Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1448



“Tôi còn tưởng rằng chị đã liên “hệ được với Đường Ninh, cô ấy sắp về rồi mà, cho nên tôi mới nói, hiện tại bên ngoài lan truyền tin đồn nói xâu cô ây khó nghe như vậy, cô ây nhất định cũng không muốn lộ diện đâu.”

“Tin tức bên ngoài nghe thôi là được rôi. Đừng nói về Đường Ninh nữa.

Phim hoạt hình mới của cậu lâu như vậy đã chuẩn bị kỹ càng chưa?” Chị Long hỏi Hàn Tu Triệt: “Tôi rất mong chờ đấy.”

“Vậy thì tiếp tục mong chờ đi, sẽ rất đặc sắc đây!” Hàn Tu Triệt đáp lại chị Long.

Về phần đặc sắc thế nào, chị Long có thể mỏi mắt mong chờ rôi, tuyệt đôi sẽ khiến chị ấy kỉnh ngạc.

Vì mang thai nên thời gian ở công ty của Lâm Thiền sẽ. tương đối ít đi. Tuy nhiên, theo bản năng của một phụ nữ mang thai, cô luôn cảm thầy Hàn Tu Triệt này có gì đó không ồn.

“Em vừa nhìn Hàn Tu Triệt đi ra khỏi văn phòng của chị. Chị nên chú ý đến người này hơn.” Lâm Thiền nhắc nhở chị Long: “Vô duyên vô cớ chạy đến nước Anh đề gặp Đường Ninh. Bây giờ lại tự nhiên xuất hiện. Điều này rât đáng nghỉ ngờ.”

Chị Long suy nghĩ một chút rồi gật đầu: “Gân đây không có người nào có thể nói chuyện được, cho nên chị mới nói với anh ta vài câu.”

“Em biết chị hiện tại chống đỡ rất cực, cũng không biết Bi êHg Ninh hiện tại thế nào rồi.”

“Nói đến chuyện này, Hàn Tu Triệt kia cũng đề nghị với chị ký hợp. đồng với Đường Ninh giả, Mã Vì Vi vào công ty. Anh ta nói sẽ có đột phá!”

“Lúc đầu chị ký hợp đồng với người này, em đã cảm thây có vân đề. Bây giờ có vẻ như quả nhiên không ngoài dự liệu.” Lâm Thiền thâm ý nói với chị Long: “Bây giờ chị Hồng vừa mới nỗi lên trong giới thời trang, Tỉnh Lam và La Sinh lại đêu ở Hải Thụy, chị càng cần phải ký hợp, đồng với một nghệ sĩ mới để áp chế Hàn Tu Triệt này.’ “Chị sẽ nghĩ cách tìm một nghệ sĩ thích hợp, em nên chú ÿ sức khỏe của mình nhiều hơn, nếu có gì ngoài ý muôn xảy ra, chị không gánh nỗi trách nhiệm này đâu đáy!”

Sau khi nghe chị Long dặn dò, Lâm Thiển nhẹ nhàng g ật đầu: “Đừng quá cố sức, nếu có chuyện gì chị cứ bàn bạc với em nha.”

“Chị hiểu rồi.” Chị Long tiễn Lâm Thiên ra khỏi công ty, nhìn cô lên xe về nhà rồi lúc này mới yên tâm.

Cự tinh bây giờ không có Đường Ninh, lại còn có Mã VÌ Vi kia không ngừng chèn ép, chị Long chỉ cảm hộ áp lực lớn đến mức thở không nổi..

Lúc này, trong giờ giải lao trước khi chương trình được ghi hình, Mã Vi Vi đang trang điểm, trong khi người đại diện của cô ta ngồi bên cạnh chơi điện thoại.

“Này, Vi Vi, em nói xem, Hàn Tu Triệt này đã lâu như vậy rồi chắc không chơi đùa em nữa rôi?”

“Chị nói chuyện lây Cự Tỉnh cho em?”

Mã Vi Vi khit mũi: “Cự Tỉnh bây giờ có dùng cả hai tay dâng cho em. Em có khi còn không thèm. Cũng không nhìn xem thực lực của Long Man sau khi Đường Ninh đi”

“Cô ta chỉ có chút thông mỉnh, nhưng không có tài cán gì. Phải có người dân dặt cô ta, cô ta ây mới có thể đạt được kết quả.”

“Mà Cự Tinh bây giờ ai còn muốn đi?”

“Người khác không muốn cũng không có gì. Rốt cuộc thì cũng không có phúc khí. Nhưng em thì khác. Chính bởi vì quan hệ giữa em và Đường Ninh, em mới cân phải có Cự Tinh.

Sớm muộn gì em Sa phải giãm lên đầu của Cự Tỉnh mà..

Sau khi nghe những lời của người đại diện, Mã Vi Vi đặt cây mascara trên, xuồng, suy nghĩ một cách nghiêm Úc.

“Đường Ninh bây giờ đang ở Mỹ, cô ta hoàn toàn trồn đi sợ người khác nhìn thấy. Cho dù cướp lây Cự Tỉnh, em cũng không cảm thấy có nhiều khoái cảm.

“Đúng vậy, hiện tại cô ta không ở trong nước, nhưng một ngày nào đó cô ta sẽ trở lại!” Người đại diện rất có hứng thú với việc đoạt lầy Cự Tỉnh: “Hay là chị đi hỏi Hàn thiêu?”

“Cứ đi nếu muốn!”