Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1301



Chị Hồng, chị nên nhớ răng, cho dù bây giờ con trai chị trở về, cậu ây cũng không, thể lập tức tha thứ cho chị. Vì cậu ây sẽ đoán răng đây có phải là thủ đoạn chị gây ra đề chia rẽ cậu ấy và Phùng Tịnh hay không, chị.

phải lạnh lùng, phải bỏ mặc cậu ây đề cậu ây quay về tìm Phùng Tịnh. Phải đề Phùng Tịnh dứt khoát hoàn toàn nêu không cậu ây vân sẽ tiệp tục quan hệ bất chính với Phùng Tịnh.”

La Anh Hồng nghe xong nén đau thương gật đâu, bởi vì những gì Đường Ninh nói thật sự rât có đạo lý.

“Phùng Tịnh muốn chị phản ứng, chị không Thế để chị ta như ý “Chị hiểu rồi.” La Anh Hồng nghiêm túc gật đâu “Kiên trì thêm chút nữa, con trai chị nhất định sẽ trở về bên CHỈ”

ôi thích ép chị quá đáng đấy!

La Anh Hồng hoàn toàn có lý do để tin tưởng lời hứa của Đường Ninh nhật định sẽ được thực hiện. Vì vậy cô tập trung hết sức cho công việc, đặc biệt là việc hợp tác với Thánh Đề Châu Bảo.

“Chị sẽ chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn thật tốt, cố găng hết sức bắt đầu một cuộc sống mới.

Phùng Tịnh không cam chịu, trước đây đã không lợi dụng được Lâm Thiên, bây giò chị ta lại đánh mắt con trai của La Anh Hồng, xem ra chỉ cân dính vào quan hệ với Cự Tỉnh, chị ta hoàn toàn không có chỗ đề phản kháng.

Chỉ là cuỗi cùng chị ta cũng đuôi được người đàn ông ngây thơ kia đi thôi, nệu không phải vì đội phó với La Anh Hồng, làm sao có thể tìm được bao nhiêu người đàn ông của cuộc đời chị ta, suốt ngày chỉ biết tiêu nhiều tiền còn chưa nói xong, tật xấu thì nhiều kinh khủng, chị ta căn bản không muốn phục vụ. chứ nói gì để một mình mạo hiễm lón như vậy.

“Chị Tịnh, chị đã đuổi Tiểu Kha đi rồi.

Liệu Đường Ninh có thực sự đưa bức ảnh cho chị không?”

“Nêu không, tôi có thê làm gì khác?”

Phùng Tịnh vừa uông rượu vừa hỏi người đại diện: “Bây giò tội đang là cá năm trên thót, tôi có thê làm gì khác? Trong tương lai, chỉ chờ bị Đường Ninh làm nhục ah… “

Nhìn ý chí suy sụp của Phùng Tịnh người đại diện cũng cảm thấy Đường Ninh thực sự quá khó đối phó, bình tĩnh từng bước trực tiếp đoạt đi vũ khí trong tay người khác, sau đó đây người đến tình thê tuyệt vọng.

Loại năng lực này thực sự rất là đáng SỢ.

“Nhân tiện, chị Tịnh, tội nhận được tin tức răng Lâm Thiên sắp kết hôn, và ngày cưới cũng sắp đên rồi. Chị có muôn đến đó không?”

“Kết hôn?” Phùng Tịnh nhéch mép khi nghe tin Lâm Thiên sắp tổ chức hôn C1 “Vì cô ta làm tôi xấu hồ trong lễ trao giải Feitian, nên tôi không phải khách sáo sao?” Phùng Tịnh uông cạn ly rượu đỏ trong tay: “Chuân bị cho tôi vài thứ. Người mẹ này, có chút tâm ý, đưa cho nó “của hôi môn”, ngược lại tôi muôn xem cô ta muôn hạnh phúc như thê nào.”

Người đại diện nhìn Phùng Tịnh, thâm thở dài, gân đây Phùng Tịnh đã không thuận lợi rôi, hơn nữa lại còn đang nghĩ đến chuyện hãm hại con gái ruột của mình, không sợ bị đào bới chuyện chị ta bỏ rơi con gái mình sao?

người đại diện cũng cảm thấy Đường Ninh thực sự quá khó đối phó, bình tĩnh từng bước trực tiếp đoạt đi vũ khí trong tay người khác, sau đó đây người đến tình thê tuyệt vọng.

Loại năng lực này thực sự rất là đáng SỢ.

“Nhân tiện, chị Tịnh, tôi nhận được tin tức răng Lâm Thiền sắp kết hôn, và ngày cưới cũng sắp đên rồi. Chị có muôn đến đó không?”

“Kết hôn?” Phùng Tịnh nhéch mép khi nghe tin Lâm Thiên sắp tổ chức hôn lễ.

“Vì cô ta làm tôi xấu hồ trong lễ trao giải Feitian, nên tôi không phải khách sáo sao?” Phùng Tịnh uông cạn ly rượu đỏ trong tay: “Chuân bị cho tôi vài thứ. Người mẹ này, có chút tâm ý, đưa cho nó “của hồi môn”, ngược lại tôi muôn xem cô ta muôn hạnh phúc như thê nào.”

Người đại diện nhìn Phùng Tịnh, thâm thở dài, gân đây Phùng Tịnh đã không thuận lợi rôi, hon nữa lại còn đang nghĩ đến chuyện hãm hại con gái ruột của mình, không sợ bị đào bới chuyện chị ta bỏ rơi con gái mình sao?

Cho dù như vậy, người đại diện vẫn là nghe theo, ai bảo cô ta ở bên Phùng Tịnh nhiều năm như vậy?

Đúng như dự đoán của Đường Ninh, sau khi bị Phùng Tịnh vứt bỏ, con trai của La Anh Hồngđã trực tiếp tìm đến nơi ở của La Anh Hồng, tuy nhiên cậu ta không thể đi lên được vì La Anh Hồng đã ra lệnh bảo vệ khi gặp câu con trai của mình thì nhất định ngăn lại, không cho con trai nên quây rây mình.

Ngay sau đó, La Anh Hồng trở lại căn hộ và nhìn thầy con trai mình, giả vờ thờ ơ: “Con chạy đến đây làm gì?”

“Mẹ … Con cảm thấy không ổn, con không còn nơi nào đề đi.”