Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1423



“Đi thì cũng đã đi rồi... Trường cũ mời tôi trở lại dạy học. Tôi cũng đang dự định như thê, em làm trợ giảng cho tôi đi.” Lục Quang nói: “Tôi nhật định phải trói em lại bên mình mới yên tâm được..

“Anh không buồn hỏi xem tôi có đồng ý không à?”

“Em đã ở bên cạnh tôi nhiều năm như vậy. Cho dù bị tôi ức hiếp, em cũng đã quen với kiểu đó rồi. Đã vậy rồi, tốt hơn là em nên đi theo tôi, chịu khó làm một con ký sinh trùng đi.”

“Cũng có vẻ có lý. Đường Nghệ Thân lắp bắp nói, trên thực tê cô cũng đã thỏa hiệp với Lục Quang Lệ rồi.

“Tôi định tự mình thành lập phòng nghiên cứu, em có muốn đi theo tôi không?”

Nghe câu hỏi này, Đường Nghệ Thần ngâng g đầu, đỏ mặt nhìn Lục Quang Lệ: “Tôi không biết gì cả, tình cảm cũng tùy tiện..

“Còn có ai hiểu rõ em hơn tôi?” Lục Quang Lệ tự hỏi bản thân.

“Lại còn thường xuyên bị lú lẫn, bình thường lúc lên gân…”

“Tôi cũng biết.”

“Nhưng, tôi rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Một khi tôi nói bắt đầu. tôi không muốn kết thúc, cũng không muốn người khác dùng tôi như một món đồ chơi. Cho nên, nêu hôm nay anh chỉ muôn chơi với tôi..

“Anh thực sự muốn bóp chết em.” Lục Quang Ly nói với Đường Nghệ Thần.

Anh đã nói trắng ra vậy rồi, người phụ nữ này lại còn suy nghĩ lung tung, thật muôn tìm một chỗ nào đó đè xuông hôn một một trận.

Ngay sau đó, một y tá đi ngang qua hành lang, nhìn thây hai người họ, nhanh chóng tiến lên nói: “Bác sĩ Đường, bác sĩ Lâm đang tìm ngài.”

“Được, tôi đến ngay.”

Sau khi y tá rời đi, Đường Nghệ Thần xoay người định rời đi, nhưng lại bị Lục Quang Ly kéo lại: “Em muốn đi đâu? Anh không thể gặp à? Hơn nữa, anh cũng đã lâu không gặp cô giáo rôi.

“Vậy thì... vậy đi thôi.” Đường Nghệ Thần ngốc ngắn ngơ nói.

Thực ra, cô ấy nhìn thì trồng thật thông ming nhanh trí, không bao giờ.

chịu thiệt, nhưng sự thực là trong thế giới tình yêu, cô trồng rỗng, ngôc nghếch đến mức khiền người ta cảm thấy đau lòng.

Chẳng mắy chốc, cả hai đã đến trước cửa phòng bệnh của Đường Ninh, còn Đường Ninh dường nhự đã đoán được điêu gì đó khi NHh thấy Lục Quang Ly đi theo Đường Nghệ Thần.

Bác sĩ Lâm cũng sửng sót: “Lục Ẫ Quang Ly, đã lâu không gặp em rôi..

Không ngờ em còn đến đây thăm cô giáo?”

“Thưa cô, Nghệ Thần làm phiền cô rồi ạ. Lục Quang Ly nói với bác sĩ Lâm một cách rât nghiêm túc. Thực ra cũng là đang tuyên bố quyền sở hữu.

Bác sĩ Lâm sững người một lúc, chợt hiệu ý anh: “Cô nói mà, bác sĩ Lục đây là một thiên tài ý: học, làm sao không có chuyện gì mà lại có thể xuất hiện ở bệnh viện nhỏ của tôi được chứ? Hóa ra là người nhà của Nghệ Thần.”

“Chỉ là cô ây quá ngồc, đặt ở đâu cũng em cũng lo.” Lục Quang Ly không hề che giấu sự quan tâm của mình đối với Đường Nghệ Thần.

Bác sĩ Lâm cười nói: “Được rồi, cÔ còn có thê ăn thịt bạn gái của em sao? Lúc trước ở trường. rất tò mò không biết em sẽ thích cô gái thế nào, không ngờ em lại thực sự thích Nghệ x: Nhưng đây cũng xem như một chuyện tốt rồi.” .

||||| Truyện đề cử: Hôm Nay Tần Tiên Sinh Lại Ghen |||||

TẾ vọng cô giáo sẽ quan tâm Nghệ Thân.”

“Còn cần em nói à.”

Đường Ninh mang theo địch ý sâu sắc nhìn Lục Quang Ly, tuy rằng vị thiên tài y học này đã giúp đỡ bọn họ rất nhiều, vậy mà lại nói đuôi Đường Nghệ Thân liền đuổi?

Đã hỏi ý kiến của người nhà người ta chưa vậy?