Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1833



Tất nhiên Kỳ Quan Nhượng và Tôn Văn sẽ không phạm phải sai lầm này, binh sĩ dưới trướng Khương Bồng Cơ vô cùng nghe lời.

Mấy năm đầu bọn họ gia nhập quân doanh đã bị chính ủy trong quân doanh tẩy não.

Cho dù bọn họ đều sợ chết, nhưng khi tiếng kèn vang lên, bọn họ cũng sẽ xông lên phía trước, bởi vì thân thể của bọn họ đã hình thành phản xạ với chỉ lệnh.

Bên phía Tôn Văn còn coi như nhân từ, ông vừa ra lệnh cho binh lính trên đài quan sát quan sát dị động ở tuyến phòng thủ hậu phương của quân địch, vừa ra lệnh cho cung tiễn thủ chia thành ba nhóm.

Một nhóm bắn đám cung tiễn thủ của quân địch ở tiền tuyến bên dưới thành, sau khi bắn xong thì lùi lại phía sau nửa bước, để cho một nhóm cung tiễn thủ khác đã giương sẵn cung lên thay thế, giảm bớt thời gian để trống đến mức tối thiểu. Nhóm thứ ba phụ trách xử lý quân địch bò lên trên tường thành. Ngoài ra còn có các binh lính tay cầm hồng anh thương phóng về phía các bộ phận như hai mắt, hai má, yếu hầu của quân địch, trực tiếp đâm bọn họ rơi xuống. Binh lính bên trên tường thành trông thì nhiều, nhưng nhịp điệu tác chiến lại vừa nhanh vừa vững.
Bên phía Kỳ Quan Nhượng lại vô cùng khốc liệt, không chỉ có cung tiễn thủ, đám binh cầm trường thương quấy nhiễu trèo tường, anh ta còn cho người chuẩn bị nước sôi, than củi bị đốt tới đỏ rực. Đổ một chậu nước nóng bỏng xuống, mặt của những binh sĩ phía trên cùng của thang cơ bản đã bị bỏng nát, binh lính ở bên dưới không chỉ bị đồ vật do người bên trên làm rơi xuống trúng mặt, những người xui xẻo còn bị văng cả nước nóng và than củi. Nếu không phải không đủ thời gian, Kỳ Quan Nhượng còn muốn khảm đầy chông sắt lên trên tường thành. Kẻ địch nào dám trèo tường, tay chân đều sẽ bị đâm cho đổ máu. Có điều đề nghị này đã bị chủ công của anh ta bác bỏ.

Lý do cũng rất đơn giản...

[Chông sắt thì không cần dùng sắt à!]

Ngoại trừ những thao tác thông thường đó, Kỳ Quan Nhượng còn để lính bên trên tường thành nâng một tấm ván gỗ được phủ đầy đinh sắt. Binh lính chỉ cần buông lỏng dây thừng là có thể đổ tấm ván gỗ gắn đinh sắt về phía quân địch có ý đồ trèo lên tường thành, đợi tới khi bọn họ kéo tấm ván gỗ về, thi thể bị đâm trăm ngàn lỗ của quân địch đã dính vào tường thành rồi.
Một đám lên thử, quân địch không thể thuận lợi trèo lên thành.

Bên phía Nhϊếp Lương đang cẩn thận ghi nhớ những vật quân địch trên tường thành sử dụng để thủ thành.