết tâm sức này để vẽ truyện tranh thì tốt biết máy?”

“Chị không hiểu!”

Hàn Tu Triệt nhai kẹo cao su trong miệng và nói với người quản lý của mình: “Tôi rất thích nhìn Đường Ninh lúc cô ta vừa xông lên đánh trả, vừa trông thật ngu ngồc. Nếu Cự Tỉnh bị cướp mắt… Chị đoán xem, biểu hiện của cô ta sẽ như thê nào?”

“Tôi không hiểu, tôi chỉ biết rằng nếu cậu thật sự thích Đường Ninh, thì tất cả những gì cậu làm ngày hôm nay đều là hại người khác.”

“Chị đúng là càng ngày càng vòng vol” Hàn Tu Triệt hoàn toàn không nghe theo lời khuyên của người quản lý: “Tôi thích làm gì thì làm, anh tồi còn không quản nổi tôi nữa là chị!”

“Chị chờ đấy mà xem kịch hay đi!”

Người quản lý bắt lực, đành phải coi như không biết gì hết, không, phải nói răng mặc dù cô ấy là người đại diện của Hàn Tu Triệt nhưng cô ây hy.

vọng Đường Ninh sẽ xuất hiện càng sớm càng tôt, sau đó xử lý cậu công tử này.