Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1447



“Nếu chủ tịch Long cũng lo lắng cho Đường Ninh, vậy có thê đến Mỹ tìm mà không cân phải ngồi đây lo lếng: h, “Anh nghĩ tôi không. muốn à? Nhưng Cự Tỉnh luôn cần có người chồng đỡ.” Chị Long nói, bây giờ nghe được nhiều lời đồn đại về Đường Ninh như vậy, chị ấy nóng lòng muốn nồi giận rôi, còn có tâm tư đâu mà quan tâm người mới?

“Đừng lo lắng, Cự Tỉnh không phải còn có chúng ta sao?”

Hàn Tu Triệt trong lời nói còn ám chỉ điều gì đó.

Chị Long xua tay, trong lòng lo lắng phức tạp.

Tuy nhiên, làn này Mặc Đình truyền đạt lại cho Đường. Ninh những lo lắng của chị Long, vì vậy Đường Ninh cũng định trần an chị Long. Cho nên sau một ngày bận rộn cô gọi cho chị Long: “Nghe nói chị đang lo lắng cho em đến phát điên rôi hả…”

“Em còn biết gọi điện à? Em có biết Thịnh Kinh nói em xâu đến mức nào không? Ngay cả tin tức em và chủ tịch ly hôn cũng bùng lên.”

“Chị tin hả?” Đường Ninh nhướng mày: “Yên tâm đi, hiện tại tình trạng của em rất tốt, chị chỉ cần kiên trì tin tưởng em, vậy là được rồi..

“Em chắc chắn chứ”? Làm tay chạy vặt cho người Mỹ là chuyện gì nữa vậy?”

“Đó chỉ là vì người của Thịnh Kinh đến tìm thầy hướng dẫn phim, vô tình nhìn thầy em nên mới lan truyền bậy bạ mà thôi. Quả thật em đang làm người chạy vặt, nhưng không phải là “chạy vặt” kiểu kia. Trong lòng chị hiểu rõ là được”

“Thầy?”

“Tôi bái đạo diễn Jones làm sư phụ, bây giờ em đang học cách làm phim khoa học viễn tưởng dưới trướng ông ây.” ” Đường Ninh trả lời.

“Ý em là Jones cha đẻ của phim khoa học viễn tưởng?”

“Ừ.” Đường Ninh gật đầu.

Chị Long sau khi nghe lời này đột nhiên hưng phần: “Ha ha ha, chị biết mà, nêu em mà không làm được cái gì đó thì sẽ không phải là Đường Ninh. Vậy mà lại im lặng đi bái bậc thầy làm sư phụ. Chị thật không ngờ nha, thôi đất nhanh kế cho chì nghe về chuyền phiêu lưu của em ở Mỹ đi nào.

“Không có thời gian nói cho chị nhiều như vậy. Tóm lại, chị phải tin em, em Sẽ sớm trở lại…

“Tuy nhiên chị không thê nói với bật cứ ai về chuyện em là học trò của đạo diễn Jones, thậm chí cả Lục Triệt cũng không được.”

“Giữ bí ẩn, sau đó mới có kịch hay xemt.”

Chị Long hưng phân đá chân: “Được rồi, chị biết rồi, chị hứa với em sẽ không nói cho ai biết, Lục Triệt và Lâm Thiền cũng sẽ không, chị sẽ chuyên tâm chờ em trở vê.”

“Nếu vậy thì em yên tâm rồi. Chị lo mà dẫn dắt nghệ sĩ của Cự Tỉnh cho thật tốt!” Đường Ninh dặn dò: “Không có em, cũng không thê đề cho bát luận kẻ nào có cơ hội.”

“Hiểu rồi.”

Dù sao đây giờ Đường Ninh cũng đã liên lạc, tự nhiên tảng đá trong lòng chị ây cũng rơi xuông, Đường Ninh chẳng những không thê thảm như lời đôn bên ngoài, mà còn trỏ thành đệ tử của bậc thây, chỉ riêng thân phận này của cô thôi cũng đã làm người khác mù cả mắt rồi.

Chị sẽ đợi Đường Ninh trở về!

Thế là sau đó thái độ của chị Long đối ‘với Cự Tinh đã thay đồi.

Điều này khiến Hàn Tu Triệt có chút hoài nghi.

“Chị Long, chị bây giờ không lo lăng cho Đường Ninh nữa sao? Mây ngày nay sao thây chị đặc biệt chăm chỉ làm việc vậy?” . ngôn tình hài

Chị Long ngâng đầu nhìn lên, tháy là Hàn Tu Triệt mới nói: “Bởi vì tôi đã nghĩ kỹ rồi, Đường Ninh làm gì ở bên ngoài là do cô ây lựa chọn. Tôi không có quyền can thiệp, còn tôi nếu đã tiếp quản Cự Tỉnh thì tôi phải có trách nhiệm giúp Cự Tỉnh tiếp tục phát.

triển, vì vậy tôi phải lây lại tinh thần chuẩn bị đề đào tạo tật cả mọi người trở thành thiên Vương.”