Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1302



“Làm sao?”

“Phùng Tịnh chia tay con rội…” Bộ dạng người đàn ông 22 tuôi khóc như một đứa trẻ đập vào tim Lạ Anh Hồng, nhưng chị ây vân cô kìm lại.

“Cô ta muốn chia tay với con, liên quan gì đến mẹ? Đừng quên, lúc trước con không quan tâm đên người mẹ ruột này, mà muôn theo đuôi ĐHÀ yêu đích thực. Bây giờ, mẹ cũng không chào đón con.” Nói xong, La Anh Hồng nhân tâm xoay người, hoàn toàn không có chỗ cho con trai của mình đề câu xin.

“Mẹ, mẹ thật sự mặc kệ con sao?”

“Chờ cho đến khi con phân biệt được đúng sai.” Nói xong, La Anh Hồng đi thẳng vào thang máy và biến mắt trước mặt con trai.

Lý do tại sao chị ấy có thể tàn nhẫn là vì chị ây đã phải chịu đựng rất nhiều uất ức trong những năm qua.

Đúng như Đường Ninh đã nói, nếu bây giờ chị không nghiêm khắc dạy dồ thăng con hô đồ này, thì sau này sẽ không còn chỗ để xoay chuyền.

Và tình yêu, đúng lúc khiến con người ta trưởng thành nhanh chóng…

Ngay sau đó, La Anh Hồng đã nhận lời phỏng vân từ các phương tiện truyền thông nổi tiêng vì thê giới bên ngoài rất quan tâm đên sự trở lại và vươn lên của chị ây, nhất là muốn biết làm thế nào mà chị ấy đã lay.

chuyên được Đường Ninh và khiến Đường Ninh sẵn sàng chấp nhận rủi ro lén như vậy đê cô ký hợp đông.

Trong lúc, La Anh Hồng mặc một chiệc váy trăng, thê hiện sự sang trong và thông minh, cộng với mái tóc bồng bènh và hình xăm đặc biệt khiến chị ầy từng mặc cảm, nay đối diện với ông kính, chị ây đã lấy lại được vẻ tự tin trước đây rất nhiều.

“Không giấu các anh, tôi đã viết một bức thư rât dài cho Đường Ninh.” La Anh Hồng ngượng ngùng trả lời.

“Chị có thể tiết lộ những gì được viết trong bức thư không?”

“Tôi chỉ nói với cô ây ráng, tôi muốn.

quay lại, và hỏi cô ây có cách nào đê đảo ngược tình trạng hiện tại của tôi không, và có cách nào đề tôi có thể đứng dậy và sống hết mình không.

Tôi nghĩ ráng người liên lạc với Đường Ninh, sẽ có thể có rất nhiều, cô ấy có thê k hông chú ý đến tôi nhiệu, nhưng tôi rât ngạc nhiên nha, cô ây sản sàng ký hợp đông với tôi.”

“Sau khi ký hợp đông vói Cự Tinh, theo như chị tiệp xúc với Đường Ninh, chị cảm thây cô ây là người như thê nào?” Sau đó phóng viên hỏi.

La Anh Hồng suy nghĩ vê câu hỏi này một lúc trước khi nghiệm túc trả lời: “Cô ây là một người có lòng nhân ái, không phàm tục phiền nhiều. Bát kế khó khăn gặp phải, cô ây là người phải làm tôt nhât mọi việc.”

“Vậy chị có nghỉ ngờ rằng cô ấy có khả năng giúp được chị không?”

“Ban đầu, tất nhiên là tôi sẽ nghi ngờ đấy. Dù sao, anh thấy đó, tôi không có tuổi tác, ngoại hình, ưu điểm gì cả.

Vì vậy, để có được ngày hôm nay, tôi thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được Đường Ninh.”

Sau ví dụ của La Anh Hồng, thê giới bên ngoài đã chứng kiên một Cự Tỉnh vô cùng quyên lực.

Chỉ cần được Đường Ninh biến hóa, dù bạn bao nhiêu tuôi và cơ thể có khiếm khuyết, bạn vẫn có thể tỏa sáng và tìm được vương miện cho riêng mình.

Vì vậy, những người muốn vào Cự Tinh thì cứ tiền tới, bởi họ biết rất rõ sau khi Đường Ninh biên hóa, họ sẽ được vào Hải Thụy… Thánh điện tôi thượng của làng giải trí.

“Sau khi hợp tác với Thượng đề Jewelry, nhiêu công ty lớn khác đã đến làm việc với tôi. Thực tế, tôi nghĩ sẽ là một lựa chọn tốt đề trở thành một nhà thiết kế ngay cả khi tôi không trở thành một nghệ sĩ trong tương lai.”

Ngay cả Lạ Anh Hồng cũng có thế Xoay chuyên một cách tuyệt vời như vậy, vì vậy thế giới bên ngoài đã đặt cho Đường Ninh một danh hiệu chính thức: “Người đại diện kim cương”

Huy chương vàng và con át chủ bài không còn đủ đề miêu tả năng lực và sự quả quyết của cô ây nữa, và sự tồn tại của cô ấy quả thực đã mang đến một sự thay đổi nhỏ trong làng giải trí.

Mặc dù vậy, những thay đồi đó là rất ít.

Tuy nhiên, luôn có những người sẵn sàng tin răng có sự công bằng và công lý trên thê giới này.

Một sô người cũng sợ răng nều kẻ thù mà cô đã làm tổn thương và cướp đoạt tìm đến Đường Ninh, thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc hành trình ngôi sao của họ bị phá hủy.