Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1446



Mặt khác, Đường Ninh vừa đi theo đạo diễn Jones tham gia đoàn phim đến bây giờ đã một tháng, có khi về nhà toản thân cô đều bị cháy nắng.

Mặc dù Mặc Đình cảm thấy đau lòng, nhưng anh thực sự vui mừng cho Đường Ninh khi nhìn thấy cô có nhiều gặt hái.

Mà chế tác hậu kỳ của “Kiến Chúa”

cũng đã được bí mật chuyên đến Hoa Kỳ theo nhụ cầu của Đường Ninh, bởi vì sự tiến bộ của Đường Ninh là rất lớn, đặc biệt là với sự chỉ đạo của cha đẻ phim khoa học viễn tưởng.

Trong thời gian cô theo học. đạo diễn dones, nhiều công ty tên tuổi ở Trung Quốc đã đến tìm đạo diễn dones và mời ông tham gia sản xuất phim khoa học viên tưởng ở Thịnh Kinh nhưng đều bị Jones từ chối thẳng thừng.

Một số công ty còn hao hết trăm cay nghìn đăng chui vào đoàn làm phim “Tiêu bản” chỉ vì muốn đạo diễn dones dành chút thời gian, nhưng dones hoàn toàn nhắm mắt bịt tại, tất nhiên cũng có người chú ý đến người phụ nữ có dáng người cao cao bền cạnh Jones. . Chap mới luô? có ?ại _ ? ? Ù M ? ? ? ? Ệ ?.V? _

Dù đã đội mũ và đeo kính râm nhưng cô vẫn bị nghỉ ngờ bởi khí chất toát lên ánh hào quang của một siêu sao.

Tuy nhiên, không ai biết rõ tình hình nên đương nhiên họ sẽ không thể ngờ răng Đường Ninh vậy mà lại là học trò của đạo diễn Jonesl Họ chỉ có thê mạnh dạn đoán rằng Đường Ninh đang làm công việc linh tỉnh trong đoàn phim, bởi vì đây là công việc hàng ngày của cô.

Sau đó, những người này trở về Thịnh Kinh và bắt đầu lên tiếng với giới truyền thông: họ đã gặp Đường Ninh trong một đoàn phim nào đó, bây giờ đang phục vụ người Mỹ với tư cách là một người chạy việc bị nhiều sỉ nhục nhất trong giới.

Hệt như biến thành tầng lớp thấp nhất trong giới!

Hải Thụy làm lơ chuyện này, chẳng lẽ Mặc Đình đã hoàn toàn bỏ rơi Đường Ninh?

“Nhìn Đường Ninh ăn mặc rách rưới, có lẽ cô ta đã bị Mặc Đình ruông rây từ lâu, nhưng tin tức ly hôn hiện tại tạm thời vẫn chưa được công bố mà thôi!”

“Vậy là một thế hệ siêu sao chơi cho đã rồi biên chính mình thành thế này rồi?”

“Hắn là như vậy. Hải Thụy không chút mong muôn nhắc tới Đường Ninh.

Đây làm gì phải thái độ đôi với vợ mình chứ?”

Do đó những lời đồn đoán về cuộc hôn nhân của Đường Ninh cũng lan rộng.

Chị Long cảm thấy rất lo lắng, về tin này, buổi tối về nhà, chị ấy mát bình tĩnh nói với chồng: “Anh không thể dò la chút tin tức gì từ chỗ chủ tịch Mặc à? Đường Ninh không liên lạc với chúng ta thì thôi đi. Lễ nào cô ấy thực sự đã xảy ra chuyện gì rồi à?”

“Chủ tịch bảo anh không được hỏi gì cả, nên anh không dám tọc mạch gÌ nhiều.” Lục Triệt đáp lại vợ mình: “Nhưng mà em có tin là chủ tịch đã thay lòng đổi dạ với phu nhân không?”

“Vấn đề không phải là em có tin hay không, nhưng bây giờ ở khắp mọi nơi đêu có tin đồn, em không thê không tin.”

“Anh nghĩ nếu chủ tịch đã không cho hỏi, thì có lẽ phu nhân vẫn ổn.”

“Ôn cái rắm, lỡ như Đường Ninh bị bắt nạt, kết quả chúng ta đêu cho rằng cô ấy sống tốt?” Chị Long ậm ừ: “Đàn ông, làm sao có thể đúng.”

“Em đừng nghỉ ngờ bậy bạ nữa, cứ như vậy đi. Ảnh sẽ tìm hiểu lần nữa xem có tin tức gì không.” Lục Triệt trấn an vợ mình, chuẩn bị sử dụng một chút thủ đoạn nhỏ của riêng mình. Nhưng chuyện Đường Ninh đi theo đạo diễn Jones thực sự rất kín kẽ, vốn dĩ không ai biết cả.

Vì vậy Lục Triệt chỉ có thể thu cánh trở vê.

“Bây giờ anh hy vọng phu nhân có thể trở lại…

Bởi vì sự lo lắng của chị Long, không chỉ Lục Triệt nhìn thấy, mà ngay cả Hàn Tu Triệt cũng nhìn thấy.