Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1834



Nhóm tấn công đầu tiên không thể làm gì nên chuyện, bên phía quân Nhϊếp vẫn không chịu từ bỏ, ngược lại còn lệnh cho binh lính đẩy hơn mười xe ném đá tới.

Xe ném đá của thời đại này không phải là hàng độc quyền của Khương Bồng Cơ, trong lúc chiến tranh chúng cũng được sử dụng với quy mô lớn, được cho là vũ khí có tính sát thương lớn trong chiến tranh. Năm đó cô tấn công huyện Thành An sử dụng xe ném đá cỡ lớn đã được trải qua rất nhiều lần cải tiến, tính năng tổng thể... cho dù là độ chính xác trong xác định địa điểm và ném, khoảng cách ném cùng với độ mạnh yếu đều cao hơn tiêu chuẩn trung bình của thời đại này rất nhiều.

Vietwriter.vn để tham gia các event hấp dẫn.

Đương nhiên, Trung Chiếu là một nước lớn trong năm nước, trình độ kỹ thuật mà bọn họ nắm trong tay cũng không hề thấp.
Cho dù xe ném đá trước mắt bọn họ không có uy lực bằng chiếc mà Khương Bồng Cơ chuẩn bị, nhưng cũng không hề yếu.

Nghĩ tới đây, ban đầu Kỳ Quan Nhượng vốn còn đang định giấu bớt một tay, nhưng bây giờ không thể không lật nốt quân bài vẫn còn chưa tiết lộ của phe mình.

Thể tích cùng với vận tải của xe ném đá là một vấn đề rất lớn, Khương Bồng Cơ liền bảo đám Trương Bình nghiên cứu ra xe ném đá khác.

Bỏ qua năng lực chịu tải nhất định, đổi lấy khoảng cách ném đá xa hơn cùng với những chi tiết linh hoạt hơn nữa, tiến thêm một bước để đơn giản hóa thao tác của xe ném đá.

Đơn giản hóa thao tác cũng tức là rút ngắn thời gian từ khi gắn vật ném vào đầu xe cho tới khi ném vật ra, kẻ địch bắn được một pháo, bên ta có thể bắn tới ba lần, còn có thể điều chỉnh được góc độ. Có ai không biết tổn thương lẫn nhau chứ? Tất nhiên là uy lực của xe ném đá mạnh, nhưng ải Trạm Giang là ải hiểm, vật liệu đá dùng để xây tường thành đều là đá tảng lớn dùng để kiến tạo tường thành, thể tích của chúng khổng lồ, mật độ cao, vật nặng bình thường rất khó tạo ra uy hϊếp cho nó.
Hiển nhiên là đại quân của Nhϊếp Lương cũng lo tới chuyện ấy, cho nên đích nhắm của bọn họ đều là thủ binh bên trên tường thành.

Bởi vì vấn đề độ cao của tường thành, cho nên khoảng cách bắn ra không thể quá xa, vừa đúng ở trong tầm bắn của xe bắn nỏ trên tường thành.

“Văn Chứng, lệnh cho binh lính bắn vào các khớp quan trọng trên xe bắn đá của bọn chúng...”

Sắc mặc của Kỳ Quan Nhượng nghiêm trọng, nhìn thấy quân địch dựng xe ném đá ra, tâm trạng của anh ta vốn đã không tốt, lúc này lại nghe thấy được âm thanh quen thuộc, thiếu chút nữa đã nghẹt thở.