Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1424



“Em nói mà, máy ngày nay mặt mày chị giỗng như mông khỉ vậy đó, hóa ra là do anh ta.” Đường Ninh nói với Đường Nghệ Thân: “Không phải anh ta luôn bất nạt chị sao? Và chị còn nói, anh ta là người mà chị muốn tránh xa mà.”

“Chuyện riêng của người khác, Mặc phu nhân, cô đừng hỏi nhiều.” Lục Quang Ly cũng không thích Đường Ninh, bởi vì cô luôn gây phiền phức cho người hầu nhỏ của anh, cho dù là quan hệ chị em, anh cũng sẽ rất đề tâm.

“Bác sĩ Lục, người khôn ngoan sẽ không đắc tội cô em vợ.”

“Cái gì mà em vợ, em nói sớm quá rồi.” Mặt Đường Nghệ Thần lại đỏ lên, ai mà chịu được cả đoàn người trong phòng đều đang bàn luận về cô ấy chứ.

“Được rồi, bọn trẻ nói chuyện tình cảm thì về nhà từ từ nói chuyện, bây giờ nói chuyện chính nào.” Bác sĩ Lâm nhanh chóng chuyền đề tài trở lại: “Đường Ninh, tôi thực sự đáng tiếc phải nói với cô..

“Mặc dù cô đã sinh ba đứa con một cách an toàn, nhưng. lần nào cũng.

giỗng như chơi cờ vậy, vì vậy tôi đề nghị răng sau này cô không nên có thêm đứa con nào nữa. Cho dù có, với điều kiện hiện tại của cô, tôi Đ răng điều đó không thích hợp để sinh thêm con” Bác sĩ Lâm nói với Đường Ninh.

Nhóm lên chính trên app truyện hola nhé! “Sinh con gái đã là giới hạn của cơ thê cô rồi.”

“Nói cách khác chính là cô không còn khả năng sinh con nữa.”

Đường Ninh nghe xong cũng không nói gì, chỉ là lo lắng nhìn Mặc Đình.

Mặc Đình nắm tay Đường Ninh, giọng nói không tránh khỏi có chút khản khàn: “Tôi chỉ mong bác sĩ Lâm có thể chăm sóc cho thân thể của vợ tôi.

Về phần con cái, chúng tôi không nhất định sẽ muốn thêm.”

“Tốt rồi, chủ tịch Mặc, tôi biết, anh rất quan tâm đến Đường Ninh, cho nên tôi sẽ không giải thích quá nhiều về những chuyện khác. Về phần con gái của hai người, không có vận đề gì lớn, nhưng trẻ sinh non chắc chắn có một chút vẫn đề nhỏ, ví dụ, với khả năng miễn dịch thấp, trẻ sơ sinh cũng dê bị ôm hơn trẻ bình thường. Đồi với điều này, hai người phải chuẩn bị sẵn sàng.”

“Cảm ơn bác sĩ Lâm.”

“Không có gì, dù sao tôi vẫn là cô giáo của Nghệ Thần. Nếu đã như “

tôi không quấy rầy cô nghỉ ngơi nữa..

Về phân hôi phục, theo như thân phận của cô, có thể về nhà càng sớm càng tốt.”

Trên thực tế, Đường Ninh vẫn chưa nhìn thấy con gái mình.

Vì cô vẫn chưa được xuống giường.

“Đình, nhân lúc này, anh cũng đặt tên cho con gái của mình đi.”

“Mặc Tử Yên” Mặc Đình trực tiếp nói: “Kỳ thật, anh đã suy nghĩ rất lâu rồi.”

“Được, vậy gọi Tử Yên đi.” Đường Ninh gật đầu đồng ý.

“Bây giờ con gái cũng đã được sinh ra rồi, em có thê bắt đầu nghĩ đến việc đi nước ngoài, anh đãi hứa thì sẽ không bao giờ thất hứa…”

Trong những tháng đầu tiên, Đường Ninh sẽ không bao giờ rời xa con gái, vì cô cân nhắc việc cho con bú và không muốn bỏ lỡ khoảng thời gian tuyệt vời của con gái nên cô vẫn muôn hoãn lại thời gian.

Nhìn thấy gia đình vui vẻ hòa thuận, Lục Quang Ly trực tiếp. kéo Đường Nghệ Thân ra ngoài, nói: “Đưa anh về nhà.”

“Này, anh không biết xấu hồ à?

Không phải là đàn ông sẽ đưa phụ nữ vê nhà sao?”

“Nói nhiều quá.” Lục Quang Ly trực tiếp nhét Đường Nghệ Thần vào ghế phó lái của xe thể thao, sau đó thắt dây an toàn: “Em gái em, cũng đã CÓ ba đứa con rồi. Em còn không lo lắng cho chính mình à?”

“Tại sao em phải lo lắng?” Đường Nghệ Thần nói.